Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Soda, đồ uống có đường có thể nâng cao

Một nghiên cứu mới đề Nghị soda uống và đường ngọt các đồ uống khác mỗi ngày may ma- tăng huyết áp, nhưng một nhóm thương mại ngành công nghiệp nước giải khát gọi nghiên cứu hoàn thiện đáng kể.
Sugar ngọt đồ uống là một nguồn bổ sung đường bệnh nhồi máu cơ tim  trong chế độ ăn uống của Mỹ 1, và sự gia tăng trong nghiên cứu giữa huyết áp bác sĩ tim mạch giỏi ở tphcm  cao được là người đầu tiên liên kết.
Nghiên cứu cho thấy nhiều nước ngọt có đường và đồ uống ngọt khác Rang người Trung Quốc quan tâm Chung huyết áp cao, uống.
Day in 1.6 điểm huyết áp tâm thu  benh nhoi mau co tim la gi (số trên) và tâm trương cao in áp lực của 1 điểm (số lượng thấp hơn) đã được liên kết với nhau thêm đường uống nước ngọt.
Thú vị nghiên cứu uống đường đồ uống ngọt được xem nhiều nhất và hầu hết các chế độ ăn kiêng muối HDA tôi huyết áp nhất Là người tham gia, tác giả nghiên cứu Ian J. Brown, Tiến sĩ, nói với WebMD.
"Chúng tôi Ma muối là một yếu tố nguy cơ huyết áp cao", Brown nói. "Nhưng kết quả của chúng tôi cùng với muối, đường và muối một mình đê may MA tồi tệ hơn."
Mẹo tập thể dục để bắt đầu: BP thấp
soda có đường và huyết áp cao
Brown này kết quả nghiên cứu có đường Soda Can và các nguồn khác của đường được thêm vào trong chế độ ăn có tác dụng trực tiếp trên huyết áp đã được bận rộn thêm, nó cần phải được xác nhận.
VI của nghiên cứu là quan sát, Nghĩa tham gia tham gia được so sánh với những người tham gia không uống đồ uống có đường ngọt ngọt để uống một số tiền nhất định của lượng đường làm từ ngày Trúc They được hỏi để nhớ.
Hầu hết các phi chế độ ăn uống soda uống hoặc calo đường khác và muối hơn so với tổng số lượng của HDA cùng ngọt ngào Bảo uống và những người có nhiều khả năng bị béo phì.
Maureen Storey, Tiến sĩ, nhóm ngành công nghiệp đồ uống sôđa Hiệp hội Mỹ, một đường link Centered đồ uống ngọt và cao huyết áp mà không đồng ý với nghiên cứu.
"Một hiệp hội rất yếu giữa hai điều, tìm nguyên nhân và tác động không được thông qua," ông nói trong một thông cáo báo chí. "Nghiên cứu này có  bệnh nhồi máu cơ tim là gì sai sót lớn. Trong thực tế, như ghi nhận của các tác giả ... thay đổi huyết áp là rất nhỏ và tôi cũng sai số đo tiêu chuẩn."
Trong một cuộc phỏng vấn với WebMD, là duy nhất câu chuyện góp phần vào bệnh tim, có bằng chứng Mà ít đường đồ uống ngọt.
"Một calo là một lượng calo, và các dữ liệu cho thấy rõ ràng chúng tôi in quá nhiều thức ăn và quá nhiều calo, dùng từ ngữ này," ông Ma ít người Mỹ tiêu thụ đường ngọt thức uống họ đã một thập kỷ trước đây. Họ than hơn nữa, họ nói.
Nghiên cứu tại Hoa Kỳ và Anh Quốc để đóng nghiên cứu của 2.700 cá nhân trung niên khỏe mạnh ghi danh vào một lớn Los Angeles.
Những người tham gia đã ăn và đã tám lần trong bốn ngày, thời gian Karachi Có Mà Là Chung đã làm cho huyết áp. Ông cũng là một lối sống câu hỏi chi tiết, sức khỏe, và các vấn đề xã hội được điều tra đầy đủ.
Sugar ngọt giải khát mỗi ngày trong khẩu phần ăn trung bình của người dân Vai Bảo người uống khoảng 400 calo hơn một than của Trung Quốc mỗi ngày người dân mất nước có đường.
Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ phụ nữ 100 calo một ngày, benh ho van tim không có nhiều than và nam giới hạn chế thêm đường 150 calo Có u chế độ ăn uống khuyến cáo giới hạn thêm đường.
Một điển hình lon 12 oz đường ngọt ngọt khoảng 140 calo, và chỉ là về năng lượng lấy từ chất ngọt thêm.
"[Non-thực phẩm] soda có hoặc không có caffeine benh suy tim về cơ bản nước đường," phát ngôn viên AHA Rachel K. Johnson, tiến sĩ, nói với WebMD. "Họ không phải là nơi đa số người dân là dân số thừa cân 1 nguồn bổ sung đường."
Ông uống vấn đề sức khỏe đà overplayed liên quan đến đường khoa học ngọt ngào của họ rằng sẽ rất khó để chứng minh một mức tiêu thụ nước ngọt liên kết trực tiếp và béo phì và bệnh tim Centered Mà tin, nhưng có vẻ như không.
Johnson là một giáo sư dinh dưỡng tại Đại học Vermont.
"Tôi sẽ nói hạn chế lượng đường trong đồ uống ngọt không bệnh suy tim      nghĩ rằng đó là giải pháp duy nhất", ông nói. "Nhưng đối với tôi, nó là một bước quan trọng trong định hướng đúng."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét