Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Những lưu ý khi dùng yến sào ?



    Những lưu ý khi dùng yến sào ?Chú ý cách tổ yến sạch:
    - Khi làm sạch lông yến, không ngâm tổ yến trong nước rất nóng mật ong manuka new zealand (trên 50 độ C), vì nước quá nóng sẽ làm tan yến và làm mất một chất.

    - Không sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa yến mạch, thêm nước lạnh. Nhiều người sử dụng rượu, dầu ăn ... để làm sạch. Điều này là không cần thiết và cũng là tổn thất hoặc mất mát của hương vị tổ. Cũng như nước có thể làm sạch tổ.

    Lưu ý bảo quản tổ yến:
    - Không yến mạch nấu chín ngay sau khi làm sạch, nên vắt khô yến rồi cho vào tủ lạnh. Thời gian lưu giữ trong khoảng 1 tuần đến 10 ngày tổ. Nếu lưu trữ còn muốn biến quạt nuốt khô (tránh nắng) và sau đó được lưu trữ trong một hộp kín, nơi khô ráo.

    - Nest là một thực phẩm bổ dưỡng, không phải là một phép lạ y học, nên nếu có yến, chúng tôi mang lại cho người sử dụng, không nên bảo quản ở năm này sang năm khác.

    - Mặc dù tổ có thể chứa rất nhiều năm nếu giữ khô ráo, nhưng nếu bạn chờ đợi quá lâu, bao ngu vien xanh nó có thể gây mất chất lượng, biến chất. Không ăn yến bị mốc chuyển sang mày đen.

    Lưu ý việc sử dụng yến sào:
    - Ăn yến thường xuyên là những tác dụng bổ tốt nhất. Ăn hàng ngày hoặc cách ngày đều đặn một lượng nhỏ yến mạch thay vì thỉnh thoảng ăn một lượng yến lớn.

    - Cách tốt nhất yến nấu ăn và nước là gì, vì nó sẽ duy trì chất lượng của yến mạch. Mặc dù những gì bạn đã thực phẩm chế biến nên cũng làm tổ một chưng cất nước và sau đó trộn trên tấm là tốt hơn.

    Lưu ý đối tượng dùng yến sào:
    - Ai nên thận trọng khi dùng yến sào:

    + Phụ nữ mang thai có ít hơn ba tháng.

    Trẻ + không nên nuốt tổ.

    + Các em bé 12 tháng tuổi trở lên có thể sử dụng yến sào nhưng nên thử từ từ.

    + Người đang bị các khối u.

    - Cũng theo y học phương Đông, mọi người có thể tải về các cuộc đàm phán tình trạng, yến sào cao cấp khánh hòa chất béo, da mét, tay chân lạnh, bệnh gút, sưng, thường xuyên, tiêu chảy, đau bụng lạnh ... phải không có tổ nuốt.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét