Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Nguyên tắc khi chế biến tổ yến

Yến là thực phẩm rất giàu acid amin. Trong yến tồn tại hầu hết các acid amin tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên để phát huy tối đa công dụng của tổ yến cần tuân thủ một số nguyên tắc khi chế biến tổ yến sau đây.

Cửa sổ hiệu ứng của các axit amin thiết mật ong manuka honey yếu và tổ quý giá được tạo ra và duy trì các tế bào mới trong hoạt động tế bào, chống lão hóa, mà là để nói một cuộc sống mới và duy trì sự sống, sống khỏe mạnh và ít bệnh tật hơn.

1. Chung thủy là cách tốt nhất

nguyên tắc khi chuẩn bị để yên, để ¥ Bí
Nguyên tắc điều trị yến mạch

Các acid amin được dễ dàng bị phân hủy ở  mật ong manuka giá bao nhiêu nhiệt độ cao. Vì vậy, khi chế biến yến mạch, bạn nên chú ý hai nguyên tắc khi chế biến tổ yến:

-Chúng Tôi Một nước, không nấu trực tiếp: là để làm tổ trong một cái chén hay bát, để đuôi lấp lánh nước. Sau đó, trở lại 1 chén yến mạch trong nước để nước trong nồi sôi nồi vào cốc không tran. Đun sôi cho đến hương vị.

nguyên tắc khi chuẩn bị để yên, để ¥ Bí
Công thức nấu ăn bột yến mạch

- Nếu bạn cần nhanh chóng, có thể được nấu trực tiếp: mật ong manuka review là chín thành phần khác (đậu xanh, hạt sen, đường nâu nấu) trước khi làm tổ trong nước nấu với mía, đậu hoặc hạt sen nấu chín, nêm nếm .. Đối với yến ngâm nở đun sôi, khuấy 2 phút về phía bắc ăn được.

2. Trong trường hợp xả của yến mạch trong một lưới lọc dưới vòi nước chảy trước khi chưng cất

Những con chim làm tổ trong quá trình cấy có thể nắm bắt bản thân vật liệu kết dính giữa các sợi xoắn lại với nhau yến yến trong họ nên được pha tạp rất nhiều lông. Các sản phẩm của yến mạch được chế tác bằng tay. Một công nhân một ngày và nhíp có thể làm 8-10 tai làm tổ trong vòng 8 giờ.

Nguyen-tac-the-che-xa bờ-to-yen 1
Nó phải đạt Oat trong lọc dưới vòi nước chảy trước khi chưng cất

- Loại yến còn nguyên vẹn và chỉ thu thập tóc tai sạch có thể sử dụng nhíp để nhặt bằng tay. Tuy nhiên, nếu tinh mắt, bạn vẫn có thể tìm thấy tàn dư sợi lông như yến mạch ngâm trong nước vì những sợi lông nhỏ. Trước khi chưng cất, sau khi ngâm, vì vậy tổ yến trong một cái rây (với con mắt rất nhỏ để có thể loại bỏ chất xơ yến mạch) và xả dưới vòi nước. Downy theo các nước.

- Nitrate / Nitrite: Đây là những chất tự nhiên có thể được tạo ra trong quá trình tổ lưu trữ nếu độ ẩm thấp, vì các phản ứng của nitơ trong không khí và các nguyên tố kim loại, số lượng trong yến mạch. Các chất hòa tan trong nước, khi được sử dụng để làm tổ trong một cái rây dưới ống xả nước từ 1-2 phút để đảm bảo nitrat / nitrit nếu có đã được loại bỏ.

Một số nguyên tắc trong chế biến yến mạch ở trên sẽ giúp bạn giữ cho tinh chất nuôi dưỡng của yến mạch và đảm bảo vệ sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét