Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Cảm biến không dây Màn hình bệnh nhân suy tim

Một thiết bị giám sát không dây cấy có kích thước bằng một chiếc kẹp giấy giảm nhập viện ở bệnh nhân suy tim 39% bác sĩ về tim mạch , một nghiên cứu cho thấy.

Mô cấy thử nghiệm được thiết kế để benh thap tim  đo áp lực trong động mạch phổi, đó là một chỉ số hàng đầu về cách một bệnh nhân suy tim được quản lý bằng thuốc.
Nghiên cứu này được công bố trên tạp chí The Lancet.

CardioMEMS Atlanta dựa trên công ty đã chi cho nghiên cứu, benh tim mach ho van tim hy vọng sẽ giành chiến thắng FDA chấp thuận cho thị trường các thiết bị sử dụng cho các bệnh nhân bị suy tim sau này trong năm nay.

Cũng như lượng đường trong máu bệnh thấp tim  thường xuyên giúp điều chỉnh fordiabetes insulin, những suy nghĩ đó là áp lực của giám sát chặt chẽ động mạch phổi có thể giúp đỡ để điều chỉnh thuốc cho bệnh nhân suy tim.


Khi các nhà nghiên cứu đã hy vọng, những người tham gia nghiên cứu với các thiết bị đã nằm viện hơn so với những người được chăm sóc tiêu chuẩn, theo nhà nghiên cứu nghiên cứu William T. Abraham, MD, người đứng đầu bộ phận của Trung tâm y tế Đại học bang Ohio trong y học tim mạch.

"Chúng tôi đã cho thấy rằng bằng cách chính xác theo dõi áp suất và điều chỉnh thuốc hàng ngày để giữ cho áp lực trong hoặc gần mức bình thường, bệnh nhân cảm thấy tốt hơn và dành ít thời gian trong bệnh viện," Abraham nói .


Chăm sóc đắt cho suy tim

Khoảng 5,8 triệu người Mỹ bị suy tim, với chi phí cho đất nước khoảng 39 tỉ $ một năm trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thuốc men, và mất năng suất, theo CDC.

Nhập viện liên quan đến suy tim chiếm bệnh tim đập chậm  khoảng một nửa con số này, Abraham nói với WebMD.

Nghiên cứu bao gồm những bệnh nhân có suy tim vừa phải có ít nhất một nhập viện vì suy tim trước. Bệnh nhân được điều trị tại các trung tâm 64 trên toàn quốc.

Khoảng một nửa số bệnh nhân đã trải qua một quy trình thông để đặt các bộ cảm biến không dây trong động mạch phổi nhỏ trong khi nửa còn lại được chăm sóc y tế tiêu chuẩn.

Một chiếc gối đặc biệt có chứa benh tim dap nhanh  một ăng-ten và đồng thời quyền hạn các bộ cảm biến có một áp lực đọc thông qua sóng radio được an toàn cho bệnh nhân, Abraham nói.

Mỗi ngày một lần, bệnh nhân nằm trên gối và đẩy một nút để bật thiết bị. Việc đọc sách sau đó đã được thực hiện và gửi thông qua một kết nối không dây với một trang web an toàn.



Các bác sĩ và y tá cũng có thể có các bài đọc gửi tới điện thoại thông minh của họ, và các thiết bị cảnh báo các nhà cung cấp ngay cả khi các bài đọc áp lực chỉ ra một vấn đề.
Không có pin hoặc bộ phận chuyển động



Hơn 15 tháng sử dụng, nhập viện liên quan đến suy tim-253 xảy ra ở 280 bệnh nhân không có các thiết bị nhập viện vs.153 trong 270 bệnh nhân đã nhận được chúng.

Một trong những ưu điểm chính của cảm biến là nó không cần pin, Abraham nói.

"Không có bộ phận chuyển động và không có gì để mặc hoặc thay thế," ông nói.

FDA đã không được chấp thuận một phiên bản trước đó của một thiết bị theo dõi tim không dây, được sản xuất bởi xã hội Metronics. Và nỗ lực của một công ty khác để thương mại hóa một thiết bị không dây được thiết kế để theo dõi loạn nhịp tim cũng đã không thành công.

Abraham cho biết thiết bị CardioMEMS nên chi phí giữa $ 10,000 và $ 20,000.


"Khi bạn xem xét rằng một trong những viện vì suy tim có thể chi phí trong các khu phố của 10.000 $ 15.000 bạn có thể thấy rằng nó có ý nghĩa kinh tế ở những bệnh nhân có nguy cơ nhập viện $," ông nói.

Long Island Trung tâm y tế chuyên khoa tim của người Do Thái Bruce Goldner, MD, được gọi là kết quả ấn tượng. Nhưng ông nói rằng ông muốn thấy thêm các nghiên cứu để xác nhận với theo dõi nhiều hơn các bệnh nhân.

"Những bệnh nhân được theo dõi trong bệnh tim đập nhanh   khoảng 600 ngày và tỷ lệ biến chứng lớn là thấp (1,4%)," ông nói. "Nhưng chúng ta không thể nói nếu có nhiều biến chứng sẽ được nhìn thấy với việc sử dụng lâu dài."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét