Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Phụ nữ nghiên cứu thiết bị thiếu đại diện Print tim

Nhiệm vụ của liên bang để bao gồm nhiều phụ nữ trong nghiên cứu, mặc dù stent tim của phụ nữ, máy khử rung tim cấy dưới da, thiết bị tim mạch và thử nghiệm đánh giá nguy cơ cao khác đại diện thường được in.

Kết quả, Mà v Circulation: Tim mạch: Chất lượng  benh thap tim và kết quả, Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ để được hướng dẫn phòng ngừa tim mạch của phụ nữ trong bản cập nhật 2011 phản ánh những cảm giác của nhiều người. Chỉ mới nói riêng về các mối nguy hiểm like điều trị bằng aspirin dự phòng, gọi cho kết quả male- hơn và nữ cụ thể.

Mục đích thông tin In GOM giới tính cụ thể của nghiên cứu trở lại vào năm 1994, nỗ lực chính thức, các Trung tâm Thiết bị và phóng xạ trong y tế Karachi  bác sĩ về tim mạch thiên vị ẩn giới tính cho các thiết bị y tế trình mới hình thành một chính sách để đối phó với các ngày. Cùng năm đó, phụ nữ Heath FDA đã thành lập văn phòng Rang.



Hướng dẫn trực quan để bệnh tim
Các nghiên cứu về phân tích giới không bao gồm hơn 50%

Các nhà nghiên cứu chính trước khi thị trường bệnh thấp tim  cho 123 nam và nữ từ năm 2000 đến năm 2007. Các nghiên cứu của FDA đã nhận được 123 MA 78 nghiên cứu đã phân tích các thiết bị tim mạch, giáo dục 28% không có thông tin về giới tính của những người tham gia. Những Mà giới trong báo cáo, 67 phần trăm của những người tham gia, trên trung bình, là nam giới.


FDA HDA in tất cả các ứng dụng thiết bị phân tích thành lập thiên vị giới tính của một chính sách, nhưng một nửa than hơn giáo dục Những không bao gồm một phân tích như vậy. Có Có bản tóm tắt này bao gồm 47 nghiên cứu liên quan đến sự an toàn hoặc hiệu quả của thiết bị ở phụ nữ in thấy một sự khác biệt đã được ghi nhận Sành với nấm men.



Trong nghiên cứu này, hơn các nghiên cứu in không tìm thấy sự gia tăng trong số lượng phụ nữ thì không.

Tại sao khoảng cách giới? Rang từ số các bệnh tim đập chậm  tác giả nghiên cứu đề tim của phụ nữ với conditions LE. Các ứng dụng đã được phê duyệt cưng nhà nghiên cứu đã nghiên cứu sự phân hủy giới tính Có Có Có tỷ lệ lớn hơn của những người đàn ông lớn tuổi mà không nhìn nhận bao gồm CUA giống như một nghiên cứu lão nói. Lẽ phụ nữ ít có khả năng được giới thiệu đến các chuyên gia, Mà có thể được tuyển Hường.

LA bởi Rita, người đã dẫn dắt tác giả nghiên cứu, F. Redberg, MD, giáo sư y khoa tại Đại học California ở giám đốc dịch vụ, xem xét và phê duyệt quy trình tim mạch San Francisco phụ nữ của cuộc gọi nghiên cứu cho sự thay đổi có ý nghĩa.

Ví dụ, các nghiên cứu bệnh tim, phân tích và biện pháp khắc phục Act Phụ nữ, nếu được thông qua, sẽ ủy thác việc báo cáo số liệu tình dục cụ thể và nghiên cứu mới có thể giúp sự chênh lệch về địa chỉ nhìn thấy.

Cung chính của người gửi đề dữ liệu cụ thể về giới ứng dụng Mà If Trả được bao gồm.



Phòng để cải thiện

"Chúng tôi vẫn tin rằng điều trị phụ nữ trải nghiệm Mà in có một chặng đường dài để đi," Nieca Goldberg, MD, Trung tâm Y tế Đại học New York Langone ở thành phố New York trong Chương trình Trái tim của phụ nữ giám đốc. "Phụ nữ có xu hướng nhận thức và để bao gồm các mục để làm cho nó dễ dàng thử nghiệm ofclinical chúng ta cần phải làm cho nó dễ dàng."

Ông Ma "Chúng tôi rất statin hoặc aspirin và nên NEN statinsand trên rất nhiều dữ liệu về aspirin và rất nhiều phụ nữ," ông nói. "Tình hình cho phụ nữ chúng tôi không có nhiều thông tin về những rủi ro và lợi ích khi sử dụng in Lẽ Chung chỉ vì một lý do đặc biệt và một nơi có một liệu pháp."

"Phụ nữ GDNCBM rằng bệnh tim là về để in, và in nhiều nghiên cứu hơn nữa nhìn vào phụ nữ đã đi một chặng đường dài," cô nói.



Không có xu hướng nhìn thấy trong các nghiên cứu mới nhắc nhở một máy khử rung tim in nam in hiệu quả nhất với than củi, một báo cáo gần đây cho thấy liệu pháp resynchronization tim có Mà.

"Chúng ta cần nghiên cứu nhiều hơn," cô nói.

Trong các nghiên cứu như là một lý do không benh tim dap nhanh  ai trong số các thiết bị thông tin cho phụ nữ với NEN tim lấy từ chối điều trị. "Đối với phụ nữ, máy tạo nhịp tim, các chỉ số này là những hướng dẫn quan trọng nên được ngưng và Chung nói thêm, quá chậm, hoặc họ Chung từ Vì Vì một gây tử vong bất thường (nhịp tim bất thường) đáp ứng nhu cầu của một máy khử rung tim," cô nói.

"Chúng tôi chỉ cần phải đánh giá từng ứng cử viên của từng cá nhân," Goldberg nói.

"Họ cần một công cụ đang được một người phụ nữ, cô ấy là gần như chắc chắn," Cynthia Tracy, MD, giám đốc, Washington, DC Đại học George Washington Bệnh viện Điện sinh Laboratories nói

Đi về phía trước, "chúng tôi như những người đàn ông để được hưởng lợi từ các thiết bị Những càng nhiều về phụ nữ trong If trả lời một số câu hỏi mà bạn muốn giải quyết," ông nói.


Thiết kế nghiên cứu vấn đề này có thể khó khăn để tuyển dụng triệu chứng Khác Mà hơn nam giới trong nghiên cứu phục của phụ nữ Vì để có được phụ nữ để may, cô nói. "Chúng tôi buộc phải vấn đề này và kết quả được tuyển dụng phụ nữ để đảm bảo rằng thứ tự in để so sánh MA thích hợp có đủ phụ nữ mắc bệnh này," bà nói.

Thông tin về các thử nghiệm lâm sàng của phụ nữ cưng cần phải được trao quyền.

"Một số phụ nữ thử nghiệm để cung cấp sự chăm sóc tốt nhất của chính mình là một cách, nhưng khi thử nghiệm lâm sàng của con người tiếp cận thử nghiệm như một số có thể nhìn thấy và sợ," cô nói. "Nếu chúng ta có một bệnh nhân là người bản năng Mà, chúng rủi ro, lợi ích và lựa chọn thay thế điều trị và chúng tôi đang tuyển dụng Thử cần phải giải thích lý do tại sao."

Sự đồng ý thông báo là tối quan trọng. "Chúng tôi đang xảy ra và tại sao người này đang được tuyển dụng They biết rất chắc chắn Phai," cô nói.


Việc thiếu các dữ liệu benh tim mach ho van tim cụ thể về giới có thể nguy hiểm

MA tht- mối quan tâm in tiện ích dẫn đến việc khám bệnh tim đập nhanh     phá ra may, "Pam Marcovitz, MD, Bệnh viện Beaumont Ministrelli, Royal Oak in, Trung tâm Tim mạch của phụ nữ tại Michigan Giám đốc Y khoa.

"Tai, thiếu các dữ liệu quan hệ tình dục cụ thể báo cáo chỉ có khái niệm Mà bệnh tim là bệnh cũ của một người phục vụ để duy trì," Marcovitz nói.



"Sức khỏe này FDA 15 năm, Viện Quốc gia và Đại hội mạnh mẽ khuyến cáo các vấn đề cụ thể về giới, và chúng tôi vẫn là người đàn ông nhỏ đối xử với phụ nữ," cô nói. "Chúng ta đều cần được xúc phạm."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét