Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Potassium có thể giúp một số bệnh nhân suy tim

Potassiumsupplements, các nghiên cứu mới cho thấy, có thể làm tăng tỷ lệ sống sót của bệnh nhân đã suy tim dùng thuốc lợi tiểu.

Gần 5,8 triệu người Mỹ bị suy tim. Khi thuoc nam thieu mau co tim các bác sĩ giải thích nó, như xảy ra ở những người bị suy tim khi tim không hoạt động, chất lỏng dư thừa có thể tích tụ trong cơ thể.


Ngoài ra, được gọi là "thuốc nước" - - loại thuốc được gọi là thuốc lợi tiểu quai, cũng như nước dư thừa ra khỏi cơ thể, flash kali, giúp loại bỏ các khoáng chất.

Đối với "dân số suy tim, thuốc lợi tiểu thường là những phần cần thiết trong ngày-to-ngày phác đồ của bệnh nhân", bác sĩ Tara Narula, phó giám đốc của đơn vị chăm sóc tim mạch tại Bệnh viện Lenox Hill ở New York cho biết cho biết. "Thật không may, họ là những tác dụng phụ thường gặp của suy giảm kali có thể dẫn đến rối loạn nhịp nguy hiểm của tim sẽ đến."

Vì lý do này, nhiều bác sĩ sẽ kê toa một kali bổ sung các thuốc lợi tiểu để nhận bệnh nhân bị suy tim. Theo các tác giả của nghiên cứu mới, họ đang có, ở nhóm bệnh nhân này, là người đầu tiên để xem xét những tác động kéo dài của cuộc sống, bổ sung kali.

Charles Leonard, Trung tâm Pennsylvania của các nhà nghiên cứu thuoc nam chua thieu mau co tim dẫn đầu bởi nhà nghiên cứu cấp cao tại Đại học cho lâm sàng Dịch tễ học và thống kê sinh học (CCEB) được, bắt đầu dùng 1999 và các thuốc lợi tiểu giữa một nửa của năm 2007 Dữ liệu từ các mức độ 360.000 bệnh nhân Medicaid với suy tim cũng là, bổ sung đã được phân tích bằng cách lấy kali.

Nguy cơ tử vong chung trong tất cả các bệnh nhân của nghiên cứu là 9 phần trăm một năm, các nhà nghiên cứu đã nêu.

Tuy nhiên, trong số những bệnh nhân đã uống ít nhất 40 miligam (mg) của furosemide / ngày, được gọi là thuốc lợi tiểu, cũng có, người mất chất bổ sung kali, đã được xuất bản trong một trong những tạp chí PLoS trực tuyến khảo sát ngày 16 tháng 7 Theo kết quả, chúng tôi có ít hơn 16% nguy cơ tử vong.

Trong số những bệnh nhân mất furosemide / ngày ít hơn 40mg, người mất chất bổ sung kali, có một tử vong thấp hơn vẫn có nguy cơ 7 phần trăm.

"Điều này là bởi vì nó là nghiên cứu đầu tiên đó của câu hỏi này, chúng tôi đang trong nghiên cứu mà người khác là độc lập với hy vọng rằng bạn xác nhận các kết quả này," Leonard, cho biết trong một thông cáo báo chí của Đại học .

Khi bạn sử dụng bổ sung kali cho bệnh nhân "đang nhận được một liệu pháp lợi tiểu vòng lặp, để tiết kiệm cuộc sống, nó có thể là một cách tương đối rẻ tiền," tác giả Sean Hennessy, dịch tễ học của trợ lý giáo sư tại CCEB, việc phát hành tin tức trong đó nói. "Trong môi trường hiện nay trong việc tìm kiếm các biện pháp hiệu quả chi phí để duy trì một bệnh nhân khỏe mạnh, điều này cần được xem xét điều trị chắc chắn của lợi ích hơn nữa."

Về phần mình, Narula là, do đó, để nói các nghiên cứu có giá trị và độc đáo, "chỉ có trái ngược với các bệnh nhân có kali thấp tài liệu, việc sử dụng kali đã làm cho dự phòng."

"Trong khi các nghiên cứu tiếp tục được đảm bảo, làm thay đổi thực hành của tim hieu ve benh tim to tim nho kali suy tim bệnh nhân dùng thuốc lợi tiểu và có thể báo hiệu sự cần thiết để bắt đầu một quy định hàng ngày." Cô tin rằng

Công trình suy tim tiên tiến và chương trình cấy ghép tại Bệnh viện New York Mount Sinai TS Ajith Nair của. Trong ông cho biết, ông đã đồng ý với Narula "Nghiên cứu này nhấn mạnh sự cần thiết của việc sử dụng thuốc lợi tiểu quai và nguồn cung cấp kali liều cao hơn."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét