Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Nghề Nuôi Yến Việt Nam

Việt nam Đi sau Indonesia hơn 40 năm nhưng không rút ra được bài học từ nước này là tỷ lệ nhà yến thất bại gần 50% do lượng nhà yếnbùng phát quá nhanh hơn số chim tăng đàn mỗi năm, ở Việt Nam chỉ vài năm mà tỷ lệ nhà yến kém hiệu quả gần 35%.
Nghề yến sào Việt Nam nên tìm hiểu cách tổ 

chức ở Philippines có nghề nuôi chim yến nuoc yen sao cao cap khanh hoa gia bao nhieu  phát triển bền vững với gần 200.000 nhà yến.chim trắng tổ yến C.fuciphaga nơi có chim như thế, anh gần như đã có chúng về môi trường và khi thích hợp, làm tổ và lâu dài sự sống còn của loài chim sinh sản của loài. Kết quả với hơn 45% số tổ yến thành công thu 30-40kg / năm, trong khi khoảng 250 kg / năm, 25% các tổ yến có tổ, nhưng ở mức 15 kg / năm và gần như 30% là không hiệu quả cả trong tổ chỉ một vài nhóm kg, cung cấp một tổ chim trong, nhưng trái mà không làm tổ.


ĐẶC tổ chim làm tổ


Đây là loại tổ yến trắng C.fuciphaga chim, hop yen cao cap động vật hoang dã trong hang động tự nhiên của hòn đảo và khắp Đông Nam tổ hoàn toàn A.Chim trong nước bọt, vì vậy chất lượng và thương mại giá trị của yến mạch cao hơn 60-200% so với tổ nhóm đen của C.maxima chim yến ở Malaysia, Indonesia, Thái Lan cho các bữa tiệc là khoảng 90% nước và 10% chiều dài cơ thể bọt và yến mạch Ấn Độ và Sri Lanka C.unicolor tổ làm bằng nước bọt liên quan với 40-50% sợi cỏ, rêu và lông.


Đặc điểm sinh thái Yến


Chim hoàng yến thân thiện 12-14cm dài và nặng 13-17 gram ít hơn so với các loài khác, tổ, mái tóc màu đen để tối màu nâu hoặc bóng thép đen và mái tóc màu nâu nhạt, đôi khi quần sang.O Việt Nam, lông chim ngực màu xám, yen khanh hoa nguyen to lưng lông có trụ sở sáng hơn, không có không gian trở lại, phiếu đuôi, sải cánh dài 12-15 cm, tất cả các đập cánh bay. Cánh nhọn, đuôi ngắn hầu như không có sự phân chia. Xương cánh tay, chân ngắn ngắn có 4 ngón tay (3 trước, sau) không nên được trên mặt đất chỉ đi bay qua không khí cả ngày. Mỏ ngắn chỉ được sử dụng cho việc nắm bắt các loài côn trùng bắt gặp trong không khí. Khi bay, cánh chim nhấp nháy liên tục và không bao giờ hạ cánh trong cây và dây thừng giống như chơi với nuoc.Chim dien.Chim bầy khả thi hoặc sống một mình. Tổ nội thất có thể có một số người sống chung với nơi trú ẩn trong nhau.Tai, các loài chim như độ sáng tối của 0,02 lux, độ ẩm 65-80%, nhiệt độ sinh sản tổ 27-290C.Chim 2-3 lứa / năm. Yến mạch Bột yến mạch nặng 8-12g.Chim nhiệt cơ thể tự điều chỉnh để thích ứng với môi trường, sáng sớm trước khi rời khỏi nhà, những con chim bắt đầu tăng nhiệt độ cơ thể và sau đó bay đến moi.Chieu về trước bay về nhà, con chim bay lượn nhiều vòng trong lĩnh vực hạ thân nhiệt của chính nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét