Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Dạ dày Phẫu thuật có thể giúp trái tim

Phẫu thuật dạ dày, bệnh nhân béo phì, người có bất thường về tim béo phì liên quan đến nặng ổn định hoặc một phần đảo ngược có thể mong đợi, một nghiên cứu mới.

'Kích thước tim và chức năng nói chung bởi  cách điều trị bệnh thiếu máu cơ tim những người có phẫu thuật dạ dày đã được phục hồi, "nhà nghiên cứu Sheldon Litwin, MD, giám đốc khoa tim mạch tại Đại học Y dược Georgia nói.

Điều này sẽ không ảnh hưởng đến các giả thuyết, nhưng nó là tốt để được, "nhà nghiên cứu Sheldon Litwin, MD, giám đốc khoa tim mạch tại Đại học Y dược Georgia nói.

"Chúng tôi nghiên cứu lossassociated cân bằng phẫu thuật dạ dày, số lượng lớn có thể làm giảm nguy cơ tim mạch lâu dài của họ dường như chỉ ra rằng," Litwin nói.

Theo nghiên cứu các kết quả Litwin, hỗ  thieu mau co tim nen an gi trợ tim mạch sử dụng phẫu thuật béo phì để ngăn ngừa các biến chứng.


Các kết quả cũng tương tự như các nghiên cứu trước đó, họ nói, nhưng càng có nhiều người học và các nghiên cứu khác bao gồm một dài theo dõi. Nghiên cứu mới không chỉ có bệnh nhân phẫu thuật giảm cân, nhưng hiệu năng cải thiện về mặt chức năng của tim, chứ không phải những người đã phẫu thuật so với những người.

Các nghiên cứu trên Tạp chí của American College of Cardiology được công bố.




Slide Show: Những gì để phẫu thuật giảm cân
Những thay đổi về béo phì và tim

Tu sửa tim của những người béo phì trầm trọng, "nói Litwin lại tâm nhĩ và tâm thất trái thường lớn, được gọi là kinh nghiệm tiêu cực. Các tâm nhĩ trái nhận máu giàu oxy từ phổi và các máy bơm tâm thất trái, phía dưới bơm nó ra khỏi cơ thể.

Tâm thất trái trở nên quá dày và quá lớn, nó có thể ảnh hưởng đến khả năng của người dân để tập thể dục có thể, Litwin nói với WebMD. Việc mở rộng của tâm nhĩ trái làm tăng nguy cơ nhịp tim bất thường, rung nhĩ, dẫn đến tăng nguy cơ đột quỵ, ông nói.

Những thay đổi tim cũng làm tăng nguy cơ suy tim và tử vong.

Trong nghiên cứu, 423 bệnh nhân đã được phẫu thuật là trên trung bình 42 tuổi, độ tuổi trung bình 46 là 733 người không phải phẫu thuật.

Tất cả các bệnh nhân ở nhóm phẫu thuật  tìm hiểu về bệnh tim mạch có raks- thủ tục EN-Y. Trong phẫu thuật này, kẹp phẫu thuật ổ bụng hoặc một ban nhạc nhựa sử dụng trên của dạ dày bằng cách tạo ra một cái túi nhỏ được làm nhỏ hơn, và một số của ruột non, qua dạ dày, ruột non Phần giữa được kết nối.

Kết quả là, các bệnh nhân ăn ít hơn và hấp thụ thức ăn ít hơn.



Bắt đầu và kết thúc nghiên cứu, các nhà nghiên cứu chiều cao, cân nặng, nhịp tim, huyết áp, đường huyết, cholesterol, và các yếu tố khác đo. Các nhà nghiên cứu đã sử dụng hai năm sau khi bắt đầu nghiên cứu hầu hết các bệnh nhân, và các nghiên cứu về chuyển động của các ofultrasound tim, siêu âm tim được thực hiện.

Vào lúc bắt đầu của cuộc nghiên cứu, những người đã phẫu thuật, cơ thể trung bình chỉ số khối (BMI) 47,9 (30 và cao hơn là béo phì, và béo phì 40) là. Các chỉ số BMI bình quân 45 của những người đã phẫu thuật.

Trong nhóm phẫu thuật, 0,03, chỉ giảm nhẹ sau hai năm, những người đã phẫu thuật, các chỉ số BMI giảm 15,4.

Vào lúc bắt đầu của cuộc nghiên cứu, những người đã phẫu thuật có trọng lượng trung bình khoảng 299 pounds. Vào cuối năm thứ hai, trọng lượng trung bình là 200 bảng Anh.

Bắt đầu từ cuối của bệnh nhân nghiên cứu đã được phẫu thuật và 273 trung bình, 279 pounds, trọng lượng.

Béo phì tiếp tục tăng trưởng với những thay đổi tim khiêm tốn đã được đính kèm, ổn định cân hoặc một phần đảo ngược các thay đổi tim đã được liên kết với một trong hai, Litwin, được tìm thấy.


Ở những bệnh nhân phẫu thuật, khối cơ thất trái giảm, Litwin được tìm thấy. Bệnh nhân phẫu thuật tích trái nhĩ không thay đổi, nhưng những người không cần phải phẫu thuật tăng. Cuộc phẫu thuật trái và tâm thất phải ở bệnh nhân tìm thấy sự cải tiến trong công việc.

Những người đã phẫu thuật về kháng insulin và cholesterol tốt trong máu áp, nhịp tim, và giảm cholesterol xấu và cải tiến.


Ý kiến thứ hai

Nghiên cứu chi tiết hơn và các nghiên cứu trong quá khứ, là, "xem xét lại những phát hiện mới cho WebMD rằng Bruce M. Wolfe, MD, chủ tịch của Hiệp hội Mỹ về chuyển hóa và giảm béo phẫu thuật, cho biết.

"Đây [nghiên cứu mới] vang [siêu âm tim] với các chi tiết, là nhiều hơn đến nay, và bạn cần phải giảm cân để cải thiện các giả định rằng các nhóm so sánh phải," Wolfe, giáo sư phẫu thuật Y tế Oregon và Đại học Khoa học ở Portland.

Kết quả có thể bắt một dạ dày ban nhạc để làm  chua benh thieu mau co tim    giảm lượng thức ăn mà được áp dụng ở phần trên của bụng như các phẫu thuật giảm cân phổ biến band lòng, những người khác sẽ được áp dụng?



Wolfgang nghi ngờ, nhưng tôi không thể nói chắc chắn. "Ông nói, đó là phương pháp được sử dụng là không giảm cân biến trong phẫu thuật béo phì." Nghiên cứu gần đây, các nhà nghiên cứu tìm thấy trong giảm cân band lap so với những người đã không, họ có cùng hiệu quả Tôi có thể nói đó là có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét