Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Dinh dưỡng đầy đủ cho cả quá trình mang thai-tổ yến

Không quá đắt đỏ và xa hoa như vi cá mập hay nấm trắng Alba của Ytalya. Yến sào Khánh Hòa thanh khiết, trang nhã nhưng vẫn chứa đựng những giá trị dinh dưỡng vô cùng cao. Là thức quà quý giá của thiên nhiên ban tặng cho con người.


Tổ rất nhiều thành phầ dinh dưỡng, giàu khoáng chất yen vun can gio và axit amin ... giúp bổ sung năng lượng và nguyên vật liệu cần thiết cho sự phát triển tổng thể của cơ thể. Phù hợp với nhiều đối tượng, từ người già, kém ăn, mất ngủ nhân tâm thần, mệt mỏi, suy dinh dưỡng trẻ em, người mới đã bị tổn thương ... và đặc biệt là phụ nữ mang thai và cho con bú.

Những gì yêu cầu bổ sung khi mang thai

Mang thai là một sự thay đổi lớn đối với tất cả phụ nữ, không chỉ các nhãn hiệu sẽ trở thành một người mẹ, ăn cho hai người, nước uống dành cho 2 người, phòng ngủ cho 2 người, mà còn là một cơ thể tuyệt vời để thích ứng với thay đổi khi mang thai và sinh con.


Bất kỳ người mẹ muốn dành những điều tốt nhất cho con phát triển trong bụng mẹ, ăn hoặc uống gì đó?, Cái gì?, Được tích hợp luôn là nỗi lo lắng lớn nhất của phụ nữ trong thời kỳ này. Mặt khác, cơ thể của người mẹ mang thai cần bổ sung dinh dưỡng gấp đôi giới hạn của con gái, một mặt để nuôi bào thai trong bụng, mặt khác là yêu cầu của cơ thể để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng. Khi cơ thể phải làm việc nhiều hơn để nuôi thai nhi và duy trì sức khỏe của người mẹ.

Vì vậy, không có một ứng dụng khoa học thực sự và hiệu quả cho phụ nữ mang thai sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng đối với sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của người mẹ.

Tại sao nên sử dụng yến sào khi mang thai?

Trong khi đó, với thực tế hiện nay, việc bán tràn lan các chất thải thực phẩm, làm thế nào để mua dinh dưỡng tươi và đảm bảo nó được an toàn và hợp vệ sinh, không đơn giản như vậy. Nhiều phụ nữ đã nhận ngộ độc thực phẩm hoặc ăn hóa chất độc hại từ thực phẩm hàng ngày ... gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bà mẹ và trẻ em.

Làm thế nào để phân biệt yến sào giả

Mặt khác, khi sử dụng các chất bổ sung như sắt, canxi ... .lai gây ra một số tác dụng phụ cho người mẹ gây ra táo bón, nhiệt gan, đau đầu, chóng mặt, hoa mắt ... ảnh hưởng đến thai nhi. Vì vậy, để tìm một sản phẩm an toàn thực tế và chất lượng dinh dưỡng để đảm bảo rằng các vấn đề của người mẹ và người cha.

Kết quả là, nhiều người đã đến yến sào như một giải pháp để cứu vãn. Yến sào mật ong manuka úc Khánh Hòa là thích hợp nhất cho phụ nữ trong thai kỳ. Đó là một thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cao, rất nhiều năng lượng, không chất béo, để đảm bảo an ninh và về chất lượng và an toàn thực phẩm. Sản phẩm yến Khánh Hòa là thương hiệu cao cấp trong kỳ cựu trên thị trường, được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng.

Yên Khánh Hòa - công thức hoàn hảo cho sự dinh dưỡng của thai nhi

Không chỉ là sự phát triển của thai nhi, mà còn giúp duy trì sức khỏe tổng thể của người mẹ - Nests là bổ sung dinh dưỡng bao gồm nhiều thành phần, mỗi thành phần trong tổ yến là những tác dụng to lớn cho cả mẹ và con.

Thực phẩm bổ sung: Theo các nhà khoa học, các tổ 18 loại axit amin, trong đó có một số loại cơ thể không tự tổng hợp. Hơn 50% các thành phần yến mạch là đủ năng lượng protein cho cơ thể, cho hoàn toàn không có chất béo. Hơn 31 khoáng chất được tìm thấy trong yến mạch cũng giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể.

Tăng sức đề kháng: Khi mang thai, sức đề kháng của người mẹ được giảm. Vì vậy, các nữ hộ sinh tư vấn cho bệnh nhân của mình để ăn nhiều hơn và khoa học, đảm bảo sức khỏe để tăng cường sức đề kháng. Ở phía sau có rất nhiều tổ yến chất lượng làm tăng sức đề kháng, chẳng hạn như các chất axit aspartic giúp kháng thể sản xuất và globutin miễn dịch. Cũng sử dụng thường xuyên tổ của các loài chim nước sẽ giúp con bạn luôn khỏe mạnh, chống lại bệnh đường hô hấp ...


Việc hấp thu dinh dưỡng tiên tiến: tiêu hóa kém không phải là vấn đề nhỏ của phụ nữ mang thai, rối loạn tiêu hóa thường xảy ra trong ngày 09 tháng mười. Ảnh hưởng đến sức khỏe của người mẹ và sự phát triển của trẻ. Chất Threonine trong yến mạch giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, mà còn để tăng cường hệ thống miễn dịch.

Giảm các triệu chứng đau cơ do sự phát triển của thai nhi: Hầu hết các bà mẹ có vấn đề nhức cơ bắp, chân tay, lưng và vai, đùi trong khi mang thai. Đây là một phần do sự thay đổi của cơ thể, mặt khác sự phát triển của thai nhi chèn ép dây thần kinh gây ra hiện tượng này. Chất lượng alanine, prolin, serin ... có trong yến mạch giúp tạo ra năng lượng cho sự phát triển hạt, làm giảm các triệu chứng và mô tả smoir đau. Năng lượng tái tạo cho các tế bào, cải thiện hệ thần kinh, cung cấp năng lượng cho cơ bắp khi cơ thể thiếu hụt không thể bù đắp.



Mang thoải mái tinh thần: Mệt mỏi, căng thẳng, hoa mắt, chóng mặt là triệu chứng phổ biến của các bà mẹ mang thai. Chất axit glutamic trong yến mạch trong yến mạch là một neurotransmitter, ngăn ngừa bệnh tật và hỗ trợ chứng mất ngủ, nhức đầu, mệt mỏi, chóng mặt, hoa mắt, ù tai, trầm cảm, suy nhược giấy.

Nó giúp phát triển não bộ của thai nhi trong bụng mẹ, thai nhi có những phẩm chất cần thiết cần thiết để phát triển não bộ, trong tổ và Glycine Valine, ở đây chúng ta là hai axit amin giúp phát triển trí não rất tốt. Ngoài ra còn có tác dụng chống viêm, để điều trị một số bệnh và gan.

Mang mẹ trẻ: da nhăn nheo, xám, nổ như các vấn đề về người bao ngu uc vien xanh mẹ thường xuyên gặp phải trong quá trình mang thai, yến mạch có chứa collagen và elastin giúp tái tạo da, phục hồi da, khôi phục lại vẻ đẹp hào màu hồng và da chặt chẽ.
Hơn nữa, các tổ rất nhiều các axit amin và các nguyên tố vi lượng như lysine, magiê, sắt, kẽm ... .cuc một yếu tố thiết yếu cho cơ thể. Đặc biệt, tổ yến không chứa chất béo, có chứa tryptophan có mặt trong yến mạch giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh là thực phẩm và chất dinh dưỡng bổ sung cho phụ nữ mang thai rất tốt: hạt yến mạch trà sen, yến mạch trà cỏ kẹo. ..

Vì vậy, với tiện ích to lớn của nó đối với phụ nữ mang thai, họ xứng đáng được suy giảm nhanh chóng trong thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hoàn hảo cho các bà mẹ và trẻ em. Dẫn đến sự phát triển và những đứa trẻ có sức khỏe tốt chung của tử cung.

Một năm trước, khi tôi đang mang thai đứa con đầu tiên của cô, cô là hơn 4 tháng, và sau đó trở thành cơ thể thai cảm thấy mệt mỏi, chồng cô để sử dụng trong Yến sào Khánh Hòa yenkhanhhoa.info. Tôi đã khá ngạc nhiên là sau khi sử dụng các sản phẩm tôi ăn hồi phục lên, khuôn mặt, tinh thần đã được cải thiện rất nhiều. Đặc biệt, sau khi sử dụng sản phẩm cơ thể ít bệnh của tôi rằng các bác sĩ nói rằng đứa trẻ chưa được sinh ra quá yếu sau khi sinh sẽ phải đối mặt với nguy cơ ốm yếu hơn. Nhưng sau khi sinh, việc kiểm tra, các bác sĩ đã rất ngạc nhiên vì sức đề kháng và khả năng kháng bệnh trong cơ thể của mình cải thiện rất nhiều rất ngạc nhiên khi bác sĩ. Tôi đã nói với các bác sĩ chỉ cần sử dụng để tăng sức khỏe của bạn và yến sào nuôi dưỡng mỗi ngày.

Nhưng để mua chim yến của chính hãng và cố gắng để đảm bảo các đại lý chính hãng Yến sào Khánh Hòa. Yenkhanhhoa.info là đại lý yến Khánh Hòa số 1 hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét