Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

39% ở bệnh nhân suy tim tại một bệnh viện kích thước của một chiếc kẹp giấy về một thiết bị giám sát không dây cấy ghép, một nghiên cứu cho thấy.

Cấy thử nghiệm của suy tim thieu mau co tim cuc bo  của bệnh nhân có benh tim dat may tro tim  thể được quản lý bằng thuốc là một chỉ số hàng đầu của một động mạch phổi như thế nào, được thiết kế để đo áp lực.

Nghiên cứu này được công bố trên tạp chí The Lancet.

Các công ty trụ sở tại Atlanta, mà trả tiền cho nghiên cứu vào cuối năm nay CardioMEMS ,, sử dụng cho bệnh nhân có suy tim cho thị trường các thiết bị để nhận được FDA chấp thuận dự kiến.

Cũng như lượng đường trong máu thường bệnh tim đặt máy trợ tim   xuyên giúp điều chỉnh fordiabetes insulin, suy nghĩ giám sát chặt chẽ của thuốc áp lực động mạch phổi cho bệnh nhân suy tim có thể giúp điều chỉnh.

Khi các nhà nghiên cứu đã hy vọng, tham gia nghiên cứu với các thiết bị ít hơn so với những bệnh viện chăm sóc tiêu chuẩn, bộ phận của thuốc tim mạch của Ohio State University Medical Center của người chỉ đạo các nhà nghiên cứu nghiên cứu William T. Abraham, MD, nói .
"Chúng tôi theo dõi áp lực hàng ngày và đặc biệt là tại hoặc gần mức bình thường bằng cách điều chỉnh áp lực để giữ cho thuốc, cho thấy bệnh nhân cảm thấy tốt hơn và mất ít thời gian trong bệnh viện", ông nói đó.
Đắt tiền để chăm sóc suy tim
Khoảng 5,8 triệu người Mỹ, theo CDC, dịch bệnh tim bẩm sinh  vụ chăm sóc sức khỏe, thuốc men, và mất năng suất khoảng 39 tỷ $ một năm với chi phí đối với quốc gia, có suy tim.
Suy tim liên quan đến nhập viện dữ liệu chiếm khoảng một nửa, ông nói.
Ít nhất một nghiên cứu của suy tim, đó là nhập viện đầu tiên liên quan với bệnh nhân suy tim vừa phải. 64 trung tâm trên toàn quốc đã được điều trị bệnh nhân.
Khoảng một nửa số bệnh nhân, trong khi nửa còn lại được chăm sóc y tế tiêu chuẩn trong một ống thông động mạch phổi nhỏ trải qua một thủ tục để đặt các bộ cảm biến không dây.
Tại các cường quốc thời các cảm biến và một ăng-ten vô hại cho bệnh nhân thông qua sóng radio có một áp lực đọc trên một chiếc gối đặc biệt, ông nói.
Mỗi ngày một lần, bệnh nhân nằm trên gối và đẩy một nút để bật thiết bị. Sau reading thực hiện và một trang web an toàn đã được gửi thông qua kết nối không dây.
Các bác sĩ và y tá có thể làm các bài đọc của benh tim mach  họ được gửi đến điện thoại thông minh, và đọc áp lực chỉ ra một vấn đề khi các thiết bị cảnh báo các nhà cung cấp.
Trong suốt 15 tháng sử dụng, 253 suy tim có liên quan bệnh viện 270 bệnh nhân được các thiết bị vs.153 280 bệnh nhân đã không xảy ra ở bệnh viện.
Một trong những lợi thế chính của các bộ cảm biến không cần pin, ông nói.
"Không có bộ phận chuyển động để mặc ra hay thay đổi gì cả," ông nói.
FDA Metronics được thực hiện bởi các bệnh hẹp van tim công ty, một thiết bị theo dõi tim không dây phiên bản trước, không thể vượt qua. Và một thiết bị theo dõi loạn nhịp tim không dây được thiết kế bởi một công ty với những nỗ lực thị trường đã không thành công.
Thiết bị Abraham CardioMEMS nên chi phí giữa $ 10,000 và $ 20,000 nói.
"Bạn có một bệnh viện suy tim $ 10,000 $ cho những bệnh nhân có nguy cơ cho ý nghĩa kinh tế của bệnh viện này có thể thấy rằng có thể có giá trong khu phố của 15.000 khi xem xét rằng, "ông nói.
Long Island Trung tâm y tế chuyên khoa tim của bệnh tim mạch      người Do Thái Bruce Goldner, MD, gọi kết quả ấn tượng. Họ theo dõi với các bệnh nhân để xác nhận rằng tôi muốn xem nghiên cứu thêm với WebMD.
"Các bệnh nhân được theo dõi trong khoảng 600 ngày, và tỷ lệ biến chứng (1,4%) là thấp," ông nói. "Tôi sẽ có nhiều biến chứng có thể sử dụng lâu dài, nhưng chúng tôi thực sự không thể nói."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét