Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Wrist Kích Có thể dự đoán nguy cơ tim trong tương lai ở trẻ em

Đo kích thước trẻ em thừa cân cổ tay có vẻ là một chỉ báo tốt hơn về bệnh tiểu đường và nguy cơ tim hơn so với tính toán chỉ số khối cơ thể, nghiên cứu mới cho thấy.

Kích thước cổ tay có tương quan mạnh bac si tim mach gioi o tphcm  với kháng insulin ở trẻ em thừa cân trong nghiên cứu được tiến hành bởi các nhà nghiên cứu tại Đại học La Sapienza của Rome của Ý.

Các phát hiện cho thấy một đơn giản, thực hành công nghệ thấp của việc sử dụng một biện pháp băng để ghi kích thước cổ tay có thể cung cấp thông tin hữu ích về mặt lâm sàng về nguy cơ trong tương lai đối với bệnh tiểu đường và tim mạch, nghiên cứu chính Raffaella Buzzetti, MD, nói với WebMD.

Mỡ trong cơ thể là rất tiên đoán của kháng insulin và bệnh tim Riskin người lớn, nhưng điều này là không đúng đối với trẻ em bởi vì cơ thể họ thay đổi một cách nhanh chóng trong khoảng thời gian của tuổi dậy thì, Buzzetti nói.

Wrist chu vi đã được sử dụng trong nhiều thập kỷ để tính toán kích thước khung cơ thể, nhưng nghiên cứu này là người đầu tiên gợi ý rằng nó cũng có thể giúp xác định trẻ em có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và bệnh tim.


"Nếu kết quả này được xác nhận, đo chu vi cổ tay  bac si ve tim mach có thể chứng minh được một điểm đánh dấu dễ biện pháp cho nguy cơ tim mạch," Buzzetti nói.

Hướng dẫn trực quan để bệnh tim
Wrist Kích Dự đoán kháng Insulin
Nghiên cứu bao gồm 477 trẻ em và thanh thiếu niên sống tại Ý thừa cân hoặc béo phì.

Wrist chu vi đã được tính toán bằng cách sử dụng một biện pháp băng vải, và 51 trong số các em cũng đã trải qua kiểm tra hình ảnh để đo chính xác Vs. xương cổ tay mỡ cổ tay.

Tất cả các trẻ em cũng được xét nghiệm máu để xác định mức độ insulin và liệu họ có khả năng kháng insulin.

Các phân tích chỉ ra rằng cổ tay chu vi chiếm từ 12% đến 17% của sự khác biệt trong mức độ insulin và đề kháng insulin.

Ngược lại, chỉ số khối cơ thể (BMI) chỉ chiếm khoảng 1% của phương sai, Buzzetti nói.

Các xét nghiệm hình ảnh khẳng định rằng khối bác sĩ tim mạch giỏi ở tphcm  lượng xương và chất béo không có tương quan mạnh mẽ hơn với kích thước cổ tay.

Nghiên cứu được công bố trên số mới nhất của Hiệp hội Tim mạch Mỹ (AHA) trên tạp chí Circulation.

"Wrist chu vi chứng tỏ được nhiều dấu hiệu lâm sàng nhạy cảm hơn so với chỉ số BMI để đánh giá trẻ em cho kháng insulin," Buzzetti nói.

Điều này có thể là do insulin dư thừa trong máu có liên quan đến cả sự phát triển xương và kháng insulin.

Một số nghiên cứu đã tìm thấy rằng insulin thúc đẩy sự tăng trưởng của xương thông qua các quá biểu hiện của xây dựng xương protein được gọi là yếu tố tăng trưởng giống Insulin 1 (IGF-1).

Chuyên gia: Thử nghiệm đơn giản để kiểm tra viết
Phát ngôn viên AHA và các chuyên gia tim mạch phòng ngừa Vincent Bufalino, MD, gọi nghiên cứu hấp dẫn và cho biết các nghiên cứu lớn hơn để xác nhận những phát hiện được chắc chắn được đảm bảo.

Các Elmhurst, Ill., Tim mạch nói các biện pháp khác như BMI, vòng eo, và thử nghiệm lần da với calipers được chứng minh là yếu tố dự báo không chính xác của bệnh tiểu đường trong tương lai và nguy cơ tim mạch ở trẻ em và thanh thiếu niên.

"Một nhóm đó là đặc biệt đúng đối với một học sinh vận động viên, đặc biệt là trẻ em trai," ông nói. "Đây là những kẻ thường lớn với số BMI lớn, nhưng họ không có nhiều chất béo cơ thể."

Bufalino nói cách tốt nhất để xác định nguy cơ trẻ em  bác sĩ về tim mạch là cần thiết. Trong các nghiên cứu của riêng mình của trẻ em tuổi ở ngoại ô Chicago, càng nhiều trẻ em hai lần gặp nhau định nghĩa cho béo phì khi BMI được sử dụng để đánh giá loại hình cơ thể như khi các biện pháp khác đã được sử dụng.


"Chúng tôi chắc chắn cần các biện pháp chính xác hơn để xác định trẻ em có nguy cơ", ông nói. "Tôi muốn nhìn thấy một thử nghiệm lớn hơn nhiều để xác định nếu xét nghiệm đơn giản này có thể giúp chính mình."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét