Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Sử dụng Yến sào sao cho hiệu quả?

Có nhiều khách hàng thắc mắc, nên sử dụng yến sào sao cho hiệu quả?nên dùng trong bao lâu với hàm lượng bao nhiêu là đủ? Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về yến, công dụng của yến sào, chủ cơ sở yến sào Cần Giờ Anh Tài đã có những chia sẻ rất bổ ích.

Từ lâu, yến sào được đánh giá là một món ăn quý, có giá trị dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Khi xã hội phát triển, các nhà nghiên cứu còn phát hiện ra những yến nguyên tổ công năng của “yến sào” và thấy rằng nó còn là một vị thuốc quý, chữa được rất nhiều bệnh… Cũng bởi yến sào có nhiều công dụng như vậy mà mấy năm gần đây, mức tiêu thụ yến sào ngày càng cao và các cửa hàng bán yến sào cũng mọc lên khá nhiều trong thành phố, theo đó hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng với giá bán rất rẻ cũng gia tăng, các cơ sở này pha trộn yến với các thành phần khác để tăng lợi nhuận và cạnh tranh không lành mạnh. Để mua đúng yến sào chất lượng, khách hàng cần tìm những nơi có nhà nuôi yến, nếu có điều kiện nên đến tham quan để hiểu rõ hơn về sản phẩm và được chủ cơ sở tư vấn chọn mua sản phẩm đúng yêu cầu.

Tại cơ sở yến sào Cần Giờ Anh Tài, khách hàng có thể tìm mua yến tinh chế loại I đã qua sơ chế, mẫu mã đẹp để làm quà biếu, hoặc khách hàng không có nhiều thời gian thì có thể mua yến tinh chế loại II để dùng ngay với chi phí hu yen sao rẻ hơn.Với những khách hàng có nhiều thời gian thì có thể chọn yến thô để sử dụng.

“Yến sào là một loại thức ăn dinh dưỡng có protein và đạm khá cao, rất phù hợp để bồi bổ sức khỏe hàng ngày với lượng vừa phải và không nên đun ở nhiệt độ hơn 100oC. Khách hàng cần tìm mua yến sào ở những cơ sở uy tín đểđảm bảo chất lượng và giá trị dinh dưỡng vốn có.Tránh mua hàng trôi nổi trên thị trường giá rẻ, rất dễ mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng pha trộn thành phần khác gây nguy hại cho sức khỏe.”– chủ cơ sở yến sào Cần Giờ Anh Tài khuyến nghị.

Khi sử dụng yến sào, khách hàng cần hiểu rằng Yến sào là món ăn có tác dụng bồi bổ sức khỏe chứ không phải là thuốc chữa bệnh, nên muốn có một cơ thể khỏe mạnh, ăn yến thôi chưa đủ, khách hàng nên áp dụng kết hợp các liệu pháp khác, chú trọng khẩu phần dinh dưỡng và vận động cơ thể. Một chế độ dinh dưỡng hợp yen sao lý, đa dạng thực phẩm, chế biến hợp khẩu vị kết hợp với luyện tập thể dục thể thao là biện pháp quan trọng để duy trì sức khỏe tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét