Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Tác dụng của Yến sào

Tác dụng của Yến sào

Yến sào là tổ của loài chim yến được làm từ dãi của chim yến. Mỗi tổ nặng 7-8 gam. Yến thường làm tổ trên các vách đá hiểm hóc tại biển khơi, khi thì ở những mũi đá lởm chởm dựng đứng, khi thỉ ở những mỏm núi cheo leo, phía dưới là vịnh nước sâu đầy đá ngầm, muốn tìm và đến được những nơi yến ở để lấy tổ phải rất kiên quà tết yến sào nhẫn và dũng cảm.


Tổ của chim yến làm tổ được làm từ nước bọt chim. Mỗi phòng trong số cân nặng 7-8 gram. Yến thường làm tổ trên các vách đá tháng ba hiểm ác, nước yến sào cao cấp đôi khi trên dốc mũi đất đá, trong khi thì thầm trong các đỉnh núi gồ ghề, vịnh nước sâu phía dưới là đầy đủ của các loại đá, tìm kiếm và nhận được yến mạch tại chỗ để giữ phải rất kiên nhẫn và dũng cảm.
Theo tài liệu cổ yến là ngọt ngào, void trung bình tính toán, vị giác, tăng cường sức khỏe, tỉnh táo tinh thần, cải thiện trí nhớ, thường được sử dụng trong các bữa tiệc lớn của vua chúa.





Theo Trung tâm Công nghệ sinh học tại Đại học Thủy sản nước yến sanest cao cấp lọ 70ml và Viện Công nghệ sinh học của Trung tâm Công nghệ Khoa học Tự nhiên và các thành phần quốc gia trong thực phẩm kỳ lạ có 18 loại axit amin, một số nội dung rất cao acid aspartic như serine, tyrosine, phenylalanine, valine, Arginine, Leucine đặc biệt là ... sialic acid 8,6% và tyrosine nồng độ tác dụng phục hồi nhanh khi bị thương hoặc các chất phóng xạ độc hại, kích thích sự tăng trưởng của các tế bào máu đỏ. Nó cũng có glycoprotein cơ cấu, năng lượng cao, cơ thể dễ dàng hấp thụ. Các yếu tố vĩ mô, tổ dấu vết rất phong phú, có 31 yếu tố xuất hiện trong phương pháp huỳnh quang tia X, Ca và Fe là giàu khoáng cần thiết cho cơ thể. Những yếu tố này rất hữu ích cho các dây thần kinh bộ nhớ liên tục như Mn, Br, Cu, Zn cũng có nồng độ cao. Một số nguyên tố hiếm, nhưng với mức độ thấp hơn, nhưng rất có giá trị trong việc tăng kích thích tiêu hóa hấp thu qua màng ruột, Cr, chống lão hóa, chống phóng xạ như If. Vì vậy, chúng ta không ngạc nhiên với giá trị dinh dưỡng cao và các loài chim có giá trị làm tổ. Tổ cũng có khả năng làm sạch phổi và đường hô hấp, làm giảm các triệu chứng của bệnh cúm và dị ứng, tăng thể trọng, cân bằng các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, cải thiện khả năng hoạt động thể chất và phản xạ thần kinh, bổ đối với hệ thống huyết học, làm tăng số lượng tế bào máu đỏ, hemoglobin, giảm thời gian đông máu huyết tăng kích thích tăng trưởng tế bào, các tế bào phục hồi chấn thương, chống lão hóa, trẻ hóa, kéo dài tuổi thọ. Gần đây, khi nghiên cứu tác dụng của yến sào trong trường hợp cơ thể bị nhiễm độc tố, người ta nhận thấy yến sào hạn chế mức độ sút cân, phục hồi nhanh chóng, chỉ tiêu huyết học ổn định. Ông cũng đang nghiên cứu việc sử dụng điều trị ung thư và yến mạch của HIV / AIDS do phát hiện một số hoạt chất sinh học kích thích sự tăng trưởng của tế bào ung thư máu ngoại vi ở các loài chim làm tổ.


Ghi chú về cách sử dụng:



Phụ nữ mang thai dưới 3 tháng, em bé không nên dùng tổ yến. Đối với các em bé, cố gắng từ từ vì nó có thể gây dị ứng cho bé. Tuy nhiên, nó không được khuyến cáo cho trẻ em thường xuyên, đặc biệt là trước bữa ăn. Việc sử dụng của yến mạch trước bữa ăn sẽ làm tăng lượng đường trong máu, làm giảm sự thèm ăn ở trẻ, làm tăng biểu hiện của sự ngon miệng và có thể làm giảm các thức ăn bữa ăn sau đó dùng thiếu hụt các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ em. Nó cũng không phù hợp với những người có rối loạn đường máu như bệnh tiểu đường hoặc viêm tụy.



Nó nên yến sào chế biến ở nhiệt độ vừa phải, không đun sôi trên 100 ° C. Nói chung, các phương pháp chế biến yến mạch nấu chín chủ yếu là không trực tiếp nấu ăn. Không có nhiều đường là đường phèn, tuy nhiên, khi làm từ tổ yến để có thêm tấm hàm lượng đường, càng làm giảm tác dụng của tích cực hỗ trợ các loài chim làm tổ.



Ngoài ra, theo y học của con người có thể làm giảm các cuộc đàm phán tình trạng, chất béo, da mét, tay chân lạnh, cao huyết áp, bệnh gút, sưng, thường xuyên, tiêu chảy, lạnh bụng không nên Swallow Nest.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét