Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Cách Làm Giả Yến Sào

Cách Làm Giả Yến Sào
Vì mang lại lợi nhuận cao nên càng ngày càng có nhiều công nghệ chế biết yến sào giả với trình độ tinh vi. Nếu mua phải yến sào giả, sơ chế không đảm bảo vệ sinh thì người tiêu dùng dễ rơi vào cảnh nuốt độc dược mà tưởng đang dùng chất bổ!.
Tổ hấp thu thuốc tẩy

Oats take về tìm ra lông, đất, cỏ ...  yen sao cao cap khanh hoa sanest cắt thành miếng nhỏ, tiếp tục xử lý.

Ngâm trong nước cho các chất ô nhiễm mới nổi và ngâm tẩy trắng, sau đó rửa sạch bằng nước nóng cho đến khi không có mùi thuốc tẩy.

Gần bắt đầu điều trị, lấy một miếng bánh bột yến mạch.

Đặt miếng bánh bột yến mạch vào khuôn, sấy khô.

Vào một ngày làm khô làm tổ của chim trắng đẹp.

Làm cho di chuyển sai yến sào


Trong nhiều diễn đàn trực tuyến với yến sào,  yến sào cao cấp thương hiệu hoàng đế và thảo luận về phương cách chính xác yến sào xử lý các thành viên còn lại nói với nhau về các tổ tràn lan bang chim giả. Các trang web của các sản phẩm thương mại của công ty cũng tiết kiệm bằng cách cung cấp thông tin để giúp phân biệt yến sào giả, cũng như di chuyển làm tổ chim giả.

Do đó, các kỹ năng làm tổ chim giả bao gồm: yến mạch thuốc nhuộm trong yến huyết, yến độn (dùng tổ yến vỡ và vá, thêm chất độn hoặc chất ngọt tinh bột yến tinh chế), tinh bột yến mạch thực hiện, phun sương để tăng trọng lượng ...

Các chuyên gia cho rằng, trong khi thị trường vẫn còn lẫn lộn vàng thau yến sào, người tiêu dùng nên tham khảo thông tin kỹ thuật để phân biệt yến sào giả. BS Minh Hạnh có lời khuyên:. "Các tổ là loại thực phẩm có chứa axit amin và khoáng chất vi nên có thể sử dụng thuốc bổ cho các chế độ ăn uống nghèo cao tuổi, Bí sức khỏe kém nên làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất, chủ yếu là đồng cỏ, hấp để bảo quản các chất dinh dưỡng bạn cần tìm. một địa chỉ đáng tin cậy để mua bất động sản, tránh rước dành tiền vào chính mình bị bệnh ".


Màu: True ngà yến trắng đục, đôi khi có màu vàng nhưng khi ngâm trong nước, cá khô ra thay đổi màu trắng; Trong khi đó, yến mạch liên tục ngâm mặc dù màu sắc sai. Yên thường máu đỏ hoặc cam, bề mặt gồ ghề, có mùi thơm và biển một chút iffy như son yến huyết giả, nồng độ đáng ngờ thật ... loại tổ yến thường có màu cam, màu đỏ, màu cam hoặc đỏ, yến giả thường có màu trắng.

Hương vị: bột yến mạch thực sự dính, mùi mốc, thậm chí khi khô, không mùi; trong khi yến mạch thường là mùi sai, tar trước và sau khi sấy.

Mẫu: nhúng một chút trong nước, nước sẽ nuốt hàng loạt giả mạo ra, yến sào nguyên tổ ngay cả khi ngâm hoặc nấu chín bột yến mạch thực, sợi yến vẫn còn nguyên vẹn.

Hãy thử nó với một giải pháp: iốt, yến giả chuyển sang màu xanh. Huyết yến, khi nhúng vào trà là một ít tổ giả nhuộm ôxit sắt đen sẽ làm tối. Ngâm trong nước, yến màu giả sẽ bị mất màu, tan trong nước, mặc dù yến mạch nấu chín trong nước sôi thật nước vẫn còn bị đổi màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét