Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Các món ăn từ tổ yến(quà tặng)

Trong thành phần yến sào có 18 loại axit amin, một số có hàm lượng rất cao như Aspartic, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Leucine... Đặc biệt, axit Syalic với hàm lượng 8,6% và Tyrosine là những chất có tác dụng phục hồi nhanh chóng các tổn thương khi bị nhiễm xạ hay chất độc hại, kích thích sinh trưởng hồng cầu. Các biếu quà tết 2016 nguyên tố vi lượng trong yến sào rất phong phú, có đến 31 nguyên tố như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn,…

Chế biến yến sào không phải là khó, nhưng mất thời gian, mất khoảng 2 giờ để ngâm tổ yến cho thời gian khác ra và nắm lấy tóc sạch.
Tổ (yến mạch) được đặt tên là bát đầu tiên thời xưa Ước và vẫn giữ ngai vàng cho đến bây giờ. Old kho báu bao gồm tám yến sào, luật sư Hero - gấu tay, vòi voi, tê ngu ngốc - Tê giác da, đười ươi môi, hươu gân, lăn bóng, phục vụ. Đã có một tổ chỉ để vua và quý tộc, bây giờ làm tổ đã được biết đến như một món ăn cao cấp, bổ dưỡng.



Trong thành phần tổ 18 loại axit amin, một số có hàm lượng rất cao của acid aspartic, serine, tyrosine, phenylalanine, valine, arginine, leucine ... Đặc biệt với hàm lượng axit sialic là 8,6% và tyrosine hiệu phục hồi thiệt hại nhanh chóng khi bị ô nhiễm hoặc các chất độc hại, kích thích sự tăng trưởng của các tế bào máu đỏ. Các nguyên tố vi lượng quà tặng sếp 2016 rất giàu yến sào, lên đến 31 nguyên tố như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, ...

Các tổ được làm sạch hiệu quả về phổi và đường hô hấp, tăng trọng lượng cơ thể, cân bằng trong quá trình trao đổi chất cơ thể, phục hồi các tế bào bị hư hỏng, tuổi thọ chống lão hóa.

Muốn nấu ăn kẹo trái tim cháo yến mạch đường ấm đun nước sôi, đổ trứng vỏ trắng và trứng tan rã thành hỗn loạn các tạp chất đường trong nước, để yên cho nước trên đường phố. Bây giờ đúng ở các nước trên một dòng mới. Tổ sạch với một miếng gừng đun sôi để loại bỏ mùi tanh của cá. Đối với yến mạch nước đường nóng trong các chế phẩm bát. Chè yến mạch là đơn giản, nhưng loại này giữ được hương vị yến mạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét