Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Bí mật rợn người về yến sào


Bí mật rợn người về yến sào

Khi tẩm đường vào yến sào, công ty cp yến sào cần giờ anpha các loại dung dịch công nghiệp chuyên dùng để tẩy uế bồn cầu như nước Oxy già hay nước Javen, được sử dụng khá nhiều.

Sử dụng nước tẩy uế bồn cầu khi tẩm đường vào yếu sào

VTV đăng tải thông tin, trong một con hẻm thuộc địa bàn Quận 6, TP. HCM, có những bí mật rợn người về yến sào chưa bao giờ được kể.



Sau khi ngâm đường, những sợi yến vụn sẽ tăng ít nhất 25% trọng lượng. Nhưng trọng lượng đó dường như vẫn quá ít so với kỳ vọng của tư thương. Để tối đa hóa lợi nhuận, những sợi yến dài sẽ được nhúng chìm hẳn vào đường, sau đó đến công đoạn vô khuôn, tạo hình. Những sợi yến dài nhất được để ở mặt ngoài, những sợi yến vụn sẽ được nhét vào bên trong, sau đó đóng khuôn rồi mang đi sấy. Tại nơi sấy, yến sẽ được quạt liên tục trong vòng 8 tiếng, rồi bỏ vào khay.Yến mạch ngâm trong đường đã trở thành một nghề đã chia tài phiệt, mức độ tinh tế. Đối với những chuyên gia yến mạch, nó không phải là khó khăn để gọi chế biến 1 kg đường trị giá chỉ 30.000 đồng đến 1 kg yến trị giá $ 30 triệu. Nếu không bị phát hiện gian lận không may, thương nhân có thể nói chúng kết tinh để người tiêu dùng phải thêm đường khi chúng làm tổ. Khủng khiếp hơn, khi kết tinh trong yến mạch, các chất lỏng công nghiệp đặc biệt cho nhà vệ sinh khử trùng như hydrogen peroxide hoặc nước Javen được sử dụng rất thường xuyên.
Theo một số nhà kinh doanh yến mạch, hiện nay trên thị trường, đã có 10 điểm tổ thương mại có 8-9 điểm của kẹo bán yến mạch. Tỷ lệ khoảng 5-60%. Khi chúng ta nuốt, đường sẽ phản ứng hóa học với các chất dinh dưỡng trong yến mạch và vô hiệu hóa nhiều chất dinh dưỡng quý giá. Như vậy, người tiêu dùng phải trả tiền đường một trăm lần để mua, ăn yến chất lượng khá thấp.
Giá Villekulla và chất lượng
Hiện nay, chỉ có thị trường tiêu dùng dễ dàng bắt gặp Yến - các mặt hàng xa xỉ được bán tràn lan với giá khá. Tạp chí báo cáo VN gia đình các phạm vi giá yến sào 8.000.000-20.000.000 / lượng, tùy thuộc vào chất lượng yến. Đối với một phần của giá gốc, giá bán buôn hàng dòng nhanh chóng, các phóng viên đã đến Cần Giờ - nơi số tiền lớn nhất của nuôi yến thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi có thể nói rằng những con chim làm tổ trên thị trường "bằng cách mua niềm tin, bán hàng thông qua các thương hiệu." Các thương hiệu nổi tiếng nhất cũng có nghĩa là giá cao hơn. Tuy nhiên, nơi bán tổ bán buôn Cần Giờ, sự thật về Yến sào thương hiệu không nhất thiết phải như vậy. Khi phóng viên đặt những điều thẳng với người bán, nếu người mua yến sào Cần Giờ nhưng sau đó đánh dấu Yến sào Khánh Hòa không phải là rất phổ biến bởi vì người mua và thương hiệu đáng tin cậy yến Khánh Hòa, yến mạch bán ở Cần Giờ may mắn Ông nói: "Không có gì mà anh không được đóng cửa nhà hàng cho Khánh Hòa, Khánh Hòa và dán nhãn trên yến mạch, Khánh Hòa, bình thường là .."
Trước tình hình hỗn loạn của các thương hiệu, các chương trình khuyến mãi kinh doanh tổ chim đua và giảm giá. Có nơi 50%, 64%, thậm chí giảm giá 97%. Để quảng cáo trên một trang web bán yến sào, người tiêu dùng chỉ cần bỏ ra 120.000 đồng để mua 100g yến mạch. Ở mức giá đó, một người lao động có thu nhập thấp cũng dễ dàng thêm vào thực đơn hàng ngày của bạn. Không chỉ có vậy, ngoài giá khuyến mãi, kinh doanh yến cũng hứa hẹn một tai tổ hợp đồng tặng thêm máu trị giá $ 600.000, cùng với một yến tai tự nhiên và nhiều thứ khác. Trong người bán loại yến mạch để kiểm tra chất lượng, các phóng viên đã được xác nhận người bán, tổ của họ là 100% nguyên chất. Theo lý giải của người bán, yến mạch có giá rẻ như vậy hơi do yến mạch đầu cắt nhỏ, ép thành các nhóm có tổ chức, bản chất vẫn là 100% yến mạch nguyên chất.
Tuy nhiên, khi các thông tin giá của yến sào là trên, Trần Thu (quận Thủ Đức, TP HCM), một thị trường nghiên cứu và tổ yến sào thường được sử dụng để cải thiện sức khỏe, không giấu sự ngạc nhiên của mình. Ông nói. "Không có tổ giá dưới 1 triệu đồng / kg hoặc 2 triệu đồng / kg tôi không bao giờ tin rằng các tổ." Bà Bảo Ngọc Phương còn lại (Quận Bình Thạnh, TP HCM) cũng ngạc nhiên khi nghe tin một đơn ounce yến sào tương đương ... 1 kg giá thịt lợn. "Nếu giá rẻ như vậy, tôi cũng cố gắng để mua tất cả các thực phẩm", Phương nói.
Theo các chuyên gia, giá của yến mạch là rất dài, hơn 1 triệu đồng / kg cám yến mạch, yến mạch chip đến hơn 200 triệu đồng / kg yến huyết. Mua giá cao hay thấp hoàn toàn phụ thuộc vào lợi nhuận hoặc muốn siêu lợi nhuận của nhà đầu tư. Người tiêu dùng chi tiền để mua yến triệu, nhưng không biết tôi ăn bột yến mạch như chất lượng, bởi vì không có đơn vị hoặc cơ sở đánh giá chất lượng yến sào.
Chọn tổ chim tốt nhất không?
Hướng dẫn lựa chọn yến mạch thô
Nguyên tắc chung khi lựa chọn bột yến mạch yến thô (không sạch - với mái tóc): Các tổ cũ - sợi yến nổi bật, sạch sẽ, ít tạp chất và lông nhô ra khỏi tổ:
Quần đảo Canary: Có màu xanh lá cây sang màu vàng sẫm.
Red Nest: từ ánh sáng màu cam sang màu cam đậm, màu sắc tự nhiên.
Yên máu: từ màu đỏ đậm đến màu đỏ nhạt. Khi ngâm trong nước, ngâm yến mạch không đổi màu. Họ không mất màu khi nấu chưng cất.
Canaries
hop-qua-yen (4)
- Trắng tổ đảo: tổ trắng, thường ở dạng nhỏ đảo kiêm tổ tròn rất khó chân - chắc chắn và không đồng đều. Vì vậy, dính vào tổ trên đảo vách đá, bề mặt của phần vách đá chân bề mặt bột yến mạch rất không đồng đều (yến mạch tiếp giáp với những vách đá) không thể được bằng phẳng. Do các tổ hòn đảo tự nhiên khí hậu khắc nghiệt thường phải có bề mặt gồ ghề, các cấu trúc hạt nhất - màu vàng đậm như nhóm lớn tuổi. Khi yến sào, hải đảo thường ngửi thấy một chút của mực nước biển. Tuy nhiên, nếu yến mạch là hòn đảo trần trong môi trường bên ngoài (tức là nó không được lưu trữ trong thùng kín), sau đó nó sẽ mất mùi tanh, gần như không mùi có tánh nóng nảy hơn. So với yến mạch chung giống nhau, đảo sợi yến mạch thường khó khăn hơn, sợi giòn hơn thường nhà tổ.
Nhà Canarian: Là các tổ được hình thành trên chim hoàng yến "hang động nhân tạo" vẫn phải đi tìm kiếm thức ăn trong thiên nhiên bên ngoài, và không phải người đàn ông quyền lực phương pháp nuôi nhốt. Tổ trong "hang động nhân tạo" thường ở nơi tiếp giáp khá lớn và bằng phẳng.
So với các đảo yến, các loại chim hoàng yến của ngôi nhà có bề mặt phẳng hơn.
Khi ngâm yến mạch, xơ yến mạch của hatch ngậm nước và bỏ qua, nhưng không tan chảy.
Hồng Yến
101 sao yen Hồng Long (1)
Cam tươi
Nhà Đỏ đào và yến sào hồng
Blood Yên
IMG_3642
Những màu sắc tự nhiên, yến mạch bột yến mạch quá nổi bật.
Do các tổ hòn đảo tự nhiên khí hậu khắc nghiệt thường phải có bề mặt gồ ghề, các cấu trúc hạt nhất - màu vàng đậm như nhóm lớn tuổi.
Khi ngâm yến mạch rõ ràng: ngâm trong nước không nuôi yến sào ở cần giờ  thay đổi màu sắc, và màu vẫn yến thật sự sau khi nấu ăn chế biến chưng cất.
Phân biệt yến sào giả rằng-
Đây là cách để trải nghiệm độ chính xác cao nhất. Uống 1 yến mạch ít ngâm. Nếu tổ yến giả ngày nước sẽ nở sau 2-3 phút và sau đó sẽ mất đi, bởi vì cấu trúc là tinh bột. Nếu bạn là một tổ thực sự khi ngâm, đun sôi sẽ không tan chảy và dán chỉ sợi yến còn nguyên vẹn. Nếu không nhão bột yến mạch, yến mạch có lẽ đó là hàng giả tinh vi, tiếp tục đun sôi trong 5 phút. Nếu giả tổ hoặc hàng kém chất lượng (pha trộn, không tinh khiết) sẽ làm tan hoặc tan chảy rất nhiều tùy thuộc vào số lượng các giai đoạn thanh tịnh. Đối với tổ sản sẽ nở và không hòa tan. Nếu tổ yến giả ngày nước sẽ nở sau 2-3 phút và sau đó sẽ mất đi, bởi vì cấu trúc là tinh bột.
Bạn Luigon giọt (thuốc cụ thể để xác định tinh bột) cho bột yến mạch sôi cưới yến nguyên chất khánh hòa sẽ phản ứng để tạo ra màu xanh lá cây (không màu khi nấu chín). Đặc biệt yến thật (không pha trộn) sẽ không có phản ứng màu vì không có tinh bột. Natri cacbonat tác giả làm tổ trong rất hăng mùi sôi. Khi đun sôi với bọt, để qua đêm có màu vàng, hôi như bị thiu. Yên, trên thực tế, nhiệt độ sôi của bọt, có mùi đặc trưng của yến mạch.
Đối với giải pháp tổ iốt, yến giả sẽ có màu xanh, do đó tác dụng của tinh bột với iốt sẽ trở thành màu xanh. Tổ huyết (tổ yến có màu đỏ hoặc màu hồng) để nhúng một chút trong trà (hoặc cây trà) là cuộc họp màu oxit sắt tổ giả, họ sẽ phản ứng hóa học và đen tối nhất màu đen. Hoặc khi ngâm trong nước, yến nhuộm màu giả sẽ mất màu hòa tan trong nước, và yến huyết thực tế trong khi cung cấp luộc trong nước sôi 100 ° C còn lại trong màu sắc.
Bất động tổ mùi mốc đặc trưng khi rời tổ khi nấu chín mùi mùi đặc trưng gọi là Swallow Nest. Khi các sợi mô-đun nở, không hòa tan và không nhão. Tùy thuộc vào các sợi yến mạch tuổi chịu cho độ tuổi của mình. Trong thị trường hiện nay, các tổ già thường là cao hơn vì chi phí cao su và chất xơ khi ăn. Đối với các tác giả, Nest có mùi tanh của cá, mực. . . cùng một chất tẩy mùi tổ. Khi khối lượng sôi tan và chất xơ, vì cấu trúc của tinh bột.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại yến sào nhập khẩu từ Thái Lan, Campuchia, Malaysia, Indonesia ... mà tổ nhập khẩu từ Malaysia, Indonesia, với thiết kế và hình dáng rất giống với tổ chim của Việt Nam. Tuy nhiên, chất lượng và dinh dưỡng là không công bằng và công bằng giá 1/4 yến sào nhập Việt Nam. Vì vậy, nó không ngạc nhiên rằng một số đơn vị nhập khẩu yến mạch với giá thấp của các nước xung quanh để đánh dấu yến sào Việt Nam để bán cho người tiêu dùng với giá cao để hưởng lợi bất hợp pháp. Đó là lý do tại sao bạn cần phải chọn một địa chỉ đáng tin cậy để mua yến sào chất lượng được lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét