Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Bầu 37 tuần da vẫn đẹp nhờ tổ yến

Chính nhờ chăm chỉ ăn yến sào chưng, nên dù mang thai tháng cuối nhưng Xuân Tiên vẫn giữ được làn da trắng hồng, không hề bị mụn.

Mặc dù đã gần đến ngày sinh nở nhưng nhìn vóc dáng mẹ bầu Xuân Tiên (hiện đang sinh sống tại thành phố Long Xuyên, An Giang) vẫn rất gọn gàng. Chia sẻ về thai kỳ của mình, bà mẹ 8x cho biết hiện tại cô đang mang thai tuần thứ 37 và đã tăng được 10kg. Những tháng đầu bầu bí, vì bị ốm nghén nên Xuân Tiên không ăn được nhiều và suốt thời gian này cô không hề tăng cân. Bước sang tháng thứ 4, cô ăn uống ngon miệng hơn và vì thế cân nặng cũng bắt đầu tăng.Trang 37 bau van tuan Đan Mạch nho yen sao hong 1
Tuy nhiên, không muốn bị tăng cân quá nhiều yến sào cần giờ anpha tuyển dụng  nên Xuân Tiến đã có kế hoạch chế độ ăn uống cụ thể mỗi ngày. Vì vậy, mỗi bữa ăn cô ăn một nửa bát cơm, hạn chế các loại thực phẩm giàu tinh bột, nhưng bù lại, Xuân Tiên ăn nhiều thịt (thịt gà, thịt bò, thịt heo), cá, hải sản và đặc biệt là ăn hầu hết các loại rau xanh, trái cây. "Tôi ăn rất ít, nhưng chủ yếu là ăn các loại thực phẩm và rau quả, súp. Mỗi bữa ăn tôi nên ăn một bát súp hoặc một đĩa rau xào, luộc rồi ăn trái cây." Share Xuân Tiên.
Bên cạnh việc chăm sóc cân trong thai kỳ, Xuân Tiến cũng đặc biệt chú ý chăm sóc da. Cô cho biết, từ tháng thứ tư của thai kỳ khi ốm nghén trôi qua, cô nói thêm yến sào các mục menu ăn tối, ăn vào ban đêm trước khi đi ngủ và ăn 3 lần / tuần. "Tôi nghĩ có lẽ vì yến sào khắc nghiệt ăn nên dù cuộc bầu cử của mình, nhưng vẫn còn màu hồng và làn da trắng, khuôn mặt không có mụn trứng cá thuộc da hoặc bất cứ điều gì. Chỉ vì không trang điểm mang thai nhiều hơn như vậy khuôn mặt tươi có thể không là một nhiều biểu quyết. "
Trang 37 bau van tuan Đan Mạch nho yen hong 2 sao
Ngoài ra, các bà mẹ trẻ và danh sách các cuối tuần miễn phí để mặt nạ chuối + mật ong + sữa chua để thư giãn làn da và đôi môi. Vì không có lạm dụng yến sào cần giờ lộc thiên mỹ phẩm bầu cho buổi sáng, buổi chiều trước khi đi làm, Xuân Tiến chỉ sử dụng kem chống nắng cho mặt và môi để son dưỡng môi để ngăn ngừa khô. Chỉ với những thủ thuật rất đơn giản mà hiện 37 tuần của thai kỳ, nhưng vẫn mịn da trắng hạt dẻ Xuân Tiến, nhuộm màu.
Các bà mẹ trẻ cũng "Veil," bụng dầu dừa da cứng 3 lần / tuần từ tháng thứ tư của thai kỳ. Vì vậy, các câu hỏi đã có thai 37 tuần, Xuân Tiến da bụng mịn và không bị nứt nẻ.
Và cũng giống như các bà mẹ mang thai khác, kể từ khi mang thai mới, Xuân Tiến đã nuôi dưỡng một hình ảnh để tổ chức bầu cử. Cô được khuyên là nên bắn người trên tháng thứ bảy của thai kỳ, nhưng vì Tiên vết sưng nhỏ khá lên đến tuần 32, các bà mẹ mới sẽ tăng vọt.
Chia sẻ về cảm xúc khi làm cho hình ảnh, Xuân Tiến cho biết: "Đó thực sự là sau đó cảm xúc lẫn lộn thực sự mang thai 32 tuần, đôi khi tôi chỉ muốn nằm một chỗ và bỏ qua tất cả mọi thứ xung quanh bạn, có những lúc tôi yen sao nguyen chat chỉ muốn Tôi sẽ tránh sự cần thiết phải nhanh chóng. mang lại cho họ khó khăn. Vì vậy, khi cảm xúc đầu tiên cảm thấy run lên trong cơ thể của bạn. Những lần siêu âm thấy xoay trái, xoay phải, mút tay, che mặt, cằm ... Tất cả những cảm xúc hiện tại của mình một lần nữa khi thực hiện các bức tranh. Đó là những ký ức đầu tiên của tôi về những khó tin hơn rằng cuộc sống của tôi chắc chắn sẽ không bao giờ quên. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét