Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Tập thể dục có thể cắt Effect Salt về huyết áp

Tập thể dục thường xuyên và một chế độ ăn ít natri là hai thay đổi lối sống thường được khuyến khích để làm giảm huyết áp cao.

Bây giờ, một nghiên cứu mới cho thấy rằng có vẻ như tác động lẫn nhau.

Cụ thể, hoạt động thể chất xuất hiện để giúp bệnh tim mạch hở van tim  duy trì leo huyết áp sau khi mọi người ăn một lượng eye-popping của muối - 18.000 mg mỗi ngày để được chính xác. Đó là khoảng 10 lần so với lượng khuyến cáo hàng ngày cho natri. Là một trợ giúp thị giác, bánh quy hình 18 như các loại thực phẩm được bán tại các trung bệnh hẹp van tim tâm mua.
Đó là nhiều hơn so với hầu hết mọi người bao giờ đến gần, vì vậy một số chuyên gia đặt câu hỏi liệu các kết quả của nghiên cứu này có thể được áp dụng trong thế giới thực.

"Bởi vì các muối muối cao rất cao,  benh van tim la gi tôi không chắc chắn rằng bạn có thể giành chiến thắng bất kỳ dấu hiệu của những gì bạn có thể làm trên một cơ sở hàng ngày, một chế độ ăn uống bình thường," A. Marc Gillinov, MD cho biết . Gillinov là một bác sĩ phẫu thuật tim tại các nhân viên Sydell Viện và Arnold Miller tim và mạch máu Family Clinic ở Cleveland, Ohio.


Nhưng cũng Gillinov cho biết nghiên cứu này  bac si ve tim mach là thú vị bởi vì nó là một trong những đầu tiên để kiểm tra các mối quan hệ giữa hoạt động thể chất và độ nhạy muối và nó bổ sung vào những gì đã biết về làm thế nào để duy trì huyết áp giới hạn lành mạnh.

"Cơ chế chính xác mà áp lực của những ảnh hưởng muối máu không hoàn toàn phát triển," ông nói. "Nhưng không có nghi ngờ rằng trong những năm qua nhiều muối ăn, lớn hơn cơ hội của bạn nhận được huyết áp cao khi bạn có tuổi, bạn có thể là một trung niên hoặc lớn tuổi hơn người lớn lớn tuổi. "

Đối với các nghiên cứu được trình bày tại Hội dinh dưỡng Mỹ HeartAssociation, hoạt động thể chất andMetabolism / Bệnh tim mạch Dịch tễ học và phòng chống Scientific Sessions 2011, các nhà nghiên cứu tuyển hơn 1.900 người lớn Trung Quốc có một lịch sử gia đình của tiền tăng huyết áp hoặc 1hypertension bước (huyết áp giữa 140/90 và 159/99 mm Hg). Độ tuổi trung bình của những người tham gia là 38.



Sau đó, họ đã thực hiện theo hai phương án tham gia một tuần. Một chế độ ăn uống là 3000 mg muối một ngày và người kia là 18.000 mg mỗi ngày.

Nếu huyết áp của những người tham gia đã tăng 5% của mức thấp hơn tuần muối cao hơn, họ được coi là nhạy cảm với muối.

Các nhà nghiên cứu cũng kiểm tra có bao bệnh van tim là gì  nhiêu người tham gia hoạt động thể chất của báo cáo trên bảng câu hỏi.

Họ nhận thấy rằng hoạt động thể chất nhiều hơn một người nhận được, ít có khả năng họ là muối nhạy cảm.

Tham gia nghiên cứu trong nhóm đó có các hoạt động thể chất nhất có nguy cơ thấp hơn 38% là nhạy cảm với muối so với những người đã thực hiện ít nhất.

Các nhà nghiên cứu, những người từ Trung Quốc benh thay van tim  và Đại học Tulane ở New Orleans, nói rằng kết quả đã được lặp đi lặp lại, nhưng nếu nghiên cứu khác có thể tái tạo các kết luận, rằng sẽ trỏ đến một nhu cầu cho người ít vận động, đặc biệt, ăn một chế độ ăn ít muối.


Thậm chí tốt hơn, Gillinov cho biết, sẽ cho mọi người để di chuyển chất không hoạt động và xem các muối natri của họ.

"Đây là hai điều đó ảnh hưởng đến huyết áp,  bệnh thay van tim    lượng muối ăn và tập thể dục, và cho sức khỏe của bạn và cho trái tim của bạn, làm tốt nhất của bạn trên cả hai mặt trận."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét