Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Điều trị suy tim Works tốt hơn ở phụ nữ

Đó là gói một cú đấm chống suy tim, một thiết bị cấy ghép theo một nghiên cứu mới, phụ nữ nhiều hơn nam giới dường như có hiệu quả.

chỉ cho bệnh nhân suy tim bệnh nặng nhất biểu hiện của bệnh tim mạch  một lần cụ thể, liệu pháp đồng bộ hoá với một máy khử rung tim, một thiết bị với hai chức năng bao gồm.

Thiết bị do họ làm việc cùng nhau hiệu quả hơn và tâm thất leftheart để quá trình được điều phối bởi sự thúc đẩy điện nhỏ cung cấp các liệu pháp resynchronization tim. Các chức năng nguy hiểm nhịp tim bất thường cảm giác máy khử rung tim và trở về tim để khôi phục lại một nhịp điệu bình thường với một cú sốc Mời điện.

Phụ nữ trong nghiên cứu người tiếp kham benh tim o dau  nhận liệu pháp giảm suy tim 70 phần trăm trong tỷ lệ tử vong do bất kỳ nguyên nhân và nguy cơ thấp hơn 72%. Ngược lại, tỷ lệ mắc bệnh tim ở nam giới cho thấy một sự suy giảm 35%, nghiên cứu cho thấy.

Các nghiên cứu trên Tạp chí của American College of Cardiology được công bố.


Video
Trái tim của tỷ lệ tăng của phụ nữ về DiseaseWatch

"Phụ nữ chúng tôi làm tốt hơn nam giới là ác bệnh viện chuyên khoa tim mạch  thấy bất ngờ," nhà nghiên cứu nghiên cứu Arthur J. Moss, MD, Trung tâm y khoa Rochester ở New York, cho biết giáo sư y khoa tại Đại học.


heartdoes đủ để đáp ứng nhu cầu của cơ thể không có hiệu quả bơm máu khi suy tim xảy ra. Hầu hết phụ nữ bị suy tim trong nghiên cứu này có một tình trạng gọi là "dyssynchrony." Trong trường hợp này, hợp đồng hai tâm thất cùng một lúc. Các kết quả nghiên cứu được xử lý bằng một thiết bị có một nhịp tim bất thường.

Dyssynchrony ở phụ nữ hơn nam giới và phụ nữ hơn nam giới là trái tim nhỏ. Phụ nữ hơn nam giới với liệu pháp đồng bộ hoá với máy khử rung tim Những yếu tố này có thể giải thích lý do tại sao rất nhiều càng tốt, Moss nói. "Liệu pháp đồng bộ lại ở những bệnh nhân với trái tim nhỏ là tốt hơn."

Một quả bóng nước như trái tim Hãy suy nghĩ ", và mục tiêu là để loại bỏ tất cả các nội dung của nó: Zayd Eldadah, MD, Washington, DC, nghiên cứu rối loạn nhịp tim tại Bệnh viện Trung tâm Washington và giám đốc của Phòng thí nghiệm Điện sinh, Điều này giải thích cơ thể bệnh nhân, "ông nói. "Cách tốt nhất để thực hiện điều này, đặt một bàn tay trên mỗi bên và đồng thời là bản chất."

Các máy khử rung tim điều trị đồng bộ hoá lại là làm thế nào để làm việc. "Cách để cải thiện hợp đồng tim là một cách rất mạnh mẽ," Eldadah nói.



"Tôi Resynchronizing sống còn tốt hơn, và nghiên cứu này so với nam giới, phụ nữ tốt hơn có thể chỉ cho chúng ta," ông nói. "Nó không phải là một trường hợp bọc sắt mở và đóng cửa."

Vật lý bất kỳ sự khác biệt giới tính ", và các khía cạnh khác của sự thất bại của cả hai giới, và sự khác biệt duy nhất là mức độ mà người đàn ông và phụ nữ cần phải được nghiên cứu là giới tính của họ," Eldadah nói.

Nghiên cứu này, tổng thể, cho thấy rằng liệu pháp này "không phải là quá xấu, ngay cả ở những người có một rất hiệu quả và tiết kiệm cuộc sống, và chúng tôi không phải là người bệnh nên sử dụng nó," ông nói.

"Chúng tôi đang đặt một thiết bị quan trọng bởi vì nó là, và bạn thường các bệnh nhân bệnh nặng nhất, đối với những người cố gắng để bảo vệ nó, là xâm lấn," George Sopko, MD, Tim mạch Quốc gia, Lung, và Huyết học nói một cấp cao cardiologistat Bethesda, Maryland.

Suy tim sớm vẫn chưa được biết để can thiệp cac thuoc chua benh tim mach     với mọi người chính xác khi nào, ông nói. "Chúng tôi chắc chắn phòng chống bệnh viện rất tốn kém có thể cứu sống và nó sẽ có hiệu quả chi phí."


Ranjit Suri, MD, Bệnh viện Lenox Hill ở New York trong Dịch vụ Điện sinh và rối loạn nhịp tim Giám đốc Trung tâm, chúng tôi lợi cho người bị suy tim tiên tiến, nhưng những gì chúng tôi đã không biết điều đó. "Ngay cả với việc giảm ban đầu và rằng độ lớn của lợi ở phụ nữ hơn nam giới sẽ."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét