Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Tim Rehab Liên kết với rủi ro Giảm of Death

Gắn bó với một chương trình phục hồi chức năng tim do hậu quả của phẫu thuật tim có thể được một phao cứu sinh sản, theo một nghiên cứu mới của các nhà nghiên cứu của Mayo Clinic.

Nghiên cứu cho thấy dau hieu benh tim rằng những bệnh nhân tham gia vào một chương trình kết hợp tập thể dục, dinh dưỡng, tư vấn và có nhiều khả năng sống lâu hơn sau khi can thiệp mạch vành qua da (PCI), trong đó mảng bám động mạch tim bị tắc-được bỏ chặn. Các thủ tục còn được gọi là nong mạch vành.

Các nhà nghiên cứu đã phân tích các kết quả bệnh nhồi máu cơ tim  của bệnh nhân Mayo Clinic đã trải qua PCI trong thời gian 14- năm từ năm 1994 đến năm 2008. Trong số gần 2.400 hồ sơ đã được xem xét lại, những bệnh nhân này, những người tham gia trong các phòng khám của các chương trình phục hồi chức năng tim là gần 50% ít có khả năng chết hơn những bệnh nhân không tham gia. Các kết quả cũng tương tự cho dù bệnh nhân là một người đàn ông hay đàn bà, già hay trẻ.



Slideshow Hướng dẫn trực quan để bệnh tim
Ít Đi Qua Cardic Rehab

Các chương trình phục hồi chức năng tim được benh nhoi mau co tim la gi  thiết kế để cải thiện sức khỏe tim mạch của bệnh nhân. Riêng phù hợp với nhu cầu của từng bệnh nhân và các yếu tố nguy cơ, bao gồm cả chế độ tập thể dục cá nhân và kế hoạch ăn uống lành mạnh, cùng với tư vấn sức khỏe tâm thần khi cần thiết và các lớp học nhóm để hỗ trợ. Các y tá, chuyên gia tập thể dục, dinh dưỡng và tâm lý học thường làm cho đội ngũ phục hồi chức năng bệnh nhân, được giám sát bởi một bác sĩ.


Mặc dù tỷ lệ thành công cao của phục hồi bệnh tim ở những bệnh nhân đã koronariomalsano, đặc biệt là những người đã có một cơn đau tim, các chương trình vẫn chưa được tận dụng.

"Khoảng 50% trên toàn quốc được gọi, khoảng  bệnh nhồi máu cơ tim là gì một nửa trong số những người tham dự, và những người có mặt, chỉ có khoảng một nửa để hoàn thành 36 buổi chuẩn", nhà nghiên cứu nghiên cứu Randal J. Thomas, MD, giám đốc của Mayo Clinic phòng khám sức khỏe tim mạch tại nói Rochester, Minn.

Một trong những trở ngại lớn nhất là chi phí,  benh suy tim nhưng trong năm 2006, bao gồm Medicareagreed phục hồi bệnh tim sau PCI, bồi hoàn cho bệnh nhân cho khoảng 80% chi phí. Tại Mayo Clinic, số phiên phục hồi chức năng cho bệnh nhân nhận được chỉ định dựa vào như thế nào anh ta đang làm sau khi phẫu thuật. Trong nghiên cứu, số lượng trung bình các buổi là 13,5.



"Các bệnh nhân có nguy cơ cao hơn thường nhận được 36 phiên toàn", ông Thomas, "trong khi một số đang làm cũng có được vài như là tám."

Thomas nói rằng có rất nhiều lý do mà bệnh nhân bệnh suy tim      bỏ vào trại cai nghiện hoặc không tham gia vào tất cả. Một số không có bảo hiểm, những người khác có thể sống quá xa trung tâm cho nó để được thuận tiện, và một số bệnh nhân chỉ đơn giản là không quan tâm đến tham dự.

"Nhưng các yếu tố dự báo mạnh nhất của sự tham gia benh tim mach ho van tim của một bệnh nhân trong trại cai nghiện là có hay không bác sĩ của họ hỗ trợ mạnh mẽ của cô," Thomas nói.

Nghiên cứu này, ông hy vọng sẽ khuyến khích hỗ trợ mạnh mẽ như vậy.

"Có bằng chứng là giá tham khảo phục hồi chức năng được cải thiện," Thomas nói, "nhưng vẫn còn là một thiếu thông tin về lợi ích của nó cho cả bác sĩ và bệnh nhân."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét