Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Cách bảo quản tổ yến

Cách bảo quản tổ yến

Yến sào là thực phẩm bổ dưỡng, không phải là vị thuốc thần kỳ, nên nếu sử dụng yến, chúng ta hãy đem dùng, không nên đem cất giữ lâu. Tuy nhiên tổ yến có thể được lưu giữ mat ong manuka rất nhiều năm nếu giữ khô ráo. Nhưng nếu để yến quá lâu, có thể gây mất chất dinh dưỡng.Tuy nhiên, cuộc sống mỗi người có những lúc bận rộn, hay thời gian đi công tác xa, không sử dụng được yến thì lúc đó việc bảo quản tổ yến sao cho an toàn là điều cần thiết.

Bột yến mạch là một loại thực phẩm bổ dưỡng, không phải là một phép lạ y học, vì vậy nếu sử dụng yến, chúng ta hãy đem dùng, không nên giữ cho lâu dài. Tuy nhiên tổ có thể được lưu trữ trong nhiều năm nếu giữ khô. Nhưng bao ngu uc để nuốt một thời gian dài có thể gây ra sự mất chất dinh dưỡng duong.Tuy Tất nhiên, cuộc sống của tất cả mọi người có thời gian bận rộn, hoặc thời gian để làm việc chăm chỉ, làm tổ không sử dụng được.




Làm thế nào để bảo vệ tổ
Nếu bạn muốn giữ gìn tổ thời gian lâu hơn, nên bật quạt yến mạch để làm khô. Chúng ta phải sử dụng quạt để khô tự nhiên, không vội vàng để mang lại ngọn lửa hoặc ánh mặt trời. Sau đó xây dựng tổ trong bình kín được lưu trữ ở nơi khô ráo.

Nếu không được bảo quản cẩn thận, yến mạch có thể bị hư hỏng. Nếu quà tặng yến tìm thấy tổ chim đã trở thành màu đen, các tổ đã bị hư hỏng do vi khuẩn hoặc bị oxy hóa quá nên không được sử dụng nữa. Vì vậy, bạn luôn nhớ khi sử dụng tổ yến sào luôn giữ trong một môi trường sạch sẽ và nên được theo dõi chặt chẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét