Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015


Yến sào với người cao tuổi, người bệnh
Dùng yến sào để bồi bổ, hỗ trợ hồi phục sức khỏe cho người cao tuổi, người bệnh.

Trong bài viết kỳ này, PGS.TS Nguyễn Thị Lâm tiếp tục đúc kết một số kiến thức liên quan đến việc dùng yến sàođể bồi bổ, hỗ trợ hồi phục sức khỏe cho người cao tuổi, người bệnh.

"Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm - Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia"

* Việc sử dụng của yến sào với người cao tuổi, người bệnh

Như đã nêu ở kỳ trước, yến là việc sử dụng chính là cải thiện sức khỏe và tăng năng lượng. Cụ thể, ngoài 18 acid amin, nó cũng rất giàu Proline tổ chim (5 27%), acid aspartic (4,69%), các yếu tố khác nhau như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr ..., tiêu hóa viện trợ thêm, làm tăng lượng hemoglobin trong máu bằng cách kích thích các tế bào phát triển các tế bào hồi phục từ chấn thương. Món ăn yến mạch do đó hoàn toàn phù hợp cho người già, người bệnh được sử dụng để nuôi dưỡng và nạp tiền. Các tổ rất hiệu quả trong các trường hợp bệnh kéo dài, giảm sức chịu đựng, bệnh nhân yếu, tiêu hóa kém, mất trí nhớ ... những trường hợp sau phẫu thuật, sau khi điều trị các bệnh truyền nhiễm giống hệt nhau để phục hồi ... nó cũng là rất thích hợp cho sử dụng Nest Salanganes 'đều đặn.

Các gia đình có thể mua tổ yến thô về nhà cho ăn cao tuổi và bổ sung. Nhưng xem xét cho yến mạch thô có rất nhiều thời gian chế biến, nấu nướng tinh tế, hàm lượng dinh dưỡng của yến mạch trong mỗi cơ thể là một chút cao, do đó người bệnh sẽ không thể hấp thụ nó tất cả cùng một lúc, rất lãng phí. Hơn nữa, thị trường hiện tại, có rất nhiều các sản phẩm gia cầm chế biến yến là phổ biến hơn bởi vì nó có thể phát huy hết tác dụng của thực phẩm có giá trị và sử dụng liều thích hợp thoải mái lâu dài.

* Làm thế nào để sử dụng yến sào hiệu quả

Với chim tự nhiên làm tổ, sau khi chuẩn bị và làm sạch, bào ngư viền xanh chúng ta có thể đồng cỏ với đường phèn, hoặc sau khi nấu nước dùng đổ và ít gà để ăn cùng nhau, cả hai đều ngon và bổ dưỡng. Để có hiệu quả lâu dài nên được cho người già, yến mạch được sử dụng ở những bệnh nhân thường xuyên trong thời gian dài, từ từ bổ sung với liều hàng ngày phù hợp khoảng 70 ml. Có thể tham khảo các loại yến tự nhiên được chế biến, đóng chai ở nồng độ đủ để sử dụng một ngày.

Đối với các chất dinh dưỡng trong yến sào hiệu take tốt nhất, thời gian cũng rất quan trọng để ăn yến mạch, thường dùng để ăn chay, buổi sáng và tối, trước bữa ăn trước khi đi ngủ.

Đối với bệnh nhân cần điều trị nên được sử dụng sau khi dùng yến sào yen cao cap khoảng 02 giờ, để tránh ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc và có thể thúc đẩy sử dụng tốt hơn yến mạch. Nó có thể cho bệnh nhân dùng yến sào như chuẩn bị, mỗi bình khoảng 70 ml là đủ cho 01 ngày.

Những người có bệnh tiểu đường, huyết áp cao là tốt nhất để sử dụng các đầu dò theo lời khuyên của bác sĩ của bạn trước khi bạn bắt đầu ăn bột yến mạch thường xuyên. Tổ 4: 56% Leucine - chất có vai trò tương đối quan trọng trong quá trình điều chỉnh lượng đường trong máu. Ngoài ra còn có Soleucine 2,04% như các axit amin đóng một vai trò quan trọng trong quá yến cần giờ nguyên tổ trình phục hồi chức năng, và giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, hỗ trợ sự hình thành của hemoglobin và đông máu.

Ăn yến mạch bổ sung là không đủ, bạn nên đọc các liệu pháp kết hợp khác cho người già, người khỏe mạnh bị bệnh. Sau đó, kết hợp với cân bằng, chế độ ăn uống bổ dưỡng, giàu chất chống oxy hóa, vitamin nhóm B ... và tập thể dục nhẹ nhàng chế độ thể thao 30-45 phút / ngày.

Phụ nữ rất quan tâm về vấn đề để giữ cho phù hợp, làm đẹp. Trong giai đoạn sau bài viết, tôi sẽ cho tác dụng của thực phẩm quý giá này cho phụ nữ và chú ý đến ăn yến sào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét