Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Yến sào với phụ nữ

Yến sào với phụ nữ
Phụ nữ vốn rất quan tâm đến việc gìn giữ vóc dáng và làn da. Một trong những công dụng nổi tiếng từ xưa của yến sào chính là hỗ trợ làm đẹp da, đẹp dáng cho phụ nữ.
Bất kỳ điều 3 trong tuần thứ năm chuyên đề "Yến sào - Sử dụng khoa học và hiệu quả hơn" của Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm sẽ chia sẻ những kiến ​​thức để giúp phụ nữ sử dụng và hiệu quả tổ chim, hợp lệ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Kết quả .


Tổ - phụ nữ thực phẩm "vàng" cho

Ngoài việc thúc đẩy chất và tinh thần, nhiều tổ chim cũng được công nhận là một "trợ lý vô giá" trong việc duy trì sức khỏe và vẻ đẹp cho phụ nữ. Thành phần yến sào chứa nhiều chất là threonine elastin và collagen giúp ngăn ngừa lão hóa và duy trì làn da trẻ trung, giúp kéo dài thời gian tập trung cho bạn trẻ. Ngoài ra, các tổ tự nhiên đường galactose độc ​​đáo, không có chất béo, có thể được sử dụng hàng ngày mà không sợ bị tăng cân. Phụ nữ thường ăn ít tổ cho nổi mụn, tàn nhang, đốm sắc tố, hơn nữa bắt đầu làm mịn da, đặc biệt là để làm chậm quá trình lão hóa.


"Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm - Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia"

Nói chung phụ nữ ở mọi lứa tuổi để sử dụng cũng yến mạch phù hợp. Đặc biệt, yen sao cao cap khánh hòa khi bạn bước vào giai đoạn lão hóa sau tuổi 30, lượng collagen bắt đầu giảm, gây ra nếp nhăn xuất hiện quanh miệng, quanh mắt. Hơn nữa, nếu cơ thể đang trong trạng thái đóng do bệnh tật, phẫu thuật hoặc sau khi sinh con ... khiếm RBC, mệt mỏi, giảm cân và sức đề kháng thấp. Các cá nhân cũng nên phụ nữ mang thai bổ sung yến sào (thai sau 03 tháng) để tăng dưỡng chất cho cả mẹ và thai nhi. Phụ nữ mang thai ăn bột yến mạch được ăn trước, vì vậy đó là một số lượng nhỏ và theo dõi 01 trước khi bắt đầu sử dụng thường xuyên.

Sử dụng các tổ để duy trì sức khỏe và vẻ đẹp

Bạn có thể mua yến thô tự chế hoặc mua uy tín tổ của chim xử lý. Với yến thô, sau khi làm sạch, có thể được biến thành nhiều món ăn: Yến chưng bạch quả, hoa sen yến chưng cất hạt, sữa yến mạch đồng cỏ, bột yến mạch, yen sao can gio nguyen to yến mạch cất súp cua dừa, cháo với thịt băm nhỏ, đồng cỏ yến hạt sen ngọt ngào ... Nó là món ăn ngon, bổ, rất tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp "củng cố" cho phụ nữ.

Tuy nhiên, chúng ta phải phân biệt như yến như 01 món "ăn chơi" hay ăn yến để bổ sung lâu dài. Như chỉ để thưởng thức nó đôi khi ăn 01 lần, hiệu quả là không hợp lý dinh dưỡng bằng cách sử dụng một lượng nhỏ từ 01 đến liều thích hợp (khoảng 70 ml / lần) trong thời gian dài. Chưa kể đến sơ chế tổ yến thô rất mất thời gian, nếu không cẩn thận, nó không làm sạch bụi và lông. Ngoài yến mạch thô, có thể mua các sản phẩm yến sào chuẩn bị để sử dụng thường xuyên, nhưng nên xem xét lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, quá trình sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP, HACCP, ISO, không có chất bảo quản để duy trì bản gốc là yến mạch nguyên chất.

Thời gian ăn tổ yến - như đã đề cập trong các giai đoạn trước đó - đã nhịn ăn vào buổi sáng hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ để dưỡng chất được hấp thụ tốt hơn.

Cũng sử dụng thêm các tổ, dinh dưỡng của bà mẹ mang thai có đủ để nhận thấy bốn nhóm thực phẩm, nguồn thực phẩm đa dạng để làm cho bữa ăn ngon nhất, ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày thay vì ăn một bữa ăn tuyệt vời khó tiêu hóa. Phụ nữ nên tập mat ong manuka new zealand luyện đều đặn mỗi tuần (trung bình 03 lần / tuần, 30-45 phút / giờ) để trở nên mạnh mẽ.

Trẻ em và học sinh, sinh viên trong độ tuổi cần phát triển toàn diện cả về thể chất và tâm lý bổ sung cần thiết. Điều 4 của giai đoạn đề sẽ cung cấp cho độc giả những kiến ​​thức đầy đủ về việc sử dụng của yến sào đối với đối tượng này ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét