Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Xây khách sạn đón chim yến

Xây khách sạn đón chim yến
Gần đây, khu lấn biển ở thành phố Rạch Giá (Kiên Giang) rộ lên phong trào nuôi yến. Nhiều khách sạn, nhà nghỉ cũng được chuyển sang làm nhà cho chim yến.

Đây là một nghề mới có nhiều triển vọng, nhưng nuôi yến, cũng cần thận trọng.


Ngôi nhà kỳ lạ

Một ngôi nhà ở thành phố Rạch Giá khu vực phục hồi đang quay lại với chim yến.


Phát biểu của các loài chim làm tổ, mọi người  yến sào cần giờ anpha nghĩ về nguồn lực kinh tế có giá trị rất cao, chẳng hạn như yến mạch. Bởi vì yến (yến sào) khai thác các nguồn tài nguyên thiên nhiên không thể đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng tăng, do đó, yến mạch nông nghiệp đã hình thành và phát triển ở nhiều nơi trên khắp đất nước.

Khu vực phục hồi tổng hợp tại thành phố Rạch Giá được xây dựng 20 căn nhà của "dụ" chim hoàng yến. Sau cơn bão số 5 (1997), trú tại tổ bay chim trên một số đảo và đất liền. Mãi đến năm 2006, khi các phương tiện truyền thông đưa tin về nhiều loài chim bay làm tổ tại Trung tâm Văn hóa tỉnh và trung học Firm Rạch Gia Hưng, tất cả mọi người là nhận thức của loài chim này. Sự phát triển của tổ chim "hung hăng" nuôi trong việc đưa nhà kinh tế cao ở một số tỉnh của đất nước chia ra hy vọng cho một công việc mới ở Kiên Giang.

Nguyễn Văn Sơn, Vĩnh Bảo, Rạch Giá cho biết:  yến sào cần giờ anh tài "Vào giữa năm 2009, Ủy ban tỉnh Giang nhân dân của Kiên đã tổ chức một cuộc họp để xem xét sự tiến hóa của các loài chim làm tổ và xem xét các đề xuất đầu tư trong lĩnh vực này của một số công ty ra khỏi tỉnh . Ở đây, nhiều ngôi nhà được mọc chim yen và vì thế không ai nói bất cứ điều gì, nhưng đối với các công ty để tìm chim yến ký hợp đồng để xây dựng một ngôi nhà "như" chim hoàng yến ".



Canaries dãi sử dụng thuốc.


Đi vào khu vực phục hồi thành phố Rạch Giá, mà dễ dàng lấy những con chim làm tổ, bởi vì chúng được xây dựng khá điển hình: bao gồm rất nhiều lỗ. Ở đây, sủi bọt âm thanh của các loài chim kêu vang làm tổ trong suốt cả ngày và đêm. Trong buổi sáng, các loài chim rời khỏi nơi trong từng ngăn để nuôi vào lúc hoàng hôn và vào ban đêm họ chơi hòa âm quấy rầy trên mái nhà trước khi bay về tổ. Việc làm chim yến đã mang lại giá trị kinh tế rất cao nếu thành công. Tuy nhiên, theo ông Sơn: "Nghề này đòi hỏi nông dân đầu tư trí tuệ cần có đam mê, các vấn đề kỹ thuật và có một số kiến ​​thức về các đặc điểm sinh học của các loài chim, phải liên tục sửa đổi tổ của chúng đến bao giờ đầy đủ hơn Hiện nay, có 20 tỉnh, thành phố trên toàn quốc .. có một tổ chim. Kiên Giang là tiềm năng để phát triển nuôi yến vì có chim nguồn lực tổ tương đối lớn, điều kiện môi trường thuận lợi ... Tuy nhiên, một nghiên cứu sâu hơn về quy mô đầu tư, quy hoạch địa phương quan điểm quyền lực và có hướng dẫn cụ thể để phát huy hiệu quả của mô hình này. "

Bạn cần phải học kỹ năng


Nhiều nhà tỷ cho chim yến trong lấn biển đang nổi lên.


Theo ông Sơn:. "Để thành công với yến mạch nông nghiệp, sự kiên trì và niềm đam mê không thể thiếu để nuôi yến, chúng ta phải đầu tiên nhìn thấy nơi chúng làm tổ ở đó nằm trên đường hoặc bay trên khu vực nuôi của họ hay không, sau đó các kỹ thuật đầu tư áp dụng nhanh chóng cài đặt. thiết bị âm thanh Honk chim yến cả ngày và đêm, hệ thống làm ẩm sương, tạo mùi, nhiệt độ thích hợp ... Việc áp dụng nhanh chóng là các loài chim trong tổ, nhưng ở lại và không có nhiều, một chút ... ".

Khách sạn tại Rạch Giá Ngoc Tran dựa tiên phong trong việc nuôi yến, nhưng đến nay các tổ khai thác vẫn còn khiêm tốn. Đây là giai đoạn thí điểm ban đầu, nhiều gia đình đầu tư tại Kiên Giang chim yến không được khai thác hoặc khai thác chỉ  yến sào cần giờ lộc thiên chiếm rất ít. Điều này cho thấy, đây là một nghề có thể trở về muộn. Vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo, đầu tư ban đầu chỉ nên ăn khoảng vừa phải, sau khi sinh sản thành công, sau đó nhận được các tổ mới lớn hơn.

Hiện nay, đàn chim yến ở Kiên Giang chủ yếu là tự phát. Do đó, các nhà chức trách và các phòng ban khác có liên quan cần được quy hoạch vị trí và hướng động vật có lý trí. Việc áp dụng nhanh chóng nên có một kết nối, hợp tác, trao đổi, nuôi yến đang tổ chức mới đạt được kết quả tích cực.

Bùi Anh Đình Thúy (47) cho biết: "Lúc đầu, ý định xây nhà để ở nhưng thấy một áp dụng nhanh chóng của nhà ở, tôi cũng đã đầu tư 3 tỷ USD cho các nhà ở của các loài chim làm tổ." Nhưng khi được hỏi anh đã phải học và hiểu nhiều kỹ thuật làm tổ của các loài chim, tuy nhiên, ông cho biết: "Cũng mới để tìm hiểu ra có một mình." Hầu hết các khoản đầu tư là chim yến "tay ngang" và đã phải thuê hướng dẫn kỹ thuật Hồ Chí Minh Thành phố hướng dẫn, lần lượt vô tổ chức, phân tích và khám phá các mô hình hiệu quả. Họ đều là tự phát và tự tìm hiểu, mạnh mẽ để được thực hiện.

Một điều mà nhiều người đầu tư vào chim yến nên được quan tâm rằng đây là giai đoạn thí điểm, không phải là khởi đầu của một cuộc đua lớn. Không sao chép vì chim yến đầu tư cao về cơ hội càng nhiều vì những con chim không đến hoặc có một "ví dụ" một thời gian, những con chim lại. Nhiều nơi không thành công chim yến tại nhà, tại sao không thích đảo tổ loài trên đất liền. Trong khi đó, vì lợi nhuận cao, nhiều loài chim làm tổ cắt chuyển động như thế.

Mật độ nhà ở "mẫu" chim hoàng yến ở Rạch Giá phục hồi là rất dày đặc, vì vậy mà người dân sẽ không phát triển. Hiện nay, việc áp dụng nhanh chóng của chủ yếu dựa trên phương pháp được gọi là tổ tự nhiên.

Các biện pháp khác cho yến mạch nhân ấp trứng không hiệu quả. Ngay cả ở Indonesia, nơi sinh của yến trang trại trong nước, một khu vực cũng đã xây dựng hàng trăm ngôi nhà nhưng chỉ vài chục đơn vị có đủ lợi nhuận trên vốn đầu tư.

Có một điều nữa để nâng tiệc rằng vấn đề ô nhiễm tiếng ồn. Bởi vì loa công suất cao để gọi chim, vì vậy việc áp dụng không có gì nhanh chóng, những người bên cạnh không hài lòng.

Thiết kế suy nghĩ với lợi thế tổ của chim mô hình trên một ngôi nhà mới ở giai đoạn thử nghiệm Kiên Giang, không nên chạy theo phong trào. Bạn cần phải tìm hiểu kỹ thuật để tránh những rủi ro trước khi đầu tư vào các ngành công nghiệp mới, để đạt được hiệu quả cao trong tổ chim về nhà, trở thành sự nghiệp thịnh vượng ở Kiên Giang.

Cũng liên quan đến chim hoàng yến, từ một ước tính 1,19 triệu chim yến đến thị xã Bạc Liêu kéo, đậu nhà và mạng lưới dây điện đóng các thành phố, tạo nên một cảnh tượng kỳ lạ.

Sớm vào buổi sáng hoặc buổi tối ở thị trấn thị trường bất động sản Bạc Liêu, kéo chim yến, bầu trời rợp bay. Class bay thông qua các công dân hạng mái đậu, dây điện, cột đèn, ăngten, cửa sổ, lan can ... Tạo hiện tượng gây tò mò cho người dân.

Một số người cũng cho biết họ rất "thân thiện" với các loài chim phản ánh nhận thức để bảo vệ chúng. Mặc dù chim có thể bay cả nơi cư trú trong nhà nhưng thường trú tại xã hoàn toàn không có vụ bắt giữ. Đối với các loài chim làm tổ, chúng làm tổ để giữ chúng trong số ngày càng tăng, hứa hẹn lịch sử kinh tế cao kể từ khi con chim này trong những năm tới.

Theo các chuyên gia, nuốt, nuốt sống theo bầy đàn và thường chọn những nơi khí hậu ôn đới, môi trường sạch sẽ, các tổ yên tĩnh. Hiện tượng chim hoang dã trong các nơi tạm trú đông đúc ở Bạc Liêu trong thời gian gần đây là một dấu hiệu tốt, cho thấy rằng môi trường sinh thái trong thị trấn đang dần được cải thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét