Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Cách chế biến yến sào

Cách chế biến yến sào

Yến sào là nguồn thực phẩm quý, từ xưa đến nay các đầu bếp đã nghĩ ra nhiều phương pháp chế biến yến sào công phu và độc đáo. Chúng tôi nước yến sào cao cấp thiên việt hân hạnh giới thiệu một số cách chế biến yến sào để có những món ăn bổ dưỡng nhất, giúp mang lại giá trị dinh dưỡng cao nhất.Đối với chế biến yến sào, đầu tiên bạn phải thực hiện các bước sơ chế yến sào. Quá trình làm sạch da làm tổ.

Đối với yến mạch Voii tinh chế từ đó đã được làm sạch hoàn toàn, vì vậy bạn chỉ cần ngâm sốc và biến thành yêu thích các loại thực phẩm làm tổ.
Tẩy lông tổ ban đầu, mang lại hạn hán. Để xử lý loại này của yến sào, khi bạn cần phải mua để ngâm và rửa để làm sạch các lông tơ còn lại.

Đối với tổ ban đầu nhiều hơn, lông vẫn còn dính rất nhiều vì vậy chúng tôi không thể mang lại được xử lý ngay lập tức, nhưng phải mất nhiều thời gian để xóa. Yến mạch nguyên người phù hợp nhu cầu sử dụng các sản phẩm tự nhiên nhất và mất thời gian để làm sạch tóc. Giai đoạn sơ chế yến mất một thời gian dài.

Một điều bạn nên chú ý đó là khi làm sạch lông tổ, không ngâm tổ yến vào nước nóng, nước nóng sẽ làm tan yến và làm mất một số chất. Không sử dụng bất kỳ chất làm sạch mỗi tổ ra khỏi nước. Nhiều người sử dụng rượu, dầu ăn ... để làm sạch. Điều này không cần thiết và yến mạch cũng bị mất chất lượng hay mất đi hương vị. Cũng như nước có thể làm sạch tổ yến



Như một sơ chế tổ yến
- Ngâm tổ yến trong bồn tắm nước lạnh trong 1-3 giờ cho đến khi ngập yến mạch mềm. Thời gian ngâm này bạn có thể xem để xem thật hay giả làm tổ.
- Điền vào các chậu làm tổ trong lưới lọc để loại bỏ yến mạch (oatmeal tránh những sai lầm trong chậu)
- Chèn các tổ rây dưới vòi nước để làm sạch tổ yến, lắc tay để nuốt cho tất cả các sợi. Downy và sẽ đi qua các dư sàng. Đừng quên để bắt lưu vực dưới đây, biện pháp phòng ngừa mà rơi ra khỏi tổ rây.
- Khi bạn nhìn thấy những tổ sạch và tóc dư lượng xuống để chọn lọc làm tổ trong chậu với nước, chẳng hạn như các dịch vụ lúa ưa thích. Nest giá trị tiếp tục đi qua rây.
- Đổ yến mạch đã được làm sạch đĩa.
Sử dụng một nhúm lớn mỗi ngón tay lồng vào một ít trong một lớp mỏng, sau đó sử dụng nhíp để nhặt lông, mỗi mái tóc được lấy trong một built-bát (chén) nước nhỏ, bát nước tóc sẽ rụng.
Khi tổ đã được sạch sẽ, chỉ còn lại một ít lông tơ, hoặc dính vào lông tơ sợi yến mạch, sự lựa chọn trở nên dễ dàng, miễn là phút 3-10. Quá trình rửa chi tiết, bạn tham khảo

Sau quá trình làm sạch, bạn có thể tiêu hao,  tổ yến cao cấp diễn ra trong tủ lạnh hoặc mang yến sào nấu ăn. Có hai phổ biến và thực phẩm được ưa thích rộng rãi như chè hạt cháo yến mạch và hoa sen đá đường. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với đu đủ, gà xé, táo tàu, hoặc chim bồ câu để chế biến yến sào món ăn độc đáo và bổ dưỡng nhất.
Ví dụ, quá trình bột yến mạch hạt sen
. Chất liệu:
- 1/2 yến mạch
-12 Hạt sen
Ngọt -80g
Water -400ml
Lát mỏng gừng -1

Nếu hạt sen tươi, sau đó gọt vỏ, dùng tăm đưa hạt sen tâm yen qua tang thường xuyên, như là nơi mùa thu đồng ngâm trong nước sạch có.
Hạt sen khô được ngâm trong nước ấm khoảng 1-2 g, sau đó mở ra khi các phần mềm được gỡ bỏ.
Sugar kẹo bột lưu ý nếu không có cách nào sạch để nhanh chóng kết hợp vào nước sôi. Gừng non gọt vỏ, thái lát mỏng như thế nào.

cover-yen-hat-sen
yến chè hạt sen

Chia thành từng chén yến mạch 2/3 muỗng xử lý cho hoa mềm, hạt sen đường 10-12, 1/2 thìa súp nâu hoặc một chút ít, một lát gừng, hấp khoảng 20 phút cho đến khi hạt sen dịu dàng, hòa tan đường.
Khi lấy ra, nước nóng nhỏ nhất nếu bạn muốn ăn nhiều bánh bột yến mạch.


Chúc bạn thưởng thức một bột yến mạch ngon vào bữa ăn dinh dưỡng cho gia đình của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét