Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015


ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA YẾN SÀO ANH TÀI
Vùng biển Cần Giờ gần Tp.HCM được thiên nhiên ưu đãi với biển, rừng cây, đây là khu vực thích hợp cho các loài chim yến đến trú ngụ và làm tổ. Qua thời gian nghiên cứu và tìm hiểu về đặc tính của yến cũng như quy trình nuôi chăm sóc yến tại Cần Giờ, cơ sở Yến Sào Cần Giờ Anh Tài đã đầu tư nhà nuôi yến với yen nguyen to những phương pháp riêng. Sau 5 năm nghiên cứu trải nghiệm, cơ sở đã bắt đầu bước vào giai đoạn thu hoạch và sơ chế thành phẩm sản phẩm yến tinh chế, yến thô để cung cấp ra thị trường.

Yến sào Cần Giờ Anh Tài –dưỡng chất thiết yếu cho gia đình bạn

Với hơn 5 năm kinh nghiệm nuôi yến và thu hoạch sơ chế thành phẩm cung cấp ra thịtrường, yến sào Cần Giờ Anh Tài đã góp phần mang đến sự khỏe mạnh cho nhiều gia đình Việt.

Vùng biển Cần Giờ gần Tp.HCM được thiên nhiên ưu đãi với biển, rừng cây, đây là khu vực thích hợp cho các loài chim yến đến trú ngụ và làm tổ. Qua thời gian nghiên cứu và tìm hiểu về đặc tính của yến cũng như quy trình nuôi chăm sóc yến tại Cần Giờ, cơ sở Yến Sào Cần Giờ Anh Tài đã đầu tư nhà nuôi yến với những phương pháp riêng. Sau 5 năm nghiên cứu trải nghiệm, cơ sở đã bắt đầu bước vào giai đoạn thu hoạch và sơ chế thành phẩm sản phẩm yến tinh chế, yến thô để cung cấp ra thị trường.

Các sản phẩm của cơ sở Yến Sào Cần Giờ Anh Tài luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, tạo nên uy tín và thương hiệu sản phẩm tại Cần Giờ.

Theo tài liệu cổ yến sào có 18 loại acid amin và cóđến 31 nguyên tố là các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, hũ yến sào giúp bổ phế, vị, tăng cường sức khỏe, tỉnh táo tinh thần, tăng cường trí nhớ là món ăn xếp vào hàng “cao lương mỹ vị” thường được dùng trong những tiệc lớn của vua chúa.Với những công dụng đặc trị trong hỗ trợđiều trị một số bệnh và những dưỡng chất cao quý có trong tổ yến, ngày nay yến sào được rất nhiều gia đình Việt quan tâm mua dùng dù giá thành vẫn còn khá cao so với các sản phẩm khác.

Thêm vào đó, trên thị trường hiện nay tổ yến Malaysia đang cạnh tranh trực tiếp với yến sào Việt, loại sản phẩm này được bán tràn lan, rất rẻ, nếu những khách hàng có am hiểu về yến sẽ dễ dàng nhận ra chất lượng dinh dưỡng của yến sào Malaysia rất thấp so với tổ yến của Việt Nam. Nhìn từ bên ngoài, khách hàng rất khó phân biệt đâu là tổ yến Malaysia và đâu là tổ yến Việt Nam, và đã có rất nhiều khách hàng mua nhầm hàng kém chất lượng, hàng giả hàng nhái.

Với Yến sào Cần Giờ Anh Tài, khách hàng không phải lo lắng nhiều về chất lượng sản phẩm.Khách hàng có thểđến trực tiếp tham quan nhà nuôi yến tại cơ sởở Cần Giờ, xem qua quy trình sơ chế thành phẩm sản phẩm.

Hiện cơ sở yến sào Cần Giờ Anh Tài có nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng, khách hàng có thể chọn mua yến tinh chế loại I, loại II, hay yến thô. Chủ cơ sở yến sào Cần Giờ Anh Tài sẽ tư vấn để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất và hướng dẫn quy yến sào trình sử dụng sao cho đảm bảo mang lại giá trị tốt nhất cho sức khỏe của gia đình khách hàng.

Yến sào Cần Giờ Anh Tài giao hàng trên toàn quốc.Để đặt hàng hoặc cần tư vấn quý khách hàng vui lòng liên hệ cơ sở Yến Sào Cần Giờ Anh Tài: (08)2.2188915 - 0909 445 749 - 090 666 5062./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét