Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Hearts là trong hình dạng nghèo, trung niên

Hầu hết người Mỹ là trung niên do thời benh hep van tim  gian sức khỏe tim yếu, và điều đó, đặc biệt là người Mỹ gốc Phi, một nghiên cứu mới đề Nghị là đúng.

Chỉ có hạt Allegheny Pennsylvania  kham tim o dau để đánh giá sức khỏe tim mạch lý tưởng, Hiệp hội Tim mạch Mỹ họp Người 1,933 in một định nghĩa.

"Sức khỏe Răng tâm hiện nay là tỷ lệ rất  bệnh hẹp van tim thấp cho chúng ta," Đại học Steven Reis của Pittsburgh, MD, nói trong một thông cáo báo chí.
Một nonsmoker, không thừa cân, hoạt động thể chất được dựa trên mục đích của bài tập, và ăn một chế độ ăn uống lành mạnh: để đạt được một tỷ lệ lý tưởng dựa trên hành vi của một người Phải đáp ứng bốn tiêu chí.
Cholesterol ở mức dưới 200, 120/80 huyết áp, benh ho van tim  lượng đường trong máu và sức khỏe tim mạch của 100 sau cùng afasting ba dấu hiệu cơ bản cùng Phải từ màn hình.
Slideshow: 24 loại thực phẩm có thể bảo vệ trái tim của bạn

Theo dõi sức khỏe tim

Tuổi trung bình là 59. Các trung tâm của chiến lược tập trung vào đánh giá rủi ro, là tất cả các phần của một số nghiên cứu Gọi tim Centered 75. 45 tuổi trở lên được đánh giá.
Những người tham gia ít hơn 10% đáp ứng được tiêu chuẩn của năm hoặc nhiều hơn, và chỉ có 2% gặp bốn hành vi sức khỏe tim mạch.
Khoảng một nửa trong số các nghiên cứu bệnh hở van tim , năm hoặc nhiều hơn các trung tâm để đáp ứng HDA than tiêu chuẩn sức khỏe 82% người da trắng, người Mỹ gốc Phi làm ít khó khăn.
Ma La thừa cân hoặc béo phì từ 80 phần trăm của các hành vi của người tham gia và các yếu tố khác, có lẽ một hiệu ứng mạnh mẽ ", Reis cho biết trong một thông cáo báo chí.
Nghiên cứu lý tưởng bảo hiểm sức khỏe tim mạch rang "một dân số dựa vào cộng đồng ở tuổi trung niên là rất thấp." Kết luận
Điều này đặc biệt gây phiền hà, các nhà nghiên cứu viết, nguyên nhân becausecardiovascular tử vong ở Hoa Kỳ, bệnh
Các nhà nghiên cứu có thể được dự kiến sức khỏe tim mạch cũng nghèo như mức kinh tế-xã hội, giáo dục không liên quan đến các đề xuất để giảm. Ví dụ, một số giáo dục đại học và báo cáo $ 40.000 hoặc thu nhập hàng năm hơn nửa Nhất 81% số người trong nghiên cứu HDA.
Lối sống không lành mạnh
Trong số những phát hiện khác của nghiên cứu:
Năm hoặc nhiều thành phần của những người benh tim mach ho van tim đã gặp tuổi và increase với khoản thu giảm đáng kể trong sức khỏe lý tưởng.
Totalcholesterol sức khỏe tim mạch hơn so với người da trắng, người Mỹ gốc Phi than mỗi thành phần có một tình trạng sức khỏe kém hơn đáng kể.
Nam giới hút thuốc hoặc từng hút thuốc, phụ nữ có nhiều khả năng là than củi. Nữ Body activityand tổng cholesterol ít hơn so với số người đàn ông và người đàn ông cùng, thừa cân và huyết áp cao có nhiều khả năng.
Tất cả những người tham gia ít nhất 40% mỗi ngày Nhất ăn ba khẩu phần trái cây và rau quả.
"Kết quả của chúng tôi trong dân số nói chung và nghiên cứu dịch tễ tiếp tục in Ma lối sống và sức khỏe lành mạnh yếu tố này, cá nhân và in  benh tim mach ho van tim     Cả sự kết hợp của tỷ lệ nhiễm thấp, đã chứng minh trong các báo cáo trước đó," các nhà nghiên cứu kết luận. "Black Race sức khỏe tim mạch do thiếu thành công, nổi lên như là một yếu tố, tuy nhiên, người da trắng và người da đen CA có một chặng đường dài đến mục tiêu."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét