Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Hồng Kông săn lùng yến sào Việt Nam

Tại hội thảo chuyên đề về phát triển yến sào Việt Nam diễn ra hôm qua (30-9), một số doanh nghiệp kinh doanh yến cho biết, hiện rất nhiều đầu mối tiêu thụ mặt hàng này tại Hồng Kông muốn tìm kiếm lượng hàng lớn từ Việt Nam mà các nhà cung cấp không đáp ứng được
Theo PGS.TS Huỳnh Văn Hoàng, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ Phương Nam, sau vụ khủng hoảng yến sào cao cấp nhà máy điện hạt nhân ở Nhật Bản, xuất hiện tin đồn ăn yến giúp chống chất phóng xạ nên giá mỗi kg tổ yến tại Hồng Kông đã lên đến 2.500 - 3.000 USD. Giá yến tổ trong nước tăng từ 10 - 15 triệu đồng/kg so với một năm trước

Sử dụng cho các tổ chim cũ
Tổ cuối cùng đã được sử dụng như một loại thuốc để nuôi dưỡng bạn và tăng cường sức khỏe.
Việc sử dụng của tổ yến là đặc biệt tốt cho người già, những người cần để hồi phục sau khi bị bệnh, phẫu thuật, bởi vì các thành phần rất giàu proline Yến (5,27%), acid aspartic (4.69%) Nó là chất lượng là rất quan trọng cho sự phát triển mô và tái tạo tế bào cơ bắp. Kể từ đó, yến sào giúp tăng hemoglobin trong máu, kích thích tăng trưởng tế bào, phục hồi các tế bào bị hư hỏng.
Sao yên hiệu quả tốt người cao tuổi
Yến sào cải thiện việc sử dụng sức khỏe.
Các tổ đã được hiển thị để tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, tăng yến vụn cần giờ sức đề kháng, cải thiện chức năng tim và giảm huyết áp, làm sạch phổi và đường hô hấp, giảm ho, tan đờm, nâng cao chất lượng số lượng của lách.
Đặc biệt yến sào cũng làm việc tốt cho một quả thận, loại bỏ độc tố trong máu, rất phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng rượu và thuốc lá. Ngoài ra, nó giúp sự thèm ăn yến sào cao tuổi, tăng cường khả năng của hệ tiêu hóa, hệ thống miễn dịch.
Đối với những người có bệnh tiểu đường, sử dụng hàng ngày yến sào duy trì đường huyết hiệu quả vì các tổ là 4,56% và 2,04% isoleucine Leucine giúp hỗ trợ điều chỉnh các mức độ đường trong máu.

Sử dụng cho phụ nữ Salanganes Nest
Yến sào là thực phẩm không chỉ có giá trị mà hoàng đế được sử dụng để cải thiện sức khỏe, nhưng cũng có chức năng chăm sóc da rất hiệu quả.
Tổ không hấp thụ giải độc của các tạp chất, làm sạch da và thu nhỏ lỗ chân lông vẫn còn chứa nhiều chất dinh dưỡng trong máu và giúp cho bạn làn da mịn màng, tự nhiên hoa hồng trắng.
làn da đẹp tiện ích yến sào
Yến sào tiện ích làm đẹp da
Trong tổ yến là 18 loại axit amin, trong đó có chứa một lượng lớn proline có hiệu quả cho sự phục hồi của các mô cơ và da, là yếu tố quan trọng nhất trong quá trình làm đẹp da.
Phenylalanine là một acid amin đã được chứng minh để cải thiện trí nhớ, cho ăn não, tăng tỷ lệ hấp thụ bức xạ tia cực tím của ánh sáng mặt trời, vitamin D giúp tạo da nuôi dưỡng.
Ngoài ra, tổ yến chỉ chứa đường galactose tự nhiên, không có chất béo, thích hợp mat ong manuka uc cho sử dụng hàng ngày mà không sợ bị tăng cân.
Từ những đặc điểm này của yến sào, yến sào thường xuyên tiêu thụ 10 gram / ngày sẽ có để giúp làn da của bạn ít bị nổi mụn, tàn nhang, đốm sắc tố. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có quá trình lão hóa tự nhiên hồng hào mịn vẻ đẹp làn da tuyệt vời, đặc biệt là đẩy lùi.
Những món ăn là các loài chim làm tổ ưa thích, có thể được sử dụng hàng ngày như yến mạch hạt giống trà sen, yến mạch đồng cỏ trà ngọt. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo diễn đàn chế biến yến sào này trong hơn thực phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét