Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Nghiệm chống đông máu drugapixaban gọi là Averroes theo kết quả cuối cùng của thử nghiệm, nhịp tim bất thường, các cục máu đông nguy hiểm ở những người bị chứng rung tâm nhĩ hoặc đánh bại aspirin trong phòng ngừa đột quỵ.

Những lợi ích của apixaban trở nên rõ ràng vào benh thap tim  cuối giai đoạn Giai đoạn III nghiên cứu đã được đóng cửa sớm, và kết quả ban đầu đã được báo cáo trong tháng 9 năm 2010.
Hôm nay, kết quả cuối cùng được trình bày tại Hội nghị Đột quỵ Mỹ StrokeAssociation quốc tế năm 2011 và đồng thời công bố trực tuyến trên tờ New England Journal of Medicine tìm thấy.

Nếu được chấp thuận, apixaban nhiều người không bệnh thấp tim  thể hoặc sẽ không có những chế độ chờ cũ, warfarin, sẽ cung cấp một sự thay thế.
Liệu pháp Warfarin được coi là rung nhĩ thích hợp, trong đó có khoảng 5.600 bệnh nhân trong nghiên cứu, apixaban so với aspirin hơn một nửa bởi các nguy cơ ofstroke cắt.

Apixaban cho một năm thay vì mỗi 1.000 bệnh thieu mau co tim la gi  nhân được điều trị bằng aspirin, 21 nét, chín người chết và 33 bệnh viện sẽ tránh được, Hans-Christoph Diener, MD, Essen, Đức Sở Thần kinh học tại Đại học ghế nói.

Tuy nhiên, hai trong số 1.000 bệnh nhân sẽ phải bệnh tim đập chậm  chịu một chảy máu nặng, ông nói. Điều tra Averroes người đã trình bày kết quả ở đây Diener ,, Bristol-Myers Squibb và Pfizer, trong đó tài trợ nghiên cứu cho thấy.

"Các kết quả của thử nghiệm này sẽ thay đổi thực hành lâm sàng," Diener nói với WebMD.

Hướng dẫn trực quan để hiểu biết Stroke
Những nhược điểm của warfarin

Học Rung tâm nhĩ (AF), một tình trạng đặc trưng bởi nhịp tim bất thường sau khi bệnh nhân. Những rối loạn nhịp tim cho máu bơi trong buồng trên của tim là bởi vì đa số bệnh nhân bị rung tâm nhĩ hơn những người không có rung nhĩ, một cơn đột quỵ có nhiều khả năng bị ảnh hưởng. Thu thập máu gây ra đột quỵ, não và ngăn chặn dòng chảy của máu đông, có thể đi du lịch, có nhiều khả năng để tạo thành.



Warfarin là điều trị thông thường, nhưng một nửa số  benh tim dap nhanh bệnh nhân hoặc gia tăng nguy cơ tương tác thuốc, mất máu, hoặc nó không thể từ chối. Nếu quá nhiều là được, bạn có thể phải chịu một máu nguy hiểm, dùng rất ít, và bạn có liên quan đến rung nhĩ có nguy cơ đông máu gây tử vong.

Ở những bệnh nhân không thể uống aspirin, warfarin là bảo dưỡng định kỳ, nhưng nó ít hiệu quả. Một lựa chọn tốt hơn là để tìm thấy một cuộc đua. drugPradaxa gần đây cho việc sử dụng đó đã được sự chấp thuận của FDA. Cô cũng chưa được sự chấp thuận cho cả Apixaban andXarelto, đã được chứng minh có hiệu quả trong các thử nghiệm giai đoạn cuối.

Apixaban can thiệp vào cơ chế đông máu được gọi là chất ức chế của cơ thể yếu tố Xa là một phần của một nhóm các loại thuốc mới.

Aspirin vs Apixaban

Nghiên cứu mới cho thấy các kết quả cuối cùng của apixaban bằng cách giảm 55% trong tỷ lệ đột quỵ hoặc các cục máu lớn. Tỷ lệ hàng năm đột quỵ hoặc cục máu đông ở bệnh nhân trên apixaban 1,6% so với 3,7 phần trăm cho những người trên aspirin.

Brain chảy máu, trong đó tỷ lệ hàng năm là 1,2% cho aspirin benh ho van tim và 1,4% cho apixaban, có thể là lý do mà rất nhỏ nên sự khác biệt.

Ibn Rushd nghị bình luận về các kết quả, Robert J. Adams, MD, thuộc Đại học Y khoa tại Charleston, South Carolina Stroke Giám đốc Trung tâm, "Đây là một bước đột phá khoa học lớn, các [thế giới thực] Hiệu ứng này có thể được tắt sẽ được so bệnh tim đập nhanh      sánh với aspirin bởi một sự khác biệt rất lớn về giá cả.

"Giá như vậy [một thể] cho sự khác biệt, nó sẽ không được thay đổi," ông nói.

Không có giá theo một phát ngôn viên của công ty, được thiết lập ở Mỹ đối với thuốc.

apixaban với warfarin, hiện đang được đọ sức với một nghiên cứu khác, kết quả là sẽ ra mắt vào tháng Tám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét