Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Tổ yến sào chưng đường phèn bổ dưỡng

Tổ yến sào chưng đường phèn là một món ăn bổ dưỡng có hương vị thơm ngon, đây được cho là món ăn khá đơn giản và dễ làm nhất trong các món chế biến từ yến sào.

Thành phần:
- Nido tinh chế (5g); đường nâu (3 muỗng cà phê);  mật ong manuka hà nội nước đun sôi để nguội (1 cốc)
Công thức nấu yến mạch đồng cỏ kẹo:
- Ngâm yến mạch đã được rửa sạch bằng nước trong 15 phút. Sau đó cho các bữa tiệc (khoảng 5 g) và đường phèn vào một bát nhỏ. Đổ nước vào tổ yến và đường nâu. Món cuốn sách chuẩn bị vào nồi, đổ nước vào chảo để cơ thể trung bình ¼ chén nước ngập. Bìa chảo, đủ lớn để cháy lên cho sôi và sau đó giảm nhiệt. Thời gian chưng thông thường là 30 phút (có thể thay đổi tùy thuộc vào tùy thuộc vào loại).
- Sau khi kiểm tra yến tìm thấy đã đạt được phần mềm  mật ong manuka 20+ cần thiết, tắt lửa phải ăn chén yến mạch nóng hoặc nếu bạn thích lạnh thức ăn của bạn có thể để nguội rồi để tủ lạnh. Trong khi thực phẩm có thể thêm 1-2 lát gừng để tăng cường sự ngon nhất.
Lưu ý:
- Quá trình chưng cất không lâu hơn so với thời gian quy định, các tổ có thể nhao, mất hương vị đặc biệt của nó.
- Đường Nest đồng cỏ đá được sử dụng tốt nhất  mật ong manuka 30+ trước khi đi ngủ hoặc khi thức dậy trên một dạ dày trống rỗng, một ngày với một lượng nhỏ thì hiệu quả hơn là ăn ba bữa hay nhiều nhưng vài tuần mới như là một nhóm.
Công dụng:
- Đường Nest đồng cỏ đá tác dụng làm sạch phổi và hệ hô hấp, làm đẹp da cho phụ nữ, và có khả năng làm giảm các triệu chứng dị ứng, tăng cân.
- Đặc biệt đối với phụ nữ, người già, người bị trầm cảm hoặc bệnh tăng trở lại, ăn một bát chè bột yến mạch sẽ làm mới cơ thể của bạn, sự thèm ăn và xua tan mệt mỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét