Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Khảo sát: Các bác sĩ tự Imaging Tests "phòng ngự"

Các bác sĩ không yêu cầu xét nghiệm hình ảnh như MRI và X-quang bằng không khi chẩn đoán. Một trong năm bài kiểm tra được lệnh bảo vệ chống lại các vụ kiện, theo một khảo sát mới của chỉnh hình Pennsylvania.

Kết quả khảo sát đã được trình bày tại Hội nghị thường benh tim mach ho van tim niên năm 2011 của Học viện chỉnh hình bác sĩ phẫu thuật Mỹ.
Nghiên cứu cung cấp "một cái nhìn thoáng benh hep van tim  qua phía sau bức màn về những gì xảy ra trong tâm trí của bác sĩ," nhà nghiên bac si tim mach gioi o tphcm cứu John M. Flynn, MD, giám sư về phẫu thuật chỉnh hình tại Bệnh viện Nhi Philadelphia nói.

"Đây là một hiện tượng đang xảy ra," Flynn nói, và kết quả của nó vang vọng những nghiên cứu khác. Trong cuộc khảo sát của Pennsylvania, kiểm tra vệ chiếm 35% tổng chi phí kiểm tra, đại diện cho hơn 113.000 $ của $ 325,000 phí cho thử nghiệm, Flynn được tìm thấy. Wastefulhealth chi phí chăm sóc, bao gồm cả hình ảnh, quốc phòng, được thiết kế để làm cho tài khoản trên toàn quốc cho một phần ba của tất cả các chi phí chăm sóc sức khỏe theo Flynn.

"Thông điệp là cao hơn cho xã hội chúng ta," ông nói. "Làm thế nào chúng ta có thể đủ khả năng này?"



Imaging Phòng thủ: A Look Closer

Các thành viên của Hội Pennsylvania bệnh hẹp van tim  chỉnh hình đã được gửi khảo sát, và 72 trả lời, ông Robert Miller, một sinh viên năm thứ ba y khoa tại Đại học Temple, người đã trình bày kết quả.

'' Hai mươi năm quận đã được đại diện, tổng cộng 2.068 đơn đặt hàng chụp ảnh, và 19% đã ra lệnh cho lý do phòng bệnh ", Miller nói.

Tổng cộng, 640 bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình ở Pennsylvania nhận được các cuộc khảo sát. 72 người được hỏi đã trả lời câu hỏi cơ bản như vị trí của mình trong thực tế, nhiều năm thực hành, nếu thực hành là tư nhân hoặc các trường đại học, và nếu họ đã có một chuyên khoa chỉnh hình.

Họ cũng cho biết nếu họ đã được theo đuổi nhiều lần, và làm thế nào gần đây.

Trên báo cáo, họ mô tả các phần của cơ thể chụp ảnh và nếu thử nghiệm đã được yêu cầu cho việc chăm sóc lâm sàng hoặc đặt hàng vì lý do tự vệ.



Khi các nhà nghiên cứu đã kiểm tra hình ảnh cụ thể, tỷ lệ phân tích quốc phòng là đôi khi cao hơn năm với nhau. Ví dụ, khoảng 38% của MRI - đắt hơn nhiều so với X-quang - đã ra lệnh cho lý do tự vệ. Đầu gối, cột sống và vai là những khu vực phổ biến nhất được chụp ảnh.

Và khoảng 41% của CT scan, 56% của chụp cắt lớp xương và 43% siêu âm được đặt hàng vì lý do tự vệ. Ít hơn 10% các tia X đã ra lệnh cho lý do tự vệ.

Các bác sĩ đã được thử trong năm năm qua có nhiều khả năng được hình ảnh thủ, gì ngạc nhiên.

Nhưng như vậy là những người đã được thực hành trong hơn 15 năm, Flynn đã phát hiện, mà có thể phản ánh một sự nghi ngờ ngày càng tăng rằng họ sẽ bị truy tố.

Các chuyên gia có nhiều khả năng để thử nghiệm phòng thủ. Trong khi 20,1% số xét nghiệm hình ảnh theo yêu cầu của các chuyên gia được mô tả như là phòng thủ, 16,4% số người được chỉ huy bởi tướng othopaedists.

Nghiên cứu này có những hạn chế, Miller nói. '' Chỉ có khoảng 2.000 cuộc gặp gỡ bệnh nhân ", ông nói. Và chỉ có một thiểu số các bác sĩ trả lời khảo sát.



Mecial Test: Thận trọng hay phòng thủ?

David T. Schwartz, MD, là một bác sĩ tại bệnh viện Bellevue và Bệnh viện Bệnh khớp và phó giáo sư y cấp cứu tại New York University School of Medicine. Ông đã xuất bản trên các chủ đề của thử nghiệm không cần thiết và xem xét lại các nghiên cứu cho WebMD.

"Mười chín phần trăm là đủ cao để thử  benh ho van tim nghiệm không cần thiết," ông nói. "Đặc biệt là khi bạn phân tích và xem cho MRI phần trăm là [gần như] 40%."

Nhưng, ông nói, thường có một ranh giới giữa các thử nghiệm phòng thủ và những gì ông gọi là hành nghề y thận trọng.

Bác sĩ hành nghề tư nhân có thể đặc biệt dưới áp lực để yêu cầu xét nghiệm, ông cho biết, nếu bệnh nhân có yêu cầu. "Nếu bạn đang ở trong thực tế tư nhân [và bạn không đặt hàng], họ sẽ đi đến một người nào khác," ông nói.

"Tôi nghi ngờ rất nhiều surtestage này là  bệnh hở van tim để đáp ứng sự mong đợi của bệnh nhân (không chỉ để tránh một bộ đồ sơ suất)," ông nói.

Các thông báo cho bệnh nhân? Schwartz cho biết bệnh nhân nên "lắng nghe lời khuyên của bác sĩ nếu các thử nghiệm được chỉ định hay không."



Flynn gợi ý có một mối quan hệ tốt với bác sĩ của bạn,  benh tim mach ho van tim     và nếu xét nghiệm hình ảnh là về để được thụ phong linh mục, hãy hỏi lý do tại sao nó là cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét