Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Yến sào Khánh Hòa – nguồn dinh dưỡng cho người già

Không giống như các con trai trẻ, năng động và đầy đủ của mùa xuân, người già đang phải đối mặt vấn đề sức khỏe. Tức là lão hóa, da nhăn nheo, tóc màu xám, là chán ăn, mất ngủ, khó chịu chi ... và vô số các vấn đề khác. Làm cho cuộc sống của người già và nghiêm túc không buồn cười.

Và nếu bạn là một người con, cháu hiếu thảo. Tại sao không nhìn mật ong manuka new zealand vào yến sào?. Đây thực sự là một giải pháp lâu dài cho vấn đề trên.


Thiệt hại cho sức khỏe - vấn đề của người cao tuổi.

Kể từ khi bước vào độ tuổi trung niên, cơ thể đã làm thay đổi đáng kể, nó được khỏe mạnh hơn và tràn đầy năng lượng như ngày còn trẻ. Lão hóa sân khấu, những dấu hiệu rõ ràng hơn, một số vấn đề cho bạn thấy có đến tuổi già có thể đánh bại như: suy giảm sức khỏe, chán ăn, đau nhức cơ bắp mệt mỏi chân tay, đầu gối, bàn tay, chóng mặt thường xuyên, choáng, đau đầu , mất ngủ, các nếp nhăn da, tóc màu xám, sức đề kháng kém, bệnh về huyết áp, tiểu đường, bệnh tim. Nghiêm túc ... .Anh sức khỏe và chất lượng cuộc sống của bạn và những người thân yêu của bạn.

Đa số hiện nay, người cao tuổi đang gặp vấn đề với bộ nhớ, rối loạn trí nhớ. Theo Tổ chức Y tế Thế giới có 7/10 trên 60 tuổi hoặc ít hơn của sa sút trí tuệ, trong đó có 5/10 người tình trạng nguy kịch, không thể nhớ tất cả những điều đã xảy ra trong thời gian rất gần. Vấn đề này đã trở thành một vấn đề quan trọng không chỉ đối với cá nhân, mà còn trung niên trở lên.

Sức khỏe suy giảm là vấn đề dễ hiểu của người cao tuổi, khi cơ thể bị suy yếu, nó là đàn hồi hơn và vững chắc, sức đề kháng giảm cho phù hợp. Họ càng làm cho người già dễ bị bệnh, đặc biệt là bệnh tim, huyết áp, cholesterol máu, đột quỵ ... sau đó nó không phải là một vấn đề sức khỏe mà là cùng một lúc trong cuộc sống và gia đình của bạn gia đình của bạn.

Đay đau chân tay, đau đầu, chóng mặt, choáng váng, mệt mỏi, yếu là triệu chứng của những người cao tuổi luôn đáp ứng. Đây là kết quả của nhiều nguyên nhân, có thể là do ảnh hưởng của cuộc sống, chế độ ăn uống, lối sống, hoặc thậm chí khi sử dụng các thuốc có nhiều tác dụng phụ.

Tất cả những vấn đề này đang ảnh hưởng đến cuộc sống của các cũ hơn mỗi ngày, mỗi giờ. Nỗi ám ảnh như là tuyệt vời cho tất cả các cấp cao. Vì vậy, làm thế nào để giải quyết những mối quan tâm?

Tổ - "cuộc sống" của người già

Phát biểu yến sào cuộc sống của người cao tuổi là không phù hợp phô trương nhưng hoàn hảo. Trong ẩm thực thế giới tự nhiên, ít thức ăn có giá trị dinh dưỡng cao, chẳng hạn như tổ yến. Đây là trình đơn hoàn hảo cho sức khỏe của người cao tuổi. Có rất nhiều tổ chim biến đổi, nhưng thức ăn cho người già, bột yến mạch ngon nhất chất dinh dưỡng đã được chưng cất đường phèn vào đây >>>


Bổ sung dinh dưỡng toàn diện: Thành phần của tổ yến là sự kết hợp của 18 acid amin, trong đó có một số loại cơ thể không tự tổng hợp. Hơn 50% các thành phần yến mạch là đủ năng lượng protein cho cơ thể, cho hoàn toàn không có bao ngu vien xanh chất béo. Hơn 31 khoáng chất được tìm thấy trong yến mạch cũng giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể. Giúp những người lớn tuổi để hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, mang lại sức khỏe tốt, dự phòng bệnh của người già.

Nâng Resistance: suy giảm sức đề kháng là do dịch bệnh, ảnh hưởng đến sức khỏe của người cao tuổi. Đây là những người chịu tác động lớn nhất của biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường ... bị xâm già miễn dịch sẽ không có khả năng chống lại các tác động tiêu cực của những vấn đề này. Ở phía sau có rất nhiều tổ yến chất lượng làm tăng sức đề kháng, chẳng hạn như các chất axit aspartic giúp kháng thể sản xuất và globutin miễn dịch. Sử dụng tổ lâu dài để bảo vệ sức khỏe của bạn và những người thân yêu.

>>> Tìm hiểu thêm về tổ bán trắng Khánh Hòa TP5 cao niên giúp thức ăn 50g

Nest tăng cường sức khỏe cho người lớn tuổi của White Bird
Nest tăng cường sức khỏe cho người lớn tuổi của White Bird

Tăng hấp thụ chất dinh dưỡng: chán ăn, khó tiêu hóa, như các triệu chứng thường thấy ở người cao tuổi. Những thay đổi nội tiết tố, tuổi tác làm cho các cơ quan là không còn có thể hoạt động hiệu quả, ảnh hưởng đến sức khỏe. Chất Threonine trong yến mạch giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, mà còn để tăng cường hệ thống miễn dịch.

Việc phòng ngừa bệnh tim mạch và cao huyết áp: Nest có nhiều chất dinh dưỡng nhưng không có nghĩa là chất béo. Vì vậy, nó là rất an toàn và tốt cho những người bị bệnh tim và huyết áp cao, làm giảm nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch. Tổ chứa Valine giúp cải thiện mức đường huyết trong máu, tăng cường chức năng của gan.

Cải thiện trí nhớ kém, chóng mặt: Đây là vấn đề với hầu hết người già, trí nhớ kém, nó không phải là rõ ràng, hay quên ... Nghe có vẻ đơn giản, vô hại, nhưng lại gây phiền toái cuộc sống của người già. Chất lượng của axit aspartic, chất serine, acid glutamic hiện trong yến mạch giúp tái tạo năng lượng cho tế bào, tăng cường chức năng của hệ thần kinh, khối và để hỗ trợ điều trị bệnh mất trí nhớ, cải thiện rõ nét.

Nó giúp làm giảm các triệu chứng đau xương khớp, tê tay chân: Chất lượng alanine, prolin, serin ... nó có trong yến mạch giúp tạo ra năng lượng cho sự phát triển hạt, làm giảm các triệu chứng của bệnh viêm khớp. Năng lượng tái tạo cho các tế bào, cải thiện hệ thần kinh, cung cấp năng lượng cho cơ bắp khi cơ thể thiếu hụt không thể bù đắp. Giảm các triệu chứng của viêm xương khớp đau đớn, vai đầu gối của người già.


Nó cũng hỗ trợ trong sự ngon miệng, ngủ tốt, tinh thần thoải mái, ngăn ngừa các bệnh về gan và lão hóa

Ngăn ngừa ung thư: Chất Glycine giúp ngăn chặn và tiêu diệt các tế bào ung thư.



Giảm các dấu hiệu lão hóa: trong tổ chứa collogen và elastin giúp tái tạo, phục hồi sắc tố da làm giảm vết thâm tím, da nhăn nheo.

Hơn nữa, các tổ rất nhiều các axit amin và các nguyên tố vi lượng như lysine, magiê, sắt, kẽm ... .cuc một yếu tố thiết yếu cho cơ thể. Đặc biệt, tổ yến không chứa chất béo một cách an toàn và hiệu quả cho sức khỏe của người cao tuổi.

Vì vậy, với tiện ích to lớn của nó đối với người cao tuổi, họ xứng đáng được suy yen sao cao cap khánh hòa giảm nhanh chóng trong chất bổ sung thực phẩm dinh dưỡng hoàn hảo cho bạn và những người thân yêu của bạn trong gia đình của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét