Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Ít Cholesterol trong trứng, USDA đã

Cholesterol trong trứng đã giảm trong thập kỷ qua biểu hiện của bệnh tim mạch  theo một phân tích mới đây của Bộ Nông nghiệp Mỹ.

Trứng, trung bình, dưới 14% cholesterol và vitamin hơn 64% Dthan lần cuối cùng họ đã được phân tích bởi các chính phủ trong năm 2002.

Trong phân tích gần đây, vỏ trứng benh tim dat may tro tim  lớn thường xuyên được thu thập từ 12 địa điểm trên khắp đất nước và sau đó được gửi đến một phòng thí nghiệm độc benh van tim la gi lập tại Virginia Tech University để đánh giá.

Số tiền trung bình của cholesterol mà là trong một quả trứng lớn là 186 mg, một mức độ thấp hơn 14% trong phân tích cuối cùng. Một quả trứng lớn có trung bình 41 đơn vị quốc tế vitamin D, nhiều hơn 64% so với Found cuối cùng.

Tuy nhiên, thông điệp luôn luôn là điều độ.  bệnh tim đặt máy trợ tim  "Nó vẫn còn một quả trứng một ngày," Jacob Exler, Tiến sĩ, một nhà dinh dưỡng với Phòng thí nghiệm liệu dinh dưỡng tại Sở nghiên cứu nông nghiệp của USDA, WebMD. Nó làm nổi bật Hướng dẫn chế độ ăn uống cho người Mỹ năm 2010, trong đó đề nghị mất ít hơn 300 mg cholesterol mỗi ngày.


"Trứng là một loại thực phẩm lành mạnh trong một chế độ ăn uống có nhiều loại thức ăn," Exler nói.




Slideshow: thực phẩm Bad đó là tốt cho giảm cân
Egg Phân tích: Thông tin chi tiết

Bộ Nông nghiệp Mỹ đã có kế hoạch lấy mẫu thực phẩm bán lẻ trên toàn quốc, Exler WebMD.

Đối với các phân tích gần đây của trứng, nhân viên phòng thí nghiệm đánh giá không chỉ cholesterol và vitamin D, nhưng một loạt các chất dinh dưỡng khác.

Các thông tin mới sẽ được cập nhật trên nhãn dinh dưỡng trên thùng carton trứng trong các cửa hàng tạp hóa và trên thực đơn.

Tại sao trứng có hàm lượng cholesterol  bệnh tim bẩm sinh thấp nhất trước khi nó là không rõ ràng, nhưng nó có thể là do những cải tiến làm cho nông dân nuôi gà.

Tăng vitamin D Exler từ, là dễ dàng hơn  benh tim mach để giải thích. "Một số gà được bổ sung vitamin D," ông nói. "Chúng tôi nghĩ rằng vì có tiền vitamin D mà nhà sản xuất trứng nhiều hơn sẽ được thay đổi chế độ ăn của gà của họ để có được nhiều vitamin D."
Cholesterol trong trứng: Khác Lượt xem

Trứng điều độ có thể là một phần của một chế độ ăn lành mạnh cho tim, David Katz, MD, MPH, giám đốc và người sáng lập của Trung tâm Nghiên cứu phòng chống Yale ở Derby, Conn.



Trong một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Dinh dưỡng trong năm 2010, Katz và các đồng nghiệp của ông thấy rằng tiêu thụ trứng vừa phải không ảnh hưởng đến bloodcholesterol ở nam giới và phụ nữ có hàm lượng cholesterol cao (mặc dù sản phẩm thay thế trứng cải thiện). Nghiên cứu được tài trợ bởi CDC và Trung tâm dinh dưỡng trứng, được tài trợ bởi Hội đồng Egg Mỹ, một nhóm ngành công nghiệp.

Việc tiêu thụ trung bình của trứng dường như không được liên kết với một nguy cơ tim tăng, Katz và đồng nghiệp kết luận, mặc dù xét nghiệm bổ sung là cần thiết cho những người có bệnh tim thành lập "để làm rõ vai trò của trứng trong một chế độ ăn uống hợp lý và lành mạnh cho tim. "

Khi mọi người đang nói để tránh hoặc loại bỏ  bệnh tim mạch    trứng từ chế độ ăn uống của họ, Katz cho biết họ có thể thay thế các loại thực phẩm không lành mạnh. "Khi chúng tôi nói với mọi người không ăn trứng, mà nơi nào họ ăn?" Ông nghi ngờ họ có thể thay thế một người Đan Mạch, ví dụ, cho trứng ăn sáng của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét