Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Yến sào: những giá trị dinh dưỡng bạn cần biết



Yến sào được biết đến với công dụng bồi bổ sức khỏe, phục hồi trí lực, sức lực và làm đẹp.

Giá trị dinh dưỡng của yến sào

Theo yến sào khánh hòa tinh chế số liệu nghiên cứu, trong yến sào có 18 loại acid amin, có cấu trúc glucoprotein, có năng lượng cao, giúp cơ thể dễ hấp thụ. Các nguyên tố đa, vi lượng trong yến sào rất phong phú, có đến 31 nguyên tố là các khoáng chất cần thiết cho cơ thể,giúp ổn định thần kinh trí nhớ.

Yến sào còn có công năng làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp, làm giảm bệnh cúm và các triệu chứng dịứng, làm tăng thể trọng, cân bằng các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường khả năng hoạt động thể lực và phản xạ thần kinh, làm tăng số lượng hồng cầu, huyết sắc tố, giảm thời gian đông máu, tăng cường các kích thích sinh trưởng cho các tế bào, phục hồi các tế bào bị thương tổn, chống lão hóa, hồi xuân, tăng tuổi thọ.

Yến sào và quy trình chế biến đúng cách

Theo yen sao khanh hoa nguyen to chia sẻ của chủ cơ sở yến sào Cần Giờ Anh Tài thì khi sử dụng yến sào, khách hàng nên chế biến yến sào ở nhiệt độ vừa phải, không để sôi trên 100 độ C. Thông thường, phương pháp chế biến tổ yến chủ yếu là hấp, không nấu trực tiếp. Không nên cho đường quá nhiều cho dù là đường phèn, vào món ăn chế biến từ yến sào vì hàm lượng đường càng nhiều sẽ càng làm giảm tác dụng hỗ trợ tích cực của yến sào.

Tùy theo nhu cầu sử dụng, khác hàng có thể chọn yến tinh chế loại I, yến tinh chế loại II, yến thô. Mỗi loại chỉ khác nhau về mẫu mã, giá bán nhưng giá trị dinh dưỡng thì hoàn toàn giống nhau.

Tại cơ sở yến sào Cần Giờ Anh Tài, khách hàng có thể tham quan nhà nuôi yến và chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với yêu cầu .

Yến tinh chế loại I là loại yến sợi có mẫu mảđẹp dành cho khách hàng mua làm quà biếu.Đây là Tổ yến đã làm sạch 100%, không dùng hóa chất hay các nguyên liệu làm ảnh hưởng đến chất lượng tổ yến, tổ yến vẫn giữ nguyên chất lượng.

Yến tinh chế loại II là loại yến sào đã qua rút lông sơ chế phù hợp cho người ít thời gian chế biến, mua về có thể dùng ngay.

Yến thô là loại tổ yến nguyên chất 100%, vẫn còn lông chim yến bám vào, chưa qua quá trình chế biến nào và phù hợp với những người có nhiều thời gian.

Đểđặt hàng hoặc cần tư vấn về Yến Sào, quý khách hàng nước yến hủ vui lòng liên hệ cơ sở Yến Sào Cần Giờ Anh Tài: (08)2.2188915 - 0909 445 749 - 090 666 5062./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét