Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Chăm sóc cộng tác cho bệnh trầm cảm có lợi ích tim

Việc chăm sóc cộng tác cho bệnh trầm cảm - đã bắt đầu đến bệnh viện - cải thiện các triệu chứng của bệnh tim như asdepression tốt, một nghiên cứu cho thấy.

Trong chăm sóc kham tim o dau hợp tác, một người quản lý  bệnh nhồi máu cơ tim chăm sóc không bác sĩ phối hợp chăm sóc của một bệnh nhân bị cả một bác sĩ chính và một bác sĩ tâm thần. Việc quản lý chăm sóc cũng giáo dục cho bệnh nhân về chứng trầm cảm, lựa benh nhoi mau co tim la gi  chọn điều trị, và những tác động của trầm cảm trên bệnh tim. Anh ta hoặc cô ấy cũng là theo kịp với các bệnh nhân để đánh giá bệnh nhân được thực hiện và nếu bệnh nhân đang bị mắc kẹt vào điều trị quy định.
Trong nghiên cứu sáu tháng này, được công bố trên benh tim mach ho van tim tạp chí Circulation trong: Tim mạch: Chất lượng và kết quả, các nhà nghiên cứu tiếp 175 bệnh bệnh nhồi máu cơ tim là gì  nhân bị bệnh tim cũng đã được chẩn đoán là trầm cảm. Việc điều trị đã bắt đầu tham gia được nhận trong khi họ vẫn còn ở bệnh viện, nơi họ đã được thừa nhận cho nhịp tim bất thường, đau thắt ngực không ổn định, nhồi máu cơ tim hoặc suy tim. Theo các nhà nghiên cứu, đây là một thời điểm quan trọng để can thiệp.

"Cho dù bệnh nhân được dễ dàng xác định và điều trị hiệu quả bắt đầu trước khi xả là một khía cạnh quan trọng của nghiên cứu của chúng tôi - với nỗ lực tối thiểu, cần nhất của bệnh nhân điều trị nhận được điều trị hiệu quả trước khi phát hành, khi xác suất mất cơ hội để thực hiện có hiệu quả tăng điều trị ", các nhà nghiên cứu viết.

Trầm cảm: Lời khuyên cho việc tập thể dục, chế độ ăn uống và giảm căng thẳng

Can thiệp sớm Pays Tắt

, Ở trong sáu tuần, gần 60% bệnh nhân trong nhóm chăm sóc cộng tác biết các triệu chứng của bệnh trầm cảm của họ đã giảm đi một nửa. Chỉ có một phần ba số bệnh nhân được chăm sóc tiêu chuẩn kinh nghiệm cải tiến tương tự.
Vào lúc 12 tuần, so sánh giữa các nhóm vẫn ổn định nhất. Có sự giảm nhẹ của cải trong nhóm nghiên cứu. Trong sáu tháng, những hiệu ứng này bắt đầu mặc ra và không có khác biệt đáng kể trong việc cải thiện giữa hai nhóm.
Nghiên cứu này đã một phát hiện quan trọng. Trong benh suy tim  khi kết quả y tế không thay đổi cho cả hai nhóm, nhóm bệnh nhân được chăm sóc hợp tác báo cáo các triệu chứng tim mạch ít hơn và gắn bó hơn với chế độ ăn uống và tập thể dục chế độ ăn uống lành mạnh trong sáu tháng sau khi bắt đầu của nghiên cứu. Phát hiện này, các nhà nghiên cứu viết, là hấp dẫn và đòi hỏi phải tiếp tục nghiên cứu để hiểu được mối liên hệ giữa trầm cảm cứu trợ và giảm tiếp theo của các triệu chứng của bệnh tim.
"Bệnh nhân trầm cảm có thể cần phải cải thiện healthcondition tinh thần của họ trước khi họ có thể làm cho việc cải thiện hành vi sức khỏe trái tim của họ," họ viết.
Khi các nhà nghiên cứu thừa nhận, các mô hình chăm sóc hợp tác mà họ sử dụng cho nghiên cứu này không phải là rất mãnh liệt. Các bệnh nhân được chỉ có ba cuộc gọi điện thoại theo dõi trong thời gian sáu tháng. Tuy nhiên, thực tế là một can thiệp tối thiểu như vậy có thể có một tác động ngắn hạn đáng kể dẫn đến suy đoán rằng giám sát tăng cường hơn bởi những kết quả có thể cải thiện đáng kể.
"Các nghiên cứu chăm sóc hợp tác trong tương bệnh suy tim     lai trong dân số này nên bao gồm các đội quân lớn hơn và còn theo dõi, cường độ lớn hơn và các nhà quản lý chăm sóc của các biện pháp can thiệp của thời gian và lựa chọn dựa trên bằng chứng tâm lý, và có thể xem xét can thiệp cụ thể cho hành vi sức khỏe và các triệu chứng thể chất, để cho phép một cơ hội lớn hơn giảm các biến cố tim mạch chính và tỷ lệ tử vong trong dân số dễ bị tổn thương này, "các nhà nghiên cứu kết luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét