Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Yến sào- cầu kỳ không bằng thuần khiết nguyên vị

Yến sào- cầu kỳ không bằng thuần khiết nguyên vị

Những đầu bếp trứ danh có thể liệt kê ra cả trăm món yến được thực hiện theo các kỹ thuật nấu, song đều hướng tới những món trưng, hấp để giữ nguyên vị thuần khiết của yến.
Sở dĩ món ăn này được mệnh danh là “vàng trắng” là bởi tổ yến rất quý hiếm và tổng hợp những chất dinh dưỡng vô cùng quý giá. Những người sành ăn rất dễ chọn thực đơn của các nhà hàng sang trọng để nếm vị ngon thuần khiết của yến, tận hưởng hương vị rất thanh và dịu.


Trước đó, người ta chỉ sử dụng bột yến mạch là một bữa ăn nhẹ, sau đó thời quà tặng sếp 2016 gian gần đây các nhà hàng tinh vi phục vụ lễ kỷ niệm khác nhau cho khách hàng giàu có, thực đơn ưa thích ánh sáng với món khai vị, món chính, món tráng miệng món ăn được yến mạch.

Trong gần một trăm món ăn làm từ yến mạch, bạn chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay của các món ăn nhiều gia vị tinh chế, tinh tế hương vị ít nhất giữ hương vị đặc trưng của bột yến mạch.

Thả gà Yến

Lựa chọn, nhưng để khai báo một bữa tiệc thú vị hơn với súp yến thịt gà vào mùa thu, để cảm thấy mình yến điển hình vị ngọt giòn của nước dùng gà. Một chút dai dai xé thịt vú cũng thêm nổi bật cho món ăn hấp dẫn hơn.


Chicken Soup tổ mùa thu có vẻ đơn giản, nhưng khá khắt khe, cần phải biết để có được an ninh xương gà vị ngọt hơn. Mặc dù tổ và gà khi nguội rất đáng ngờ, nhưng các "trick" để điều trị nước gừng, súp rất ngon, ngay cả khi trong tủ lạnh.

Bột yến mạch là món ăn quen thuộc, nhưng nó đã được nhiều người lựa chọn ăn uống, và những khó khăn nhất của sự hài hước. Bởi vì họ luôn luôn muốn hương vị mới, dư vị sâu hơn mà không làm mất hương vị của yến thanh tao. Đó là lý do tại sao một Yến có thể chứa đến 20 hương vị của nguyên liệu ban đầu, nhưng bạn không được lấn át khi nuốt.

Yến thịt gà tiềm thuốc bắc Bad

Yến tiềm thuốc bắc gà ác được coi là món ăn tốt nhất trên các trình đơn được chuẩn bị bởi đầu bếp tên khác nhau. Để chuẩn bị cho súp nước dùng, đầu bếp phải sử dụng 15 phần để làm cho mùi mơ hồ của các quy tắc nhân sâm, quà biếu ngày tết nhân vật, màu đen gà nước hầm, thịt xông khói, và thị hiếu táo tàu ngọt, táo đỏ, sâm quy, nấm, hoa thủy tiên, tiền phạt cung cấp cho bạn đẩy nhanh.

Gà xấu tiềm năng với yến mạch được coi là món chính trong bữa ăn.




Yến mạch nấu chín hạt sen, táo đỏ, nhãn

Điển hình bột yến mạch ngọt là một hương vị mới rất ru vui lòng tất cả các khách hàng thích được tổ món ăn.

Hạt sen hầm bở mềm, phục vụ với giòn sắt sợi yến mạch, hơi ngọt trong hương vị ngọt ngào nhãn nước dùng thơm của táo đỏ, thêm vị ngọt mát của đường nâu, một thìa chứa chỉ là tin đồn, nhưng để thưởng thức. Trong yến mạch, các hương vị là nơi thành công của các tấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét