Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Với tổ yến còn nguyên tổ, lông vẫn còn dính nhiều, chúng ta phải mất nhiều thời gian để làm sạch. Tổ yến thô phù hợp những người có nhu cầu dùng sản phẩm tự nhiên nhất và có thời gian để làm sạch lông. Với yến nguyên tổ làm sạch, mật ong manuka của úc chỉ mới rút lông, đem sấy khô, khi mua về, quý khách chỉ cần ngâm và rửa sơ để làm sạch các lông tơ còn sót lại. Với yến đã làm sạch hoàn toàn, quý khách chỉ cần ngâm nở và chế biến thành các món ăn ưa thích.
Ở đây, chúng tôi xin giới thiệu một yến mạch ban đầu sạch, len đơn giản và hiệu quả.

Có hai cách để làm sạch lông tổ yến:


Phương pháp 1: Có bao nhiêu lần, cho tổ tương đối nhỏ lông

* Chuẩn bị:

- Một dọn dẹp đồng

- Một nhíp kẹp (kìm)

- Một tia sạch

- Một thìa

- Một đĩa hoặc bát để làm sạch thùng mật ong manuka webtretho chứa làm tổ

* Thực hiện:

- Bước 1: Ngâm tổ yến trong khoảng 1-2 giờ tùy thuộc vào loại yến và độ dày yến mạch (xem chỉ dẫn thời gian ngâm tổ yến bảng dưới đây) cho đến khi tổ yến ngâm lỏng.

- Bước 2: Dùng nhíp để thu thập (kìm) dần nhúng tạp chất rửa và lông ở phía dưới.

- Bước 3: Tách tổ yến thành các sợi dài và sau đó để làm tổ trên rây, sàng đặt trong một cốc nước, khuấy đều với một thìa gỗ, nhấc lọc lên và xuống. Nest Fuzz theo các nước, thay đổi nước nhiều lần và tôi sẽ có một cái tổ sạch sẽ. Bạn có thể ngâm 2-3 sào một lần sau đó làm sạch, để ráo nước và đặt trong một ngăn mát tủ lạnh. Thời gian tối đa có thể được lưu trữ trong tủ lạnh là 1 tuần

* Lưu ý: Phải khô sợi yến trước khi tủ lạnh, không để không nuốt nước lâu hơn.

Cách 2: Đối với yến có nhiều lông và tạp chất

* Chuẩn bị:

- Một thau sạch (sử dụng màu trắng mật ong manuka comvita bồn nhựa)

- Một nhíp kẹp (kìm)

- Dầu ăn

- Một đĩa hoặc bát để làm sạch thùng chứa làm tổ

* Thực hiện:

- Bước 1: Ngâm tổ yến trong khoảng 1-2 giờ tùy thuộc vào loại yến và độ dày yến mạch (xem chỉ dẫn thời gian ngâm tổ yến bảng dưới đây) cho đến khi tổ yến ngâm nới lỏng và rửa sạch bằng nước sạch.

- Bước 2: Làm sạch bồn nhựa phải được làm sạch và khô, sau đó chà xát nó trên tất cả các loại dầu ăn vào thau, đổ tổ yến sau khi ngâm trong thau và tay bị rung chuyển đến các chất xơ để làm tổ, lông tổ ký sinh theo các ' đồng dầu (2 lần) thời gian này, chúng tôi đã có yến mạch tạp chất tương đối nhỏ và làm sạch tóc, rửa sạch và đi đến bước 3

- Giai đoạn 3: rửa tổ có nước, đặt nó trong một tấm màu trắng, dùng nhíp (kẹp) tóc thu tạp chất sạch hoặc còn sót lại, lông nhúng vào một cốc nước sạch và để đứng sang một bên, chúng ta sẽ có yến sạch.

* Khách có thể mất 2 hoặc 3 tổ một lần sau đó làm sạch, để ráo nước và đặt trong một lanh.Thoi tủ lạnh ngăn mát có thể giữ tối đa là một tuần trong tủ lạnh.

* Lưu ý:

- Sợi yến mạch khô trước khi làm lạnh, chúng ta không nên nuốt nước cũng có (chỉ có tính tương đối, không cần phải vắt sợi yến mạch khô).

- Các Swallow chế biến phổ biến nhất và thưởng thức và cách thức mà các nước, hãy tham khảo bảng trên cho thời gian thích hợp cho từng loại chưng cất tổ.

- Nếu bạn muốn ăn mềm hoặc các bệnh nhân bị bệnh nặng không thể ăn, thời gian cố định có thể dài hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét