Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

7 cách để chế ngự nỗi sợ hãi bệnh tim

Nếu bạn lo lắng về tương lai của bạn, thuoc nam thieu mau co tim bạn có bệnh tim VI, đó là tin tốt: Bạn có kiểm soát may than bạn nghĩ.

Với tình trạng nghiêm trọng, sợ hãi có thể đến gõ. Nhưng bạn có thể đặt nó đặt dấu ấn của mình.

Bảy bước có thể giảm bớt lo lắng và giúp bạn sống of một cuộc sống đầy đủ và tích cực.

1. Lấy sự kiện.

Nhận câu trả lời cho câu hỏi của bạn đã trình bày về sức khỏe của bạn và có thể giúp bạn bình tĩnh of you lo ngại trong tương lai và cảm thấy in kiểm soát hơn.

Yêu cầu giải thích những gì bạn có thể mong đợi bác sĩ of trong những tháng tới và trong những năm tới. Đến hẹn tiếp theo của bạn với một danh sách các câu hỏi được gửi, bạn không may không phải lo lắng Gốm.


Phải cụ thể. Hỏi, thông tin rõ ràng và đầy đủ. Khám phá sự thật tiếc là một số vấn đề Cua dễ dàng.
2. Fears Your Voice.

Nói chuyện với những người mà bạn tin tưởng có thể giúp lấy cắn ra khỏi sợ hãi.

Nếu bạn cảm thấy lo lắng về sức khỏe hoặc dễ bị tổn thương thuoc nam chua thieu mau co tim của bạn, đó là bình thường, nói Leslie Becker-Phelps, Tiến sĩ, nhà tâm lý học in Basking Ridge, NJ.

Nhưng không giữ nỗi sợ hãi của bạn bên trong. Điều này có thể có tác dụng quả cầu tuyết, làm cho bạn lo lắng nhiều hơn, cùng một mức độ.

Nói về cảm xúc của bạn với một thành viên trong gia đình, bạn bè, nhân viên tư vấn, hoặc bác sĩ. Bạn có thể tìm thấy nó hữu ích để join'm cũng một nhóm hỗ trợ.

"Nhận hỗ trợ tinh thần từ những người khác có thể giúp bạn thoải mái, giúp bạn cảm thấy bớt cô đơn, và tiếc là cung cấp cho bạn một góc nhìn khác," Becker-Phelps nói.

Gia đình và bạn bè của bạn có thể giúp bạn quản lý sức khỏe của bạn Cung. Nói về những gì nó có nghĩa là mới để thêm vào có bệnh tim, và để cho họ biết làm thế nào bạn có thể hỗ trợ Chung.
3. Di chuyển quản lý lo lắng của bạn.

Một cách tốt để quản lý lo lắng, hoặc cảm giác bồn chồn, lo âu, căng thẳng và dễ bị kích thích, là phải hành động.

Vì vậy, di chuyển. Một điều đơn giản như đi dạo có thể cất cánh of Your Mind lo lắng và làm cho bạn cảm thấy tốt hơn.

Nếu lo lắng Comes vào mạnh mẽ, và đột nhiên bạn có khó thở và đau ngực, hay đổ mồ hôi, nó có thể là hoảng sợ, MA cũng có thể được điều trị. Nói chuyện với bác sĩ của bạn.

4. Xem xét lại những gì là có thể im.

Bạn có thể bắt đầu và gặt hái những lợi ích.

Ngay cả thói quen neu có một been lớn hết, cải tiến vẫn có thể đã bị cắt các cơ hội có một cơn đau tim hoặc đột quỵ nói cua John Higgins, MD, bác sĩ tim mạch thể thao tại Đại học Trung tâm Khoa học Y tế Texas tại Houston.

Các yếu tố chính để tập trung vào là:

Tập thể dục. Khi of bác sĩ cung cấp cho bạn OK, tập thể dục không chỉ an toàn, nhưng có thể cải thiện sức khỏe của bạn.

Ăn và ngủ tốt. Làm cho một đêm ngon giấc một ưu tiên và giữ gìn sức khỏe ăn uống-aheart.

Bỏ hút thuốc. Nó không phải là quá muộn. Nếu bạn ngừng hút thuốc lá ngày nay, bạn có thể giúp ngăn ngừa cơn đau tim hoặc đột quỵ, Higgins nói.


5. Đưa từng bước.

Tạo một danh sách những điều bạn có thể làm cho một lối sống lành mạnh. Thầy và sau đó bắt đầu một thói quen ở một thời gian, chẳng hạn như chế độ ăn uống hoặc bắt đầu một chương trình Cửa Cải thiện newexercise.

Đang cố gắng để thay đổi tất cả mọi thứ cùng một lúc LE quá. Đặt mục tiêu cụ thể và hợp lý be. Tập trung vào việc đáp ứng tất cả trước khi đi qua một trật tự khác.
6. công việc trong cuộc sống mà bạn muốn.

Đặt mục tiêu cho ngày mai và trong nhiều năm tới, nói Becker-Phelps. "Tìm một ý nghĩa cho cuộc sống là một động lực tuyệt vời và sẽ giúp bạn đổ sự hài lòng của cuộc sống nhiều hơn."

Hãy suy nghĩ về những gì bạn muốn cho tương lai. Là những gì quan trọng với bạn? Làm thế nào bạn sẽ dành nhiều thời gian của bạn, cá nhân và chuyên nghiệp CA?
7. Nếu bạn đang chán nản, được giúp đỡ.

Trầm cảm thường làm đi cùng với bệnh tim. Nếu bạn có cảm giác buồn bã hay tim hieu ve benh tim to tim nho không, năng lượng thấp, ngủ hay thay đổi chế độ ăn uống hoặc in, hoặc nếu bạn dừng lại để cảm nhận được những điều bạn yêu thích Thường cảm thấy quan tâm, không may bạn bị trầm cảm.

Nếu than đá nhiều Nhung cảm xúc kéo dài hai tuần, hãy nói chuyện với bác sĩ hoặc nhân viên tư vấn của bạn. Điều trị trầm cảm sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn và sẵn sàng để di chuyển về phía trước với cuộc sống của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét