Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Bệnh nhân suy tim không nên tập thể dục quá sức

- Một số trở ngại khiến cho bệnh nhân suy tim từ việc vận động đầy đủ, một nghiên cứu mới được tìm thấy.

Đào tạo dục có giám sát để lợi cho người  bệnh tim thiếu máu cục bộ bị suy tim sung huyết. Nhưng thiếu sự hỗ trợ xã hội và các rào cản - chẳng hạn như chăm sóc trẻ em - có nghĩa là nhiều bệnh nhân không có được số tiền đề nghị của tập thể dục, các nhà nghiên cứu tìm thấy.


Họ nhìn hơn 2.200 bệnh nhân suy tim ghi danh  bệnh tim nên ăn gì vào một phiên 36 giám sát chương trình tập luyện cho ba tháng, sau đó là hai năm của nhà tập thể dục.

Các đại biểu cũng đã trả lời những câu hỏi mà đo nhận thức của họ về hỗ trợ xã hội và đánh giá các rào cản tiềm năng, chẳng hạn như tài chính và thời tiết, có thể ngăn cản việc tham gia vào một chương trình tập thể dục.

Những người có các hỗ trợ xã hội nhất trung bình 118 phút tập thể dục mỗi tuần sau 12 tháng, so với mức trung bình 92 phút cho những người có sự hỗ trợ xã hội thấp nhất. Những người có các rào cản ít nhất trung bình 86 phút một tuần, so với 79 phút cho những người có hầu hết các rào cản.

Nghiên cứu được công bố tháng mười một 17 trong tạp chí Circulation: Suy tim.

"Các bệnh nhân, các thành viên gia đình, các thuốc chữa bệnh tim mạch    và các nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe nên làm việc với nhau để tìm giải pháp cho những rào cản ngăn chặn bệnh nhân tham gia vào các chương trình tập thể dục có cấu trúc, vì các chương trình tập thể dục có thể giúp bệnh nhân kiểm soát tình trạng của họ," ĉefaŭtoro Dr. Lauren Cooper, một chuyên gia về bệnh tim mạch tại Đại học Duke of Medicine, cho biết trong một thông cáo báo chí tạp chí.

Suy tim có nghĩa là tim không bơm máu cũng như nó phải, gây ra chất lỏng tích tụ trong cơ thể.

Nghiên cứu trước đây cho thấy những bệnh nhân suy tim những người đã làm vừa tập thể dục có nguy cơ thấp hơn bị nhập viện vì suy tim hoặc tử vong do bệnh tim.

"Cạnh tranh trách nhiệm và thiếu sự hỗ trợ có thể ngăn ngừa các bệnh nhân bị suy tim để tham gia các chương trình tập thể dục", Cooper nói. "Đánh giá một hệ thống hỗ trợ xã hội của bệnh nhân và các rào cản có thể ngăn cản chương trình tập thể dục của họ có thể giúp các chuyên gia y tế để tùy chỉnh các chương trình tập thể dục mà nhu cầu của từng bệnh nhân phù hợp tốt hơn."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét