Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Cách Bảo Quản Tổ Yến Sào

Yến sào là thực phẩm bổ dưỡng, không phải là vị thuốc cực phẩm bào ngư úc thần kỳ, chúng ta hãy đem dùng, không nên đem cất giữ lâu. Nếu bảo quản đúng cách, ta có thể giữ được từ 1-2 năm. Do thời gian để lâu, có thể dẫn tới mất đi 1 số chất dinh dưỡng. Nhưng do điều kiện dùng mỗi người, do thời gian hạn hẹp, hay đi công tác xa, v.v… thì việc bảo quản tổ yến trong 1 thời là điều cần thiết.Sau khi ngâm nở tổ và lấy tóc sạch, không sử dụng, có hai cách để giữ gìn những điều sau đây:

Phương pháp 1: Đối với khách hàng không có  bào ngư của úc thời gian chưng cất nhiều lần, ngoài các nhu cầu luôn luôn phải sử dụng một ngày. Chúng tôi cung cấp đầy đủ phần Yến trong một đêm chung kết tuần, yến mạch hoàn thành phần mà không sử dụng phương pháp chưng cất, sau đó các container đầu tiên bạn đậy kín. Sau đó để nguội trong ngăn tủ lạnh, nhiệt độ khoảng 40. Các tổ chim có thể được lưu trữ trong một tuần.
Cách 2: Đối với khách hàng muốn bảo quản từ 1-2 năm, tổ chim sau khi được hái lên tóc sạch, ông vào ray và quạt sấy (hoặc không khí lạnh từ tủ đá)  trong khoảng thời gian 24 giờ. Khi sợi yến mạch khô hoàn yen tinh che toàn, được tổ chức trong một hộp kín, để nơi tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.
Trong trường hợp bảo quản yến mạch là không cẩn thận, yến sào có thể bị hỏng, chuyển sang màu đen. Bạn nên chú ý yến trong quá trình bảo quản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét