Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Nghiên cứu: Điều trị tăng huyết áp kháng

Lên đến một phần ba số người được cho là có kháng trị cao huyết áp có thể thực sự có 'coathypertension trắng "- huyết áp mà gai trong văn phòng của bác sĩ.

Những phát hiện mới xuất hiện trên tạp chí Hypertension.

Cao huyết áp kháng trị xảy ra khi một cách điều trị bệnh thiếu máu cơ tim  người huyết áp vẫn cao mặc dù đã dùng ít nhất ba loại thuốc khác nhau để hạ thấp nó.

Trong số 8,295 người đàn ông trong nghiên cứu này, 37% những người được cho là có tăng huyết áp kháng trị thực sự đã "tăng huyết áp áo choàng trắng." Đây là theo một 24 giờ máu theo dõi áp suất chẩn. Trong loại này của giám sát, huyết áp được đo đều đặn bên ngoài văn phòng của bác sĩ tất cả các ngày.

"Theo dõi huyết áp Ambulatory vẫn còn thieu mau co tim nen an gi  cần thiết và cần được khuyến khích để chẩn đoán chính xác và quản lý tất cả các bệnh nhân tăng huyết áp không kiểm soát vào ba hoặc nhiều loại thuốc hạ huyết áp," kết luận của các nhà nghiên cứu, những người được dẫn dắt bởi Alejandro de la Sierra, MD, giám đốc khoa nội tại Bệnh viện Mutua Terrassa tại Đại học Barcelona ở Tây Ban Nha.


Một tỷ lệ cao hơn của phụ nữ so với nam giới bị tăng huyết áp áo choàng trắng, nghiên cứu cho thấy. Những người thực sự bị tăng huyết áp kháng trị có nhiều khả năng để hút thuốc, có tiền sử tiểu đường, và các yếu tố nguy cơ bệnh tim mạch khác.

Các nhà nghiên cứu đã không thể kiểm tra sự tuân thủ với thuốc, mà là một vấn đề với huyết áp cao và có thể ảnh hưởng đến một số kết quả.




Hướng dẫn trực quan để huyết áp cao
Câu hỏi của Chi phí

"Không có vấn đề mà theo dõi huyết áp lưu động tìm hiểu về bệnh tim mạch  là tiêu chuẩn vàng, nhưng câu hỏi là, tất cả có thể đủ khả năng đó. Và câu trả lời có lẽ là không phải ở thời điểm hiện tại với công nghệ mà chúng ta có," Thomas D. Giles, MD nói. Giles là một giáo sư y khoa tại Tulane University School of Medicine ở New Orleans và Chủ tịch hiện tại của chương trình American Society of Hypertension chuyên gia '.

Chi phí cho việc theo dõi huyết áp lưu động có thể lên đến $ 500 trong một số bệnh viện, và chỉ có một số kế hoạch trả tiền cho các bài kiểm tra.

"Tăng huyết áp cứng để điều trị đồng nghĩa với việc rất nhiều loại thuốc và huyết áp không đi xuống," ông nói.



Nếu bạn thực sự tăng huyết áp kháng sẽ có những dấu hiệu khác ngoài huyết áp cao, bao gồm thận, ông nói.

Chúng tôi đi qua tất cả các hàng tồn kho ", Giles nói." Nếu áp cao trong văn phòng và không có gì khác liên kết với nó là, luôn luôn chỉ nói 'làm bạn nghĩ rằng tôi có thể có hứng thú? "Hoặc tăng huyết áp áo choàng trắng.

Các yếu tố khác bao gồm việc sử dụng một số loại thuốc và chế độ ăn nhiều muối, có thể ảnh hưởng đến huyết áp và điều trị.

Simple Đan Mạch, MD, một sĩ nội khoa tại Trung tâm  chua benh thieu mau co tim    y tế Mercy ở Baltimore, nói rằng giám sát lưu động là quan trọng, nhưng nó không phải luôn luôn được bao phủ bởi công ty bảo hiểm. "Tôi rất thích để gửi cho họ với một cuff 24 giờ và khám phá các bài đọc của họ, nhưng điều đó không phải lúc nào cũng xảy ra."

Phá vỡ vấn đề bảo hiểm, đơn giản có một số bệnh nhân để mua một cuff huyết áp tại nhà và mang theo khi đến văn phòng để đảm bảo nó là chính xác, và sau đó họ đã ghi lại huyết áp tại nhà.

"Khi chúng tôi đang trong văn phòng và một gia đình bình thường, chúng ta không làm bất cứ điều gì," cô nói. Trong những trường hợp điều trị có thể gây hạ huyết áp, có thể dẫn đến choáng váng và ngất xỉu.



Tăng huyết áp 'Masked'

Những phát hiện mới có những lý do để Robert A. Phillips, MD, PhD, giám đốc của tim và mạch máu Center of Excellence và phó chủ tịch cao cấp của Trung tâm y tế Memorial UMass ở Worcester, Mass.

"Nếu họ không có bệnh tiểu đường, bệnh thận, không phải là một người hút thuốc, và không có chứng ngưng thở khi ngủ và tổn thương cơ quan đích khác, sau đó chúng ta có thể nói đi trước và thực hiện giám sát nhà để xem nếu họ có tăng huyết áp áo choàng trắng," ông nói.

Trong khi tăng huyết áp áo choàng trắng không thường cần điều trị vẫn cần được theo dõi hàng năm, Phillips nói.

Sự đối lập với tăng huyết áp áo choàng trắng là tăng huyết áp đeo mặt nạ. Điều này xảy ra khi huyết áp bình thường trong văn phòng của bác sĩ, nhưng lớn lên ở nơi khác, ông giải thích.



"Chúng tôi không có đủ dữ liệu để nói những gì để làm với tăng huyết áp đeo mặt nạ, nhưng những người có huyết áp đeo mặt nạ có thể được những người cần theo dõi ngoại trú vì những người nghĩ rằng họ đang được kiểm soát tốt, nhưng họ không phải và có thể là một nguy cơ cao hơn," ông nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét