Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Ăn chay định kỳ tháng Cut nguy cơ bệnh tim, tiểu đường

Thỉnh thoảng có nước chỉ ăn chay có thể giảm nguy cơ mắc bệnh ofheart và tiểu đường, theo một nghiên cứu mới được trình bày tại phiên khoa học thường niên của American College of Cardiology ở New Orleans.

Nghiên cứu được thực hiện ở thành phố biểu hiện của bệnh tim mạch  Salt Lake, nơi mà hai phần ba cư dân là người Mormons nhanh mỗi tháng một lần trong 24 giờ cho mục đích tôn giáo.

Trong một nghiên cứu trước đó, nhóm nghiên cứu cùng các nhà nghiên cứu tìm thấy rằng những người trả lời "có" cho câu hỏi "Bạn có kiêng thức ăn và đồ uống cho một thời gian dài?" Đã có một tỷ lệ thấp hơn của bệnh mạch vành.

Bây giờ nghiên cứu có thể tái tạo và mở rộng về những phát hiện này. "Người dân đã nhanh chóng có tỷ lệ thấp của bệnh mạch vành, andfasting được liên kết với một tỷ lệ thấp hơn của bệnh tiểu đường", trưởng nhóm nghiên cứu Benjamin D. Horne, tiến sĩ, thạc sĩ, giám đốc của dịch tễ học bệnh tim mạch và di truyền tại Trung tâm y tế Intermountain HeartInstitute ở Salt Lake City nói.

Các tiểu bang Utah luôn có một số các mức kham benh tim o dau  giá thấp nhất của bệnh tim ở Hoa Kỳ, và đến bây giờ nhiều người nghĩ rằng đó là vì Giáo Hội của Chúa Giêsu Kitô của Thánh Hữu Ngày Sau - tên chính thức của Giáo hội Mormon - giảng dạy các môn đệ không hút thuốc.


"Sự khôn ngoan là không hút thuốc Utahans cho bệnh tim được bảo vệ, nhưng tỷ lệ hút thuốc lá đã giảm trên toàn quốc, Utah tỷ lệ bệnh tim là vẫn là thấp nhất," ông nói. Nghiên cứu sơ bộ Horne đã gợi ý nó có thể là nhanh chóng thúc đẩy các lợi ích sức khỏe, và các nghiên cứu mới substantiates công việc này.


Levels Fat máu Đo Trong lúc đói

Trong một nghiên cứu đồng trình bày tại cuộc họp này, nhóm nghiên cứu nhìn vào các dấu máu cho nguy cơ bệnh tim ở những người trước đây chưa nhịn ăn trong 12 giờ. Các dấu hiệu máu đã được kiểm tra khi họ ăn chay và trong suốt ngày ăn uống bình thường. Các nước nhanh chỉ nhanh chóng, và người tham gia được phép mang bất kỳ loại thuốc cần thiết.

Những người tham gia HDL cholesterol "tốt"  bệnh viện chuyên khoa tim mạch tăng trong thời gian nhanh chóng. TheirLDL mức cholesterol "xấu" và tổng mức cholesterol của họ cũng tăng lên, trong đó không được xem là thuận lợi.



Trong nhanh chóng, các đại biểu cũng đã thấy giảm nồng độ mỡ trong máu nguy hiểm được gọi triglycerides và mức độ đường trong máu hoặc glucose.

Cơ thể của bạn chuyển sang chế độ tự bảo vệ để bảo vệ sự toàn vẹn của các tế bào và các mô cho đến khi thức ăn bắt đầu đi vào một lần nữa, vì vậy nó sử dụng chất béo thay vì glucose cho nhiên liệu, "Horne cho biết.

Sự gia tăng trong tổng số cholesterol có thể chỉ thoáng qua.

"Dường như tổng cholesterol tăng lên do do gan không được xử lý như cholesterol và thay vào đó nó được bỏ đi vào máu sẽ được sử dụng làm nhiên liệu," ông nói.

"Chúng tôi cần phải trả lời rất nhiều câu hỏi để có thể kết nối tất cả những điểm này," ông nói.

"Chúng tôi biết từ thử nghiệm của chúng tôi rằng những bệnh nhân này đã có một tỷ lệ thấp hơn của bệnh tiểu đường và bệnh tim mạch vành, và bây giờ chúng tôi đang sao lưu để xem các thiết bị," ông nói.



Được Juice ăn chay Đếm?

Nhiều cái gọi là "nhanh" - như "nước cốt" ăn chay - được quảng bá rộng rãi trên Internet.

So sánh các nước chỉ nhanh chóng để những nước đang kiêng ăn táo để cam, Horne nói.

"Những người ăn chay nước trái cây và cleanses có thể có một ảnh hưởng tương tự hạn chế calo," ông nói. "Trong nghiên cứu động vật, giảm lượng calo hàng ngày bằng 40% đến 50% có một lợi ích về tim của bạn, nhưng nó không phải là lợi nhuận mạnh mẽ như [nước chỉ] kiêng ăn," ông nói.

"Ăn chay không phải là một sửa chữa nhanh chóng, nó là một lối sống lâu dài mà bạn tích hợp vào cuộc sống bình thường của bạn và làm điều đó trong suốt thời gian," Horne, người nói rằng ông đã ăn chay mỗi tháng một lần cho biết.

Ăn chay không phải là cho mọi người. "Có một số mối nguy hiểm cho những người có nguy cơ cao đối với các điều kiện khác, những phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú, và trẻ," ông nói.
Trang khác

Howard Weintraub, MD, giám đốc lâm sàng của cac thuoc chua benh tim mach     Trung tâm Phòng chống các bệnh tim mạch tại Trung tâm Y tế Langone NYU ở New York, nói rằng những phát hiện của LDL cao và cholesterol toàn phần khi đối mặt với nguy cơ giảm trát tim và tiểu đường nghiên cứu thêm.

"Chúng tôi cần nhiều thông tin hơn về điều đó," ông nói.



Các nghiên cứu mới "cho chúng ta biết rằng chúng ta ăn quá nhiều và chúng tôi không cần phải ăn tất cả những gì," ông nói. Nhưng "trước khi tôi bắt đầu tư vấn cho bệnh nhân của mình để nhanh chóng, tôi cần để xem chi tiết thông tin về các thuộc tính khác của những người tham gia nghiên cứu," ông nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét