Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Công dụng đối với bà bầu của tổ yến

Dinh dưỡng cho bà bầu cực kỳ quan trọng vì nó là cơ sở cho sự phát triển khỏe mạnh và thông minh của thai nhi sau này.
Yến sào  được coi là thuốc bổ hoàn hảo cho các bà mẹ tương lai. Ngoài các công dụng thông thường, đối với bà bầu, yến sào là cung cấp nguồn dinh dưỡng và các axit amin thiết yếu cho sự phát triển của thai nhi.

Cane Trân Nests được coi là loại thuốc bổ hoàn hảo cho các bà mẹ. Ngoà i mat ong manuka việc sử dụng chung cho phụ nữ mang thai, yến sào cung cấp các axit amin thiết yếu và các chất dinh dưỡng cho thai nhi phát triển.
Tổ 18 loại axit amin và protein, cùng với các khoáng chất Magie, sắt, kẽm, vv, rất cần thiết cho phụ nữ mang thai khỏe mạnh.
Amino axit tryptophan trong tổ chim với trầm cảm, chẳng hạn như sự bao ngu uc phấn khích, căng thẳng, lo âu, mệt mỏi cho các bà mẹ, thúc đẩy quá trình phục hồi cho người mẹ sau khi sinh.
Đây là một tiền chất của serotonin và melatonin là điều cần thiết cho sự tăng trưởng tối ưu cho sự cân bằng nitơ trẻ ở người mẹ.


Tổ thai dinh dưỡng
Nest có chứa các axit amin glycine giúp giảm nguy cơ tiền sản giật ở phụ nữ mang thai, giảm nguy cơ dị tật bẩm sinh ống thần kinh, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em.
Ngoài ra, yến sào còn giúp người mẹ mang thai để giữ cho làn da trẻ đẹp của threonine. Đây là hoạt động elastin và collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da trẻ trung, giúp kéo dài thời gian tập trung cho bạn trẻ.
Một số món ăn mà phụ nữ mang thai như chè, hạt sen yến mạch, yến mạch đồng yen sao cao cap cỏ trà ngọt. Ngoài ra, phụ nữ mang thai có thể tham khảo các món ăn tổ chim khác để bổ sung cho thực đơn của tổ của mình gia cầm dinh dưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét