Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Chế biến Yến sào đúng cách

Chế biến Yến sào đúng cách

Xưa kia, yến sào là món ăn của vua chúa. Ngày nay, người thường cũng có thể thưởng thức món này. Yến sào là món ăn cao cấp, cầu kỳ của kho tàng văn hóa ẩm thực Việt Nam. Việc chế biến, thưởng thức đòi hỏi một nghệ thuật tinh tế.
Xưa kia, yến sào là món ăn của vua chúa. Ngày nay, người thường cũng có thể thưởng thức món này. Yến sào là món ăn cao cấp, cầu kỳ của kho sản phẩm nước yến cao cấp tàng văn hóa ẩm thực Việt Nam. Việc chế biến, thưởng thức đòi hỏi một nghệ thuật tinh tế.



Ở Việt Nam, có hai loại yến tóc trắng yến mạch phổ biến và núi yến mạch. Tổ Mountain làm bằng nước bọt và lông, không ăn uống duoc.To tổ làm hoàn toàn bằng nước bọt, ăn được. Tổ chim để nuôi từ lúc bình minh cho đến hoàng hôn tổ mới. Chế độ yến sào nhân sâm cao cấp thiên việt ăn uống của bạn là kiến, ruồi, muỗi, giấy, bọ rùa, côn trùng, bướm, chuồn chuồn, nhện và côn trùng khác. Tổ hoặc tổ yến (gọi là Bell) là một thực phẩm giàu dinh dưỡng có giá trị cao. Giá yến mạch loại tốt có thể lên đến 2,000 $ 3,000 / kg. Vì vậy, nó còn được gọi là yến là "vàng trắng". Các kết quả phân tích cho thấy rằng tổ yến có hàm lượng protein cao (40-50%), chất béo rất thấp (0-0,13%) và có đủ các axit amin cần thiết cho cơ thể con người. Trong tổ có nhiều vi chất dinh dưỡng 10-15 yếu tố thiết yếu cho sự ổn định tạo máu, thần kinh, yen sao lam qua tet tinh trùng và kích thích trứng. Tổ yến có gần 8% axit sialic, rất cần thiết cho sự phân bào kích thích đổi mới cơ thể. Nó cũng được tìm thấy trong yến mạch một số hoạt chất sinh học kích thích phân chia, sinh trưởng tế bào bạch cầu ngoại biên, và tin tưởng rằng sau khi được điều chế, có thể giúp điều trị bệnh ung thư vú, đại dịch HIV / AIDS có hiệu quả hơn.



Sử dụng yến mạch phổi có hiệu lực, máu, nhiệt, bộ nhớ thần kinh ổn định, kích thích tăng trưởng tế bào, tăng sức đề kháng của cơ thể; Thường xuyên sử dụng làm đẹp da, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ. Tổ chim cũng được sử dụng trong một số loại thuốc cho tất cả dạ dày, hen, lao phổi, tiểu đêm.





Hơn mười năm trước, Giáo sư Trần Quốc Vượng sai "để có" của mình là Trần Hồng Kiên Trung sẽ tìm hiểu làm thế nào để chuẩn bị và thưởng thức cái tổ của Hà Nội "ba mươi sáu đường phố." Ông Trung đã gặp ông bà Cliff Tân Phát Đạt Đức Lợi (tuổi từ 70-83), người gốc Hà Nội, ngày lớp "tinh hoa" trước khi "bát ăn, bát". Các công cụ mà có 3 cách để ăn yến mạch. Đầu tiên, ngâm tổ yến vào nước lạnh khoảng nửa giờ đến một giờ, để chứng minh tôi; và nhặt sạch lông, tạp chất dính vào tổ; sợi yến mạch loại bỏ từng món ăn hoặc bát tại chỗ. Sau đó, các "cao hơn" bước thực phẩm như yến mạch họ biến thành món ấy.


Mục đầu tiên là "phát hành nhanh chóng" hoặc bài "thả gà làm tổ", là món ăn mặn hay món khai vị trước khi ăn cỗ. Nên chọn gà hoặc gà, cắt giảm nhiều, không có tóc, ruột, lòng trong sạch, gan ... và đặt trong nồi nước sôi "rượu vang"; để lửa không thể dung thứ nấu chín thịt, ăn mất ngon. Khi thịt gà nấu chín, loại bỏ, bị rách nát. Đưa yến sợi sạch (một nửa tổ), hấp cho vừa chín tới (khoảng 20-30 phút), và thả vào một bát nhỏ (chén phong cách trà), được tạo ra trong phay cắt nhỏ thịt gà, nước dùng chan thực tế, rất nóng. .. Đặt bát "phát hành nhanh chóng" vào đĩa, sau đó bụng lên để cung cấp các công cụ đã ăn món khai vị.



Thứ hai là bột yến mạch. Đường kính ấm đun nước, đổ vỏ trứng lòng trắng trứng và sụp đổ trong các tạp chất trong nước khuấy đường, sau đó sử dụng môi gỡ bỏ. Vì vậy, sự thật trong con đường mới quốc gia. Nước đường sôi vỏ để một bát nhỏ, treo tổ được nấu bột yến mạch trà bát.



Tấm thứ ba của bột yến mạch ngọt hấp. Lựa chọn đá đường rõ ràng, đặt nó trong một bát nhỏ, treo tổ đã sạch (đôi khi cho thêm lát sâm) rồi hấp chín.



Một số thực phẩm yến mạch:



Nest Tea: Hãy làm tổ đã sạch, hạt sen, đậu xanh vào nồi; Tràn nước vừa phải, đun sôi 30 phút. Sau đó, đường phèn vào đun sôi 15 phút. Shell bát chè bột yến mạch để làm mát. Ăn trước khi đi ngủ.



Cháo (Trung Quốc ẩm thực): chuẩn bị và nấu với cá mập phí Nest, hạt sen, táo tàu, tôm bóc vỏ, nấm, nấm, gia vị đủ. Món này thường được tìm thấy để bán tại một số cửa hàng, và theo tiến sĩ Nguyễn Quang Phách, chỉ có khoảng 1% của yến mạch, trong khi 99% là yến giả của pasta và các chi phí cá mập Tàu.



Yên nhồi bồ câu (thức ăn cho vua): Bồ câu là sạch, loại bỏ các cơ quan. Yến mạch được xử lý và load cá mập, nấm, nhồi nấm bồ câu dạ dày, một chưng cất nước để đấu thầu. Không xương chim bồ câu, khối cuộn lại "yến thịt" và cho lên rằng vàng frying pan. Đây là món ăn "hàn", để giữ ấm bụng. Sách kỷ lục cũ của yến mạch ăn uống như sau: lúc 19:00 trên giường, nghỉ hưu đến khoảng 20-21h00. Một người nào đó đã đưa đến hoàn toàn làm mát bằng yến mạch đun sôi, áp dụng cho thực phẩm nằm xuống. Tráng miệng ăn kèm với nước sôi và sau đó ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét