Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Bạn có thể chết vì một trái tim tan vỡ?

Lisa Wysocky Vào tháng Bảy năm 2009, ông đã hạ cánh tại các phòng cấp cứu trước khi buổi chiều là một tuần xấu.

Hôm qua con trai lớn của ông, Colby,  bệnh viện chuyên khoa tim mạch sau khi vật lộn với bệnh tâm thần, đã chết vì dùng thuốc quá liều mà phải được học. Nó đang nghi ngờ rằng ông đã bị tấn công aheart với nỗi đau đã qua đêm trên sàn của phòng mình. Nhưng để được giúp đỡ ngay lập tức đã tê liệt với đau buồn.

Nashville, Tenn công ty. Một lần, bệnh viện khu dân cư, các bác sĩ bắt đầu chạy thử nghiệm. Thay vào đó, ông đã có một cơn đau tim, ông đã thực sự là một loại khác nhau của bệnh tim gọi là căng thẳng cơ tim đã nói rằng Lisa. "Hội chứng trái tim tan vỡ" được đặt tên - - Vấn đề này bắt đầu xuất hiện để có một cơn đau tim có thể là một vấn đề thực sự trong một số trường hợp.

Bánh bạch tuộc đánh cá Nhật Bản và một chút kiến thức - hội chứng vỡ tim để hiểu làm thế nào cơ thể phản ứng để nhấn mạnh sự cần thiết phải hiểu.



Một tâm trí rối có thể dẫn đến một trái tim tan vỡ

Nhiều người bị bệnh này đã đau khổ nghiên cứu phát hiện rằng thuật ngữ "hội chứng trái tim tan vỡ" đã về, rắn Wittstein, MD, đã nghiên cứu các điều kiện cho một thập kỷ, một chuyên gia tim mạch thuộc Đại học Johns Hopkins cho biết đó.

"Nhiều người trong số những bệnh nhân này, chúng tôi đã thấy trước đây, một người thân là vợ, chồng, cái chết của cha mẹ. Một số người bắt đầu có triệu chứng của một tang lễ [chỉ có kinh nghiệm]," ông nói.

Nhưng những bệnh nhân khác giống như một tai nạn xe hơi hay một vụ cướp đã đi qua một chấn thương. Một phụ nữ khác la hét sốc bởi ao ước tốt đẹp sau sinh nhật thứ 60 của cô đã hạ cánh tại các đơn vị chăm sóc đặc biệt, "Bất ngờ!" Wittstein nói.

Những loại sự kiện này cũng "chiến đấu hay bỏ chạy" cơ chế của bạn, được gọi là hệ thống thần kinh giao cảm, có thể kích hoạt, Peter Shapiro, MD, bệnh tim Tâm thần học Y khoa tại Đại học Columbia người nghiên cứu về vấn đề tình cảm Giáo sư nói.

Hóa chất bao gồm adrenaline trong cơ thể của bạn, mà giải phóng một lũ, ông nói. Lũ đột ngột này không thể bơm lại đúng cách, bạn có thể stun cơ tim.

Nếu hội chứng vỡ tim có thể cảm thấy  benh vien chuyen khoa tim mach giống như một cơn đau tim, tuy nhiên, đó là một loại khác nhau của điều trị là cần thiết là một vấn đề rất khác nhau.
A Broken Heart



Hội chứng Takotsubo: chia hội chứng tim là có một tên khác.

Tako-Tsubo từ sinh vật biển để bắt một nồi được sử dụng tại Nhật Bản. Các nhà nghiên cứu Nhật Bản bị phá vỡ hội chứng tim khi trái tim của những người trong các hình ảnh, các tàu đánh cá thất trái đã đưa vào một hình dạng khác thường giống như đã nêu.

Trong một tập phim của tình trạng này, các cơ tim bị ảnh hưởng quá mạnh không thể bơm đủ máu cho cơ thể có thể được. Kết quả là, bệnh nhân có thể bị suy tim. Nó có thể đe dọa tính mạng, Wittstein nói.

Dấu hiệu một viên y tế, và thậm chí nhiều mà là ER bác sĩ không biết sự khác biệt giữa một cơn đau tim truyền thống rất giống với, nói Wittstein. Chúng bao gồm:
Đau ngực
Khó thở
Arm đau
Đổ mồ hôi
Cùng với các cuộc tấn công tim truyền thống có thể được kích hoạt bởi căng thẳng, bởi vì bạn không nên dùng bất kỳ cơ hội.

bạn là một người trong số họ, "Wittstein là.


Chẩn đoán của một Broken Heart

Dẫn đến việc chẩn đoán chính xác có thể giúp mối bác sĩ của bạn mà là tuổi tác và giới tính của bạn. Như vậy đến nay, hơn 90 phần trăm các trường hợp mắc bệnh đã ở phụ nữ.

Điều này đặc biệt phổ biến sau khi mãn kinh. Lisa Wysocky cô đã có cuộc gặp gỡ của cô với hội chứng trái tim tan vỡ là 52.

Một số nghiên cứu về 2% số người thực sự đã phá vỡ hội chứng tim dường như là một cơn đau tim cho thấy. Trong số phụ nữ, số lượng có thể nhiều hơn 5 phần trăm, Wittstein nói với WebMD.

Bạn chỉ đau buồn, căng thẳng, hoặc chấn thương tình cảm tôi đã đi qua như vậy, nói cho bác sĩ của bạn, Wittstein nói. Ngoài cơn hen suyễn lên hoặc lượng đường trong máu thấp, chẳng hạn như các chất căng thẳng gần đây, ông nói. Vấn đề này có thể kích hoạt.

Vỡ chẩn đoán hội chứng tim, các bác sĩ thường thực hiện anangiogram. Điều này mạch máu lớn cung cấp trung tâm cho hình ảnh. Trong một cơn đau tim, một hoặc nhiều động mạch thường bị chặn. Nhưng hội chứng trái tim tan vỡ, những mạch máu nhìn tốt.



Bác sĩ có thể muốn thực hiện một siêu âm tim là đi. Hình dạng tàu cá biết, câu chuyện này có thể thấy rằng mất hình ảnh của trái tim của bạn.
Một trái tim khỏe mạnh



Hội chứng trái tim tan vỡ là một khía cạnh quan trọng rằng "bất cứ ai có thể bị bệnh nặng vào thứ Hai và thứ Năm, chuẩn bị về nhà, theo nghĩa đen có thể được," Wittstein nói.

Cơ tim thường hồi phục nhanh chóng, đủ. Không có những trường hợp sau một cơn đau tim lớn.

Sau đó, các thuốc chẹn beta hoặc người ức chế ACE trong một thời gian giới hạn trung tâm có thể cần phải uống thuốc. Các loại thuốc này là rất cần thiết đối với các kỳ hạn dài, tuy nhiên, các chuyên gia không biết nếu, Wittstein nói.

Kể từ tập phim này, Lisa lại không có bất kỳ  benh vien tim tphcm   vấn đề về tim, và chỉ có một liều thấp của một lấy thuốc chống lo âu. Những ngày này, họ cưỡi ngựa để giúp đỡ những người khuyết tật, và một nền tảng trong tên của Colby, dành thời gian viết cuốn sách của mình. Bác sĩ của mình như là một vấn đề ngắn hạn đã có thể chẩn đoán tình trạng của cô là biết ơn.


"Điều gì đã khích lệ tôi rất nhiều chỉ vì các bác sĩ đã không cho tôi một cơn đau tim có triệu chứng không thể được loại trừ. Ông hiểu triệu chứng của tôi là có thật. Nó rất bổ ích đối với tôi", cô nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét