Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Điều trị suy tim Works tốt hơn ở phụ nữ

Một thiết bị cấy vào cơ thể gói một cú đấm chống lại thất bại một trái tim để hai dường như có hiệu quả hơn ở phụ nữ hơn ở nam giới kham benh tim o dau , theo một nghiên cứu mới.

Khi chỉ dành riêng cho các bệnh nhân bệnh nặng nhất với suy tim, điều trị resynchronization tim với một máy khử rung tim bao gồm một thiết bị với hai chức năng.
Thiết bị này cung cấp liệu pháp resynchronization benh tim mach la gi  tim bằng cách tạo ra các xung điện nhỏ mà phối hợp các hành động của pháp luật và leftheart thất để làm việc với nhau hiệu quả hơn. Máy khử rung tim phát hiện bất thường nhịp tim nguy hiểm và mang lại một cú sốc điện để khôi phục lại trái tim với một nhịp điệu bình thường.

Phụ nữ trong nghiên cứu nhân dùng liệu pháp bệnh tim mạch là gì   này đã giảm 70% trong các sự kiện suy tim và giảm nguy cơ tử vong do bất kỳ nguyên nhân của 72%. Ngược lại, những người đàn ông đã cho thấy một bệnh van tim là gì giảm các biến cố tim bằng 35%, nghiên cứu cho thấy.

Nghiên cứu này được công bố trên Tạp chí của American College of Cardiology.


"Chúng tôi đã bất ngờ phát hiện rằng phụ nữ tốt hơn đáng kể so với nam giới," nhà nghiên cứu nghiên cứu Arthur J. Moss, MD, giáo sư y khoa tại Đại học Y khoa Rochester ở New York cho biết.

Suy tim xảy ra khi heartdoes không bơm máu hiệu quả, đủ để đáp ứng nhu cầu của tổ chức. Nhiều phụ nữ bị suy tim trong nghiên cứu này có một tình trạng gọi là "không đồng bộ". Trong trạng thái này, hai tâm thất không ký hợp đồng cùng một lúc. Kết quả là một nhịp tim bất thường được điều trị bằng các thiết bị nghiên cứu.

Phụ nữ nhiều hơn nam giới có dyssynchrony và phụ nữ cũng có trái tim nhỏ hơn so với nam giới. Những yếu tố này có thể giải thích lý do tại sao phụ nữ đã làm tốt hơn nhiều với máy khử rung tim điều trị resynchronization với hơn nam giới, Moss nói. "Liệu pháp đồng bộ lại đã làm tốt hơn ở những bệnh nhân với trái tim nhỏ."

Zayd Eldadah, MD, giám đốc của tim loạn  benh tim mach o nguoi gia nhịp tim và Điện sinh Research Laboratories tại Bệnh viện Trung tâm Washington ở Washington, DC, cho biết việc điều trị cho bệnh nhân theo cách này: "Hãy nghĩ về những trái tim như một quả bóng nước, và mục đích là để trục xuất tất cả nội dung của nó vào cơ thể, "ông nói. "Cách tốt nhất để làm điều này là để đặt một tay trên mỗi bên và báo chí với nhau."

Đây chính là cách điều trị tim mạch đồng bộ hoá lại với các công trình máy khử rung tim. "Ông là một cách rất mạnh mẽ để cải thiện cách tim co," Eldadah nói.



"Đồng bộ lại trái tim cải thiện sự sống còn, và nghiên cứu này cho chúng ta thấy rằng phụ nữ có thể làm tốt hơn so với nam giới," ông nói. "Đây không phải là một trường hợp mở cửa và đóng cửa sắt Clad."

Để xác thịt ra sự khác biệt giữa hai giới, "phải có một nghiên cứu về nam giới và phụ nữ, trong đó cả hai giới có độ cùng của thất bại và các thông số khác và sự khác biệt duy nhất là giới tính của họ," Eldadah nói.

Nghiên cứu này, như một toàn thể, cho thấy  bệnh tim mạch ở người già rằng liệu pháp này "là một rất hiệu quả và thậm chí cuộc sống ở những người không nhìn xấu như vậy, và chúng ta nên sử dụng nó ở những người không bị bệnh như vậy," ông nói .

"Điều này là quan trọng bởi vì chúng tôi đặt một thiết bị trong, và điều này là xâm nhập, do đó, bạn thường cố gắng để dành nó cho những bệnh nhân bị bệnh nặng hơn," George Sopko, MD, một cao cấp cardiologistat National Heart, Lung nói và Huyết học ở Bethesda, Md.

Chính xác khi can thiệp vào những người bị suy tim sớm vẫn còn chưa biết, ông nói. "Có phải là chi phí có hiệu quả bởi vì chúng ta có thể ngăn ngừa nhập viện tốn kém và chắc chắn cứu sống."

Ranjit Suri, MD, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Điện sinh  benh tim mach vanh     và rối loạn nhịp tim tại Bệnh viện Lenox Hill ở New York, nói rằng "chúng ta đã biết rằng những người có lợi ích cao cấp suy tim, nhưng chúng tôi đã không biết là ngay cả những người có lợi ích suy giảm sớm và tầm quan trọng của các lợi ích ở phụ nữ cao hơn ở nam giới. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét