Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Yến sào giúp trẻ thông minh từ trong bụng mẹ

Đây là nghiên cứu mới được công bố của các nhà khoa học. yến sào không chỉ có nhiều giá trị tốt cho bà bầu, người già, phụ nữ, nam giới, trẻ nhỏ mà còn giúp thai nhi thông minh ngay từ những năm tháng đầu đời.

Nghiên cứu được thực hiện trên 100 người mang thai cũng giai đoạn yen cao cap 1 tháng, 50 % sử dụng yến sào, 50 % không sử dụng yến. Kết quả thu được cho thấy sự khác biệt hoàn toàn giữa phụ nữ mang thai sử dụng và không sử dụng yến. ” Yến sào Khánh Hòa giảm nguy cơ sinh non ở phụ nữ có thai ”

Nghiên cứu được tiến hành trên 100 phụ nữ mang thai trong thời gian một tháng, 50% của yến sào sử dụng, 50% không sử dụng tổ. Kết quả cho thấy hoàn toàn khác nhau giữa phụ nữ mang thai, người sử dụng và không sử dụng yến mạch. "Yến sào Khánh Hòa làm giảm nguy cơ sinh non ở phụ nữ mang thai"

Yến sào Khánh Hòa trợ giúp trẻ em phát triển trong bụng mẹ

Thông số kỹ thuật:

50% phụ nữ mang thai sử dụng yến mạch có độ bền tốt hơn, trong khi yến sào cần giờ mang thai, nó báo cáo ít trường hợp bệnh cúm hoặc các bệnh khác.

Mẹ Yến sào chỉ số sinh và chiều cao hơn 30% so với những trẻ có mẹ không sử dụng khối lượng chim yến.

Sức đề kháng của trẻ em có mẹ làm tổ cũng cao hơn 5 lần so với trẻ có mẹ không sử dụng.

Người mẹ không nhận ra yến mạch sử dụng kéo dài, không sưng, không có triệu chứng mệt mỏi, đau khớp và xương ...

Mom sử dụng để được ấm áp trong tổ không, không bùng nổ của khả năng chống viêm rất hiệu quả mục tiêu khí phế thũng.

Trong thời gian mang thai, bà mẹ sử dụng của yến sào, con sinh ra thông minh và nhanh nhẹn đó các bà mẹ trẻ không sử dụng. Trẻ em có mẹ nhận tổ nhận thức nhanh hơn, dễ dàng hơn để nói chuyện hơn để đi bộ thời gian ngắn hơn so với người không hấp thụ làm tổ. Những nghiên cứu đã chỉ ra rõ ràng cho sự phát triển của đứa trẻ khi được bổ sung làm tổ. "Phụ nữ mang thai nên sử dụng Yến sào Khánh Hòa là tuyệt vời

Tổ chống suy dinh dưỡng trẻ em

Tổ chống suy dinh dưỡng trẻ em

Không chỉ là những hạt yến mạch thực phẩm giúp mẹ con đạp, sáng da mà còn bổ sung chế độ ăn uống là rất quan trọng đối với phụ nữ mang thai, chống suy dinh dưỡng ở trẻ em khỏi tử cung để ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh ra, nhẹ cân, suy dinh dưỡng .

Trong yến mạch có hàm lượng rất cao của canxi, canxi giúp trẻ phát triển mật ong manuka chiều cao tốt, cung cấp đủ canxi cho cả mẹ và đứa trẻ. Thời gian qua, nhiều bà mẹ tìm sản phẩm Khánh Hòa Swallow tổ cho con của bạn để sử dụng, đặc biệt là khi màu sắc của mùa hè đã đến, cái nóng, nhu cầu nhiệt, giải độc thậm chí còn cao hơn, như tổ mới này thực sự thúc đẩy công việc của mình. Vì vậy, người mẹ nên được cam đoan nếu được chọn yến mạch dùng cho người.

Yến sào Khánh Hòa hàm lượng dinh dưỡng bổ sung dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh

Mang thai là cách làm tổ để bày tỏ tình yêu của bạn dành cho tình yêu phát triển trong bụng mẹ. Yêu thương con cái của bạn, lựa chọn các loại thực phẩm tự nhiên, an toàn, tốt cho sự phát triển lâu dài của trẻ. Bạn cũng nên chọn yến Khánh Hòa. Với yến Khánh Hòa là thương hiệu số 1 tại Việt Nam, thương hiệu từ người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao, đảm bảo quy trình nghiêm ngặt của khai thác, chế biến, đóng gói và lưu trữ, tổ yến là yến Khánh Hòa tự nhiên và tươi, hương vị tự nhiên của gió biển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét