Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Aspirin hàng ngày giúp tim lớn tuổi?

Điều trị bằng aspirin liều thấp hàng ngày tiếc là không có lợi cho sức khỏe tim đáng kể cho người lớn tuổi, nghiên cứu mới DJE Nghị.
Nghiên cứu bao gồm 14.000 dat stent trong benh mach vanh  mà nhiều người Nhật ở độ tuổi 60-85 nguyên tử cacbon, nhồi máu cơ tim không gây tử vong không có sự khác biệt lớn trường hợp tử vong tim được in hoặc và đột quỵ Những người uống aspirin và trong số những người không.
"Nó ngăn ngừa tiểu Co ý với aspirin hàng ngày lượng thấp kết hợp can rủi ro trong dân số này để giảm", tác giả nghiên cứu tiến sĩ Kazuyuki Shimada, Đại học Thành phố Shin-ins Oyama Bệnh viện Tochigi, Nhật Bản cho biết.
Mặc dù kết quả của nghiên cứu này, không thì người bác sĩ CO nói ngưng dùng thuốc aspirin trước khi cơn đau tim Chung và đột quỵ, Tiến sĩ Michael Gaziano, Cục trưởng Cục Aging tại Brigham và Bệnh viện phụ nữ nói ở Boston và một giáo sư ở áp suất Harvard Medical Trường.
"Bệnh nhân cần phải hỏi họ bàn   bac si tim mach gioi o tphcm với một bác sĩ, VI Tôi nghĩ rằng đó là khó khăn, tính toán này mang lại lợi ích và nguy cơ mà không tham khảo ý kiến ahealth làm chăm sóc chuyên nghiệp", Gaziano cho biết các đồng tác giả của một bài bình luận đăng trực tuyến Cùng đi với nghiên cứu áp theJournal 17 của Hiệp hội Y khoa Mỹ.
Gaziano không tin rằng kết quả sẽ có tác động nhiều vào các hướng dẫn hiện hành của Mỹ liên quan đến aspirin. Các VI Hạn chế của nghiên cứu, và giữa các nhóm dân Nhật Bản và Mỹ Hiệu, ông nói.
Các kết quả của nghiên cứu Hiền Shimada hôm thứ Hai tại cuộc họp thường niên của Hiệp hội Tim mạch Mỹ ở Chicago.
Trong nghiên cứu, ngẫu nhiên bác sĩ liều thấp aspirin hàng ngày theo quy định cho các bệnh nhân cao tuổi bị huyết áp cao, cholesterol cao hay tiểu đường. Rồi tiếp theo là các bệnh nhân để xem, mới tim ít tấn công Chung sẽ đột quỵ hoặc có nguy cơ cao tương tự bệnh nhân Sanh, những người không dùng aspirin đã trải qua.
Một ủy ban giám sát ngừng nghiên cứu sớm Những cơn đau tim hoặc đột quỵ Vì cho các nhà nghiên cứu thống kê thực hiện quan sát đáng kể. Trung bình khoảng 5 năm bệnh nhân được theo, học tập theo.
Shimada lưu ý trình bày KHI may của mình "khả năng rằng aspirin có tác dụng loại trừ can có lợi", vì sự kết thúc sớm của nghiên cứu.
Nhưng kết quả cho thấy các áp lực khác biệt đáng kể không có trường hợp tử vong, nhồi máu cơ tim và đột quỵ ở những người uống aspirin, ông nói.
Shimada thêm mà xuất hiện để đạt được một thỏa hiệp được áp lực rủi ro: những người không andchest với tăng nguy cơ là "mini-nét" đau (đau thắt ngực) đã tham gia aspirin, trong khi dùng aspirin là kinh nghiệm nguoi thay chảy máu nguy hiểm.
Ngoài ra, có mà lớn Gaziano ghi nhận bệnh tim Hiệu áp Giua người dân Nhật Bản và nhân dân Hoa Kỳ.
Nhật Bản: "Hãy chăn các cơn đau tim và đột quỵ ít hơn, đặc biệt là xuất huyết [xuất huyết] bị đột quỵ," Gaziano nói. "Trong nghiên cứu này hda Chung nhiều cơn đau tim đột quỵ hơn than đá, không phải cái gì bạn nhìn thấy, Ma sẽ ở một dân số Hoa Kỳ."
Nó rất hữu ích cho những người có nguy cơ bác sĩ tim mạch giỏi tphcm   cao bị bệnh tim dùng thuốc aspirin, ông kết luận.
"Đối với tất cả mọi người không nên Nhung Chung cho aspirin lâu dài, lợi ích điều trị lớn hơn nguy cơ VI" Gaziano nói. "Nhưng nếu bạn có nguy cơ rất thấp, những lợi ích của aspirin lớn hơn những nguy cơ có thể làm," của tăng chảy máu.
Có ba thử nghiệm lâm sàng thời bệnh nhân lớn có nguy cơ cao "sẽ giúp để tìm ra điểm ngọt mà dùng aspirin được sử dụng để phòng ngừa," ông nói thêm.
Tiến sĩ Dorairaj Prabhakaran, Giám đốc Trung tâm cho bệnh không lây nhiễm trong cộng Health Foundation của Ấn Độ, đồng ý rằng là một trong những bệnh Aspirin preventively forheart đầu.
"Aspirin là lựa chọn rẻ nhất và Chung không nên theo đuổi mạnh mẽ việc sử dụng nó trong nhân dân, lợi ích Nhất sẽ," ông nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét