Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Cách phân biệt tổ yến thật và tổ yến giả

Tổ yến sào là một thực phẩm vô cùng quý giá và đắt đỏ, yến sào có rất nhiều thành phần dinh dưỡng giúp bồi bổ sức khỏe cho con người. Chính vì điều đó mà trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm tổ yến, yến sào giả và kém chất lượng. Hôm này chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm để giúp cho quý khách biết cách phân biệt tổ yến sào thật và giả.


Tổ Unidentified nghèo

Bước để kiểm tra các chi tiết trong việc lựa chọn tổ  chim yến đã mua:
Rõ ràng
Dạng sợi tổ yến mạch đội thực sự của  mat ong manuka cua uc chim trong khi các tổ nhân tạo dạng nguyên khối với bề mặt nhẵn và ánh sáng mặt trời phản chiếu.

Dưới ánh sáng mặt trời.
Nhóm tổ thực sự của loài chim và ánh sáng mờ thông qua trong khi tổ đậu giả đục và hình phản chiếu ánh sáng.

Trọng lượng
Trọng lượng của một tổ chim yến thực là khoảng 3,5 - 12gr. Đội yến sào giả có thể nặng hơn 12 gram và các hình thức lớn hơn.

. Kiểm tra quá trình đốt cháy và ướt
Một tổ chim yến thật không có tia lửa trong  mật ong manuka của úc  quá trình đốt cháy, trong khi tổ đậu chí giả quyền lực trong quá trình đốt.

Tổ yến khi đắm mình trong nước nên kiểm tra cẩn thận nếu thêm các xét nghiệm có thể làm tổ chim yến làm tổ của chim yến bằng cách ngâm trong nước 30 phút. Sau 30 phút, bạn có thể quan sát như sau: Một con chim làm tổ thực sau khi tổ tẩm bột mà không có băng, không có sự thay đổi màu nước trong tổ yến trong khi các tổ chức có thể là tác giả nhão và làm thay đổi màu nước .

Làm thế nào để kiểm tra các tổ perch chi tiết của bài kiểm tra:
Bạn có thể thử nghiệm bằng cách ngâm tổ yến là yến sào trong nước sạch trong 30 phút. Sau 30 phút, bạn có thể quan sát những điều sau đây:

1. Quan sát:

Một con chim làm tổ thực sau khi tổ tẩm bột mà không có băng, không có nước thay đổi màu sắc trong tổ yến trong khi các tổ chức có thể giả nhao và làm thay đổi màu nước.
2. Mùi
Một loài chim thực sự làm tổ hơi mùi cá của một con gà trắng trứng, mùi mốc trong tổ giả chim yến của phụ gia mùi, một chút 'mùi chua hoặc khó chịu.
3. Màu
Một tổ chim yến thật sẽ không chạy ra khỏi đất nước. Để làm tổ của máu, nhúng một chút 'trong nước khi trà (chè xanh), yến giả màu đen tối. Hoặc khi ngâm trong nước, tổ yến giả nhuộm màu bị mất màu, tan trong nước, còn lại tổ đúng trong khi cung cấp các dịch nấu chín trong nước sôi màu nước 100 ° C nước còn nguyên vẹn.
4. Mức độ mở rộng
Một con chim làm tổ của thực thể chứa khoảng mật ong manuka úc  2 lần mở rộng kích thước ban đầu trong khi yến mạch mở rộng chỉ có một chút 'giả.
5. bọt
Một con chim làm tổ thực sự của tổ chức lấp lánh sau khi ngâm trong nước, trong khi yến mạch không có, nhưng làm cho những thay đổi màu nước lấp lánh.


Đối với những hy vọng của chúng tôi chia sẻ rằng đã giúp cung cấp một số thông tin hữu ích cho bạn để bạn biết làm thế nào để phân biệt đúng và sai tổ yến khi mua sản phẩm cho mình và người thân trong gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét