Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Tôi nhận được rất nhiều bài kiểm tra sàng lọc tim không cần thiết

Xét nghiệm sàng lọc này nói đến cái tâm, người Mỹ khỏe mạnh bởi Consumer Reports đã tiến hành một cuộc khảo sát gần đây, một thử nghiệm nhỏ có thể được hạnh phúc.

Vào tháng Bảy năm 2010, Consumer Reports  bệnh viện chuyên khoa tim mạch tphcm thuê bao, thấy một bác sĩ trong vòng 12 tháng qua và tôi có thể đảm bảo rằng các xét nghiệm sàng lọc cụ thể anyheart là miễn phí từ các cuộc khảo sát điều kiện của 8056 người ở độ tuổi 60-40.

"Cuộc điều tra này là một xét nghiệm phát hiện người thậm chí còn khỏe mạnh được tiếp xúc với những rủi ro này, mà không làm việc tốt đó cho thấy rằng, và họ đã kết thúc phải trả tiền để đang đi, "John Santa, MD, MPH, giám đốc, người tiêu dùng, Ratings Health Center, nói với WebMD báo cáo.

Kiểm tra, một điện tâm đồ (EKG) và dau hieu benh tim mach  một bài kiểm tra căng thẳng tập thể dục được bao gồm.

Các chuyên gia và kiến nghị của người trả lời khảo sát dựa vào tuổi và các yếu tố nguy cơ, các nhà nghiên cứu không nhiều của các xét nghiệm xác định đó.


Trong một số trường hợp, con người có ít bằng chứng về lợi ích của việc kiểm tra, họ, ví dụ, đã lớn tuổi và đã có một lịch sử của việc hút thuốc lá trong các trường hợp khác, các thử nghiệm có thể mang lại lợi ích.

Tiếng thổi tim, một vấn đề về nhịp tim - - "EKGs và kiểm tra căng thẳng không có tiền sử bệnh tim ở những người không phải là rất hữu ích ở mọi lứa tuổi sẽ tạo ra một số lo ngại rằng các thử nghiệm và không có triệu chứng haveheart bệnh dau hieu benh tim  có thể không có hậu quả thể chất, "Santa nói.




Sàng lọc Essential Tests Mỗi nhu cầu Woman

Mỗi người đàn ông phải có xét nghiệm sàng lọc
Tỷ lệ cho kiểm tra bệnh tim

Đối với các cuộc khảo sát, các tạp chí kiến nghị và bằng chứng Mỹ dự phòng Dịch vụ Task Force, và sử dụng dữ liệu được công bố trong tạp chí y khoa có uy tín để cập nhật nó với, màn hình forheart rằng chín thử nghiệm lâm sàng phân loại bệnh. Lợi ích Rate, rủi ro, và các yếu tố như tuổi tác và giới tính phụ thuộc vào chi phí của mỗi bài kiểm tra giải thích.

Các bài kiểm tra bao gồm:


Blood Pressure
Cholesterol
Glucose máu (để sàng lọc bệnh tiểu đường)
Protein C-reactive
Full màn hình động mạch ngoại biên
Động mạch cảnh bị tắc sàng lọc
Phình động mạch chủ bụng của màn hình
Điện tâm đồ (EKG hay ECG)
Kiểm tra căng thẳng (EKG)


Về phía cộng, các nhà nghiên cứu đã khảo sát 98% đã kiểm tra huyết áp của họ được phát hiện. Đây là một điều tốt, Santa nói.

Ít nhất hai năm một lần đến thăm bác sĩ và tất cả mọi người của bạn trên 18 tuổi nên kiểm tra huyết áp của mình, ông nói.

Nếu không có yếu tố nguy cơ đối với bệnh tim tám mươi chín phần trăm người trả lời và 97% những người có yếu tố nguy cơ, cholesterol checked.Consumer báo cáo của họ mỗi năm năm đối với tất cả những người đàn ông và phụ nữ có nguy cơ cao sàng lọc cholesterol đã được đề nghị.

Kiểm tra chúng ra, Santa nói, sẽ cung cấp một điểm thử nghiệm hay tuổi tác, giới tính, và không phụ thuộc vào các yếu tố khác.

Nếu kết quả không chính xác hoặc các biến chứng tiềm năng như sự cần thiết phải kiểm tra thêm - Santa trả lời khảo sát hỏi tại sao một bài kiểm tra là cần thiết, cũng không phải những nguy hiểm có xu hướng nghĩ rằng nó không được.



Ý kiến thứ hai

Trung tâm y tế UCLA và Bệnh viện chỉnh hình, California - nhiều để hỏi bệnh nhân về xét nghiệm sàng lọc, Ravi Dave, MD, một bác sĩ tim mạch tại Santa Monica nói.

Ông xem xét các kết quả cho WebMD nhưng không  kham tim o dau    tham gia vào cuộc điều tra.

"Bệnh nhân có ấn tượng," Tôi chỉ là một thử nghiệm, do đó, nó là một điều tốt, "Dave, California, cũng là một giáo sư y khoa tại Đại học Los Angeles David Geffen School of Medicine nói.

Nhưng, Dave là đôi khi xét nghiệm cần thiết, cho biết.

Tại sao các thử nghiệm đang thúc giục các bệnh nhân để yêu cầu bác sĩ của họ. "Bạn cần phải hỏi, chỉ aphysical bằng cách kiểm tra có thể được loại trừ rằng đây là cái gì?" Ông nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét